"đư-đừng tao không muốn.." hyeonjoon bị minhyeong tóm cổ lật người phăng lại, hơi thở nóng ẩm của người kia phả vào gáy em khiến em rùng mình.
"hức..xin hai người.."
"nhưng mà cả minseok cũng chịch anh rồi bọn em không muốn thua đâu." wooje thằng nhóc nhỏ lên tiếng, nó cởi hết áo quần ra rồi.
nhanh, gọn, lẹ thế cơ đấy.
"đâm hai lần à?" minseok đã được giải phóng nên nhường chỗ dưới cho hai người họ, một mình chiếm lấy miệng trên.
cơ mà cậu vẫn lo lắng, hyeonjoon đã ra ba bốn lần rồi, cộng cả anh sanghyeok và cậu đó. nếu giờ hai người này còn thay phiền đâm vào thì em sẽ ngất luôn mất.
"không. vào một lần đi."
"cái gì? điên à?" hyeonjoon nghe tới đây thì giật mình, mái đầu quay lại chửi mắng minhyeong, người vừa nói câu đó.
"nhanh gọn lẹ mà em, hyeonjoon nằm ngoan nhé." minhyeong ép đầu em xuống giường, quần cũng bắt đầu cởi ra, hình như hắn chẳng có câu nào là đùa giỡn.
"áa..khoan đ-đau"
hyeonjoon bị dạng hai chân rộng ra, hậu huyệt bị kéo căng bởi những ngón tay của minhyeong sau đó là dương vật của hắn, hắn đâm vào, rất gọn ghẽ nhờ dịch thủy và những lần đâm trước, hắn nhanh chóng đã vào hết.
"hứ..đau..đau"
hyeonjoon hét lớn, minhyeong hắn còn đang nhồi nhét dương vật vào thì bên này, wooje cũng đã tiến vào.
giữa một khe nhỏ, wooje tìm lối đi riêng cho mình, cậu em trai cọ vào dương vật của minhyeong theo đó mà đâm thẳng vào.
"ức..trướng quá.." hyeonjoon bị đâm đến mức run rẩy, cả thân dưới co giật đến thống khổ, hai hàng nước mắt trào trực nhìn minseok.
"ngoan há miệng ra, tao cho mày ăn."
minseok đương nhiên cũng xót em nhưng ai sẽ xót thằng em nhỏ của cậu đây? nói là làm minseok túm tóc hyeonjoon, kéo đầu cậu lên, dương vật to lớn xộc thẳng vào miệng cậu.
tinh khí dày đặc sệt sụa của minseok tóe trong miệng em khiến em đau đớn, hai mắt trố to chảy nước mắt đến đau lòng.
hậu huyệt phải gồng mình giãn căng hết sức với thứ hàng to lớn của hai gã kia, một đứa thì thân hình to lớn, đương nhiên dương vật cũng to. một đứa thì đang ở tuổi mới lớn, sức nó khỏe và thằng em nó cũng to.
cả hai cứ thế tiến vào đâm thúc không khoang nhượng.
"á..a a.."
lỗ nhỏ mặc cho đã được nới rộng bởi minseok và sanghyeok nhưng trước con quái thú của hai người thì lỗ hậu chưa bao giờ là rộng cả.
ngược lại nó đang co bóp lại, không thể giãn nở, tinh dịch ứ đọng của minseok hòa với hyeonjoon ban nãy như thứ xung khắc trào ngược ra ngoài, theo khe hở chảy róc rách xuống nệm, hậu huyệt mỗi lúc càng ướt đẫm, nhớp nhúa hơn.
nhưng đó vẫn là chưa đủ để hyeonjoon cảm thấy ổn hơn, cảm giác bị bóp nghẹn từ nơi cổ họng do cự vật nằm trong miệng hay bên dưới bị đâm thúc liên tục khiến hyeonjoon như chết đi sống lại.