hyeonjoon đang hôn sâu thì bị kéo lại, lee sanghyeok là người kéo em lại.
"em đang ngồi trên đùi anh đấy?"
"thế giờ em bế hyeonjoon là được hôn đúng không?"
minhyeong trả treo nói lại.
bình thường không nói là do nhường ông vì tuổi tác nhưng nay phải nói, đấu tranh vì quyền lợi, hắn phải nói.
"mày ngồi xuống, đừng để anh nóng."
"ngồi xuống đã." hyeonjoon giật tay áo hắn, hai mắt chăm chăm nhìn hắn.
hắn không nghe lọt lời của anh hắn mà chỉ nghe lọt tai câu của em, nói cái là ngồi xuống liền.
"giờ hỏi cậu, cậu mê anh sanghyeok là vì gì?" minseok hỏi, cứ như đang tra khảo nạn nhân.
hyeonjoon vô tội, xin thề là vô tội.
"tóc ảnh chứ cái gì? nay không thấy ổng vuốt tóc à?"
minhyeong luôn là con người tinh ý, hắn xứng đáng được trao bằng khen vì nhìn ra được chuyện này.
"vãi anh mê vì cái đó à? mai em vuốt lên cho xem." wooje nói, giọng nó nghe như rất bình tĩnh, kiểu như là anh ấy làm được thì em cũng làm được nha.
"thôi, anh thích em để vậy hơn." hyeonjoon vội xua tay.
"tóc chỉ là vẻ ban ngoài thôi. có gì đâu chứ?" minseok nói, lần này thì nghe y chang ghen
"mày không đẹp bằng nên đừng nói."
sanghyeok đanh đá nói qua, anh nhìn đứa em của mình bằng ánh mắt hơn thua, ôi cái sự ngang ngược này, hyeonjoon xin thua.
"anh dành cậu ấy cả một ngày rồi, giờ thì trả cho em!"
"không, mấy đứa có thể giành cái gì cũng được nhưng hyeonjoon thì miễn nhiễm."
sanghyeok nói, anh đứng dậy bế em lên tay, chân dài sải bước vào phòng ăn với nụ cười hả hê.
"anh này, hơn thua quá." em đánh vào vai anh một cái nhẹ tỏ ý trách móc.
"anh không hơn thua, anh phải hơn."
"..."
thấy chưa, sanghyeok lúc nào cũng được kêu là trưởng thành, nhường nhịn em út, cái này đúng nhưng trường hợp này thì loại ra thế là cái sự ngang ngược của anh, em chơi cũng không lại.
còn ba đứa kia thì được phen tức muốn xịt khói, thà đây hyeonjoon có chút chống trả, kháng cự gì đi. đằng này em theo ảnh luôn, ôi mẹ cái ánh mắt si tình, ngoan ngoãn mà ẻm dành cho anh sanghyeok khiến cả ba ghen tỵ, thật đấy, ghen muốn nổ tung luôn ấy.
hậm hực bước vào nhà ăn, may lần này hyeonjoon không ngồi trên đùi anh sanghyeok nữa, em ngồi ở ghế và minseok nhanh chân chạy tới tranh ngồi kịp em, còn hai đứa hay đấu khẩu thì ngồi với nhau.
gia đình vậy là êm ấm hạnh phúc rồi.
ăn xong thì đi tắm, tắm xong còn chuyện căng hơn là đi ngủ, ai ngủ với em?
ừ ai ngủ với em.
cả đám ngồi bàn chuyện như họp cái gì đó quan trọng, ai cũng muốn ngủ với em, thề là ai cũng muốn ngủ với em.