Nỗi khổ của người làm ba ( P2 )

40 5 0
                                    

Hối hận cũng đã muộn màng rồi , ông Chu bây giờ chỉ biết ôm đầu bất lực hối hận với những quyết định của mình gây ra mâu thuẫn to đến như vậy. Bây giờ ba của Sa Hạ cũng đang có mặt ở đây , trong lòng ông cứ như lửa đốt ko ngưng.

" Cạch "
Cánh cửa phòng bệnh của Tử Du đột ngột mở ra.

- Tử Du con tỉnh rồi !
Ông Chu bất ngờ rồi chuyển sang lo lắng khi thấy tay con bé đã rút kim chuyền nước biển vẫn còn rỉ máu.

Chu Tử Du lạnh lùng phớt lờ đi người ba của mình mà chạy đi trong vô thức , ông Chu hoảng hốt phải đuổi theo.

- Tử Du con chạy đi đâu vậy !!!
Ông gọi lớn tên con gái nhưng vẫn không hề hứng gì.

Em mặc kệ mọi thứ , tiếng bước chân vang khắp hành lang bệnh viện. Đôi mắt em đảo xung quanh liên tục như tìm kiếm gì đó.

- Cô gái à cô đang kiếm phòng bệnh của ai sao ?
Một vị bác sĩ nam thấy đc dáng dóc vội vàng của em liền hỏi thăm.

- Bác sỹ ông có biết phòng cấp cứu của cô gái tên là Thấu Kì Sa Hạ ở đâu không ?!!
Tử Du hỏi gấp gáp.

- À người phụ nữ đó đã xong ca phẫu thuật rồi hiện giờ đang ở bên phòng hồi sức nhưng có lẽ vẫn chưa tỉnh lại...
Ông bác sĩ nói với em.

- Chỗ đó ở đâu vậy chỉ cháu biết được không ?!!!
Em nhìn vào bác sĩ bằng ánh mắt khẩn cầu.

- Chỗ đó nằm bên tay trái dọc theo hành lang , phòng của cô Sa Hạ ấy là số 5 !
Ông đưa tay chỉ cho Tử Du biết dường đi.

- Vâng cháu cảm ơn bác !
Tử Du vội vả cảm ơn bác sĩ rồi chạy theo chỉ dẫn của ông.

Vị bác sĩ nam cứ thế mà nhìn bóng hình em dần khuất xa , gương mặt cũng có chút biểu cảm thắc mắc đồng thời cũng cảm thấy gương mặt của cô bé này đã từng giống ai đó mà nó ngự trị trong ký ức của vị bác sĩ.

- Ay !

- Ôi !

Ông Chu vì mãi lo đuổi theo con gái mà tông sầm vào vị bác sĩ này , khiến cả 2 cùng ngã xuống giữa hành lang bệnh viện.

- Cho tôi xin lỗi nhiều , mong anh bỏ qua cho !

- À à tôi không sao không sao !

Ông Chu đỡ vị bác sỹ ngồi dậy , bất chợt mọi thứ xung quanh chở nên bị không khí im lặng bao trùm. Ánh mắt hai người nhìn thẳng vào nhau , đồng tử giãn đến bất ngờ.

- Chu Hoạ Thiên....
Vị bác sỹ đột nhiên gọi tên của đối phương.

- Trình Dương Dương....
Ông Chu cũng gọi lại tên của vị bác sỹ kia , thì ra tên của ông ấy là Dương Dương nhưng tại sao ông Chu lại biết.

- Hoạ Thiên là...là anh sao ?
Dương Dương mắt phũ nhẹ 1 hàng sương nắm chặt tay của ông Chu.

- Dương Dương anh...

Mọi thứ điều im lặng và hồi ức bắt đầu ùa về bên trong cả hai.

Phải kể từ quá khứ của 30 năm trước , lúc đó Chu Hoạ Thiên vẫn là 1 thiếu niên 17 tuổi là độ tuổi trẻ trung đẹp nhất của thanh xuân , là con trai duy nhất của tập đoàn nhà Họ Chu.
Cùng theo đó là Kim Tử Nha cũng chính là bà Chu tiểu thư của Kim Gia , lúc đó Tử Nha và Hoạ Thiên bằng tuổi nhau và là 1 đôi bạn rất thân thiết.

Nghe Đồn Phó chủ tịch Chu là 1 tiểu mỹ thụ ( P2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ