12

2.3K 163 20
                                    

lee sanghyeok nổi tiếng là người anh liêm khiết luôn nhường và yêu thương anh em.

ừ nó đúng nhưng trong một số trường hợp nhất định và với một số con người cụ thể.

và cụ thể ở đây là hyeonjoon, không nhường, không nhường, không nhường, đây là châm ngôn mới của lee sanghyeok.

dạo này hyeonjoon mê anh như điếu đổ, từ cái đợt mà anh thử vuốt tóc ấy, ừ hyeonjoon chỉ là vô tình đi vào phòng và thấy thôi, thế quái nào đẹp trai vãi ra, nhìn bảnh ác, mà sanghyeok sau khi biết chuyện em mê tóc mới của mình thì âm thầm để nó trong ba ngày liền.

hôm nay là ngày thứ tư và sự mê như điếu đổ của em vẫn chưa giảm bớt.

"anh ơi.." hyeonjoon như thường lệ vẫn lịch sự gõ cửa phòng mặc dù trước đó sanghyeok đã bảo em cứ vào thoải mái rồi.

"sao thế? hyeonjoon vào đây anh." lee sanghyeok đang chơi game, thua nãy giờ cũng không khiến anh hằm hè bực bội với người kia, ngược lại còn rất ân cần.

"anh dậy sớm, em không thấy anh.." em bước vào, trên tay ôm cái gối khi giọng nói ngáy ngủ đang tỏ  trách móc anh.

"em mệt sao? qua đây anh xem nào."

sanghyeok nghe em nói thế thì có hơi lo thật, sáng nay anh ngủ không được nên mới dậy sớm, đó là lý do thứ nhất thôi, lý do thứ hai là anh bận đi vuốt tóc. ấy thế mà hình như làm em nhỏ ngủ không đủ, em mệt rồi này.

"em nhớ hơi anh.."

ngủ với lee sanghyeok tận ba đêm, hyeonjoon dần bắt đầu làm quen với mùi của anh, trước nay thì ngủ với ba đứa kia mà dạo này tụi nó bận, về cũng muộn nên cũng cắn răng cho em ngủ với sanghyeok. vậy mà họ đâu lường trước được việc hyeonjoon bắt đầu quen với mùi của anh và cũng đang mê anh như điếu đổ chứ.

thiết nghĩ ba người còn lại không đủ cửa tranh với sanghyeok rồi.

"qua đây nào, hyeonjoon lại nhõng nhẽo với anh à?"

sanghyeok kéo em tới, anh đặt em ngồi lên đùi mình, ấy vậy mà vừa ngồi xuống hyeonjoon đã chui nhủi vào ngực anh thoải mái mà dựa đầu, chẳng có tý ngại ngùng nào, điều này khiến sanghyeok có chút mắc cười.

"em không có nhõng nhẽo mà."

hyeonjoon bị anh nói thì ngại lắm, lỗ tai của người da mặt mỏng đỏ lên, thậm chí nó còn lan ra cả mặt, ôi mới chọc một tý thôi mà đỏ mặt rồi này.

"xem này, xem hổ nhỏ của anh ngại này."

lee sanghyeok được màn chọc em ngại thì cười khúc khích, anh khoái chọc em lắm, thậm chí nhìn mặt em đỏ thì anh càng khoái hơn, nhìn nó cứ dễ thương thế nào ấy.

mà dễ thương thì sao? dễ thương thì hai một cún.

hun một cái.

lee sanghyeok nâng gáy em lên, đôi tay game thủ thành tạo bấu vào gáy em làm điểm tựa, lee sanghyeok không mang kính nên gương mặt anh sắc lắm, hyeonjoon bị giữ đầu thì không dám ho he điều gì, em để yên mặc cho làm càn.

cho đến khi lee sanghyeok hôn em, em mới vùng vẫy, sanghyeok hôn vội quá, những lần anh áp vào môi em cắn mút mạnh bạo lên cánh môi mềm mỏng kia khiến em giật nảy, đôi môi khô hốc qua miệng lưỡi anh thì nó trở nên ướt đẫm. hai mắt em đỏ lên, gương mặt thờ ra nhìn trông như đang bất lực trước sự tấn công của anh.

| allon | bé ơi từ từ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ