Chapter 1

1.3K 14 0
                                    

"Hi mamala mano po.."Sabay mano kay mamala

Oh anak andyan kana pala, kumusta sa school?

OK lang kahit stress dahil sa mga paper works carry parin para sa future ..

Basta anak ha mag-ingat ka palagi wag mong pabayaan ang iyong sarili..

Bakit mamala saan ka ba pupunta? Para ka kasing namamaalam..Para kasing may pinapahiwatig eh

Ahh basta tandaan mo ang mga sinasabi ko anak ha ...OK po..

BTW...dahil di pa ako nagpakilala kasi di ako pinakilala ni author ..ako pala si Quira Villaluna 18 yrsold second year college BSmanagement wala na po ang parents KO ulila na po ako sa edad na 5 yrsold..

.At dahil sabado bukas wala kaming pasok, pero kahit walang pasok maaga parin ako matulog kasi mabait ako,pero syempre Kumain muna kami ng haponan at pagakatapos pumasok na ako sa aking kwarto para mag half bath at pagkatapos natulog na rin ako.

Kinaumagahan ay maaga akong nagising kaya naisipan kung magluto ng agahan para sa amin ni Mamala para makabawi din ako sa kanya.
Pagkatapos Kong magluto ay inihanda ko na ang mesa at pagkatapos inakyat ko na Si mamala para mag-agahan, ngayon palang kasi siya gumising na late

...mamala...Mamala Kain na po tay...oh my mamala huhuhuhu... ano pong nangyari sa inyo mamala please gumising ka po wag nyo po akong iwan kayo nalang po ang kapamilya ko Huhuhu mamala bat ang daya nyo po bat pati kayo ay iniwan na rin ako paano na ako nito huhuhu di ba po nangako ka saakin na di mo ako iiwan na hintayin niyo na magkaroon kayo ng apo na makapag asawa ako pero bakit ..bakit di mo yun tinupad ..Huhuhu...mamala.....

Sold to Mr.Supremo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon