Chapter22

261 3 0
                                    

Ilang ring pa bago sinagot ni Celine ang tawag..." Oh besh napatawag ka may problema ba?"

"Besh nasaan ka?"Pinigilan Kong wag maiyak

"Nasa condo ni Trev, kung gusto mo punta ka dito."

"Ok besh malapit na ako, hintayin mo ako ha!!'

"Ok besh mag-ingat ka.."Sabi niya sa kabilang linya..

"Salamat besh" pagkatapos ay binaba ko na ang tawag...

Ng makarating kami ay ibinigay ko agad ang pamasahi at dalidaling lumabas..

Isang katok palang ay binuksan agad ni Celine ang pinto...
"Besh anong nangyari bat parang pinagsakloban ng langit at lupa yang mukha mo?"

"Kasi besh ng makalabas ako ng banyo, nakita ko si Vlad na may kahalikan, pero di man lang siya nagreact parang gusto din niya ang halik"

"Diba sabi mo pinakilala ka niya bilang future wife niya bat naman siya nakipaghalikan, baka yung babae ang domadamoves alam mo na habulin yung jowa mo, sana pinakinggan mo siya bago ka umalis."

"Bahala siya besh basta ayaw ko muna siyang makita"

"Sige ikaw bahala basta tandaan mo nandito lang ako palagi, kung ganon ay dito ka muna sa condo ni Trev at doon nalang kami sa bahay, dahil kung dun ka wala pang isang araw ay hanap kana.

"Ok besh salamat, basta ha wag mong sabihin kung nasaan ako, kung sakaling maghanap sayo..

"Makakaasa ka beshy ko"

"Salamat besh"

Ng umalis na si Celine at ang nobyo niya pumunta narin ako sa kwarto para makapagbihis, buti may damit si Celine dito na di pa nagamit kaya ito nalang muna ang gamitin ko.

Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at habang pinapatuyo ang aking buhok ay uminom muna ako ng gatas pagkatapos ay humiga na ako.

Kahit di ginagamit ang kwartong to ay napakalinis parin buti dalawa ang kwarto ng condo ni Trev dahil kung isa lang ito malamang sa sofa ako matulog alangan naman sa kwarto niya.

Buti nakahanap ng matinong lalaki ang bestie ko at dahil doon napakaswerte niya di man gaano kalaki ang kanilang negosyo ang mahalaga ay may pagkakakitaan at isa pa sobrang bait ni Trev at pati narin ang pamilya nito.

Habang nakahiga ako ay iniisip ko kung paano kunin yung gamit ko sa condo ni Vlad ng di kami magkita..

Ng makaisip ako ay saka pa lamang ako natulog, pero syempre nagdasal muna ako...

Sold to Mr.Supremo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon