allon dứt.
_____
"anh ơi.."
thanh giọng trầm ấm nhưng cũng mang phần run rẩy vang lên giữa căn phòng trống, tiếng thở hấp hối của người nam nhân trần trụi đan xen là những tiếng rên rỉ ám muội, phóng khoáng.
là moon hyeonjoon, người đi rừng của t1.
"ơi anh nghe. sao thế?" không đợi lâu, đầu dây bên kia nhanh chóng đáp lại.
"ứ..em khó chịu quá.." hyeonjoon nói nhỏ vào điện thoại, hơi thở dữ dội bắt đầu đè nén giọng của em.
"em bị sao? giọng em sao thế?"
"anh ơi..bên dưới của em, ức..khó chịu quá.." hyeonjoon nói với anh bằng cái giọng mè nheo.
"anh qua ngay."
lee sanghyeok mặc dù có chút ngạc nhiên không biết tại sao em lại đi nói với mình chuyện nhạy cảm này nhưng anh cũng rất sẵn lòng đi qua giúp đỡ em.
moon hyeonjoon nằm vật ra giường, hai chân run rẩy liên tục cọ xát vào hạ bộ để xoa đi cơn ngứa và sự nhớp nháp của dịch dâm bên dưới, cả người cứ run lên như bị điện giật.
moon hyeonjoon, người đi rừng của t1 đang trong kì nghĩ ngắn ngày tại trụ sở, em không về nhà bởi vì ba mẹ đã đi du lịch, mà nếu không đi du lịch thì em cũng không về nhà.
đấy mà với con người hai mươi mốt tuổi, tràn đầy sinh lý lại không có gái hay bạn trai cạnh thì moon hyeonjoon chỉ có tự giải sầu bằng cách xem phim người lớn và an ủi chính thằng em của mình.
ấy vậy mà xem hăng quá, đến đoạn hai người nam nhân bắt đầu làm với nhau thì hyeonjoon có chút cứng lên, tay bắt đầu tuốt theo đường dương vật, sục vài cái nhưng cảm giác lại không đủ, sự trống vắng nơi phía dưới khiến em thèm thuồng, khát vọng được người khác chạm đến, được an ủi.
và với kiến túc xá rỗng tuếch, vắng vẻ không huấn luyện viên, không staff, không có bất cứ ai.
à mà còn anh lớn, lee sanghyeok.
em thì vốn dĩ rất thân với anh, để mà nói khoảng cách thì không có, những cái chạm, cái ôm vốn là bình thường giữa hai người nên em nghĩ, việc này cũng không đáng ngại nhỉ?
nghĩ là làm, em gọi điện cho sanghyeok và mong anh tới nhanh để giúp đỡ, an ủi mình.
lúc này em còn gửi cho anh một ảnh.
hyeonjoon ->sanghyeok
bé
anh ơi..
BẠN ĐANG ĐỌC
| allon | bé ơi từ từ
Historia Cortaoner bot là một hệ tư tưởng xin chào, mình là ngố.