9

2.5K 166 12
                                    

xưng hô riêng với wooje mình sẽ xưng hyeonjoon là anh nhé.

______

dạo này, hyeonjoon dính wooje lắm.

đây là điều mọi người trong đội nói. bởi lẽ trước kia, khi mà cả hai chưa xác định mối quan hệ như bây giờ thì cũng đã thân lắm rồi, kiểu anh em bạn bè đồ thân lắm nhưng bây giờ, khi mà đã ở trong một mối quan hệ, cả hai thậm chí còn dính nhau hơn.

mà lạ thay là người chủ động là hyeonjoon, lúc nào cũng thế hyeonjoon luôn luôn chủ động quấn lấy cậu em. choi wooje có phần ngạc nhiên bởi vì hyeonjoon bây giờ được cưng lắm, cả ba con người kia lúc nào cũng lọ mọ đòi ôm bế hyeonjoon thế mà hyeonjoon lại chủ động tìm cậu, wooje thậm chí còn sướng ra mặt.

điển hình như hôm nay, wooje đang stream theo lịch vì bù lần trước, còn hyeonjoon thì không có lịch cơ mà hyeonjoon nhớ mùi của đứa em, thế là lại lọ mọ chui tọt qua phòng chung mà hai đứa hai stream để kiếm cậu em.

"wooje ơi.."

hyeonjoon đứng ngoài cửa, miệng nhỏ lí nhí gọi cậu, vì wooje đang stream nên không thể chạy tới ôm cậu được với lại câu từ cũng phải cẩn thận.

"..."

"không nghe hả ta.."

hyeonjoon đứng gần lại, anh đập vai cậu, miệng nhỏ lại lí nhí.

"wooje ơi.."

"hả..ai đó?"

wooje bị cái đập của người kia làm giật mình, may là kiểm soát được ngôn từ không chửi bậy nhưng hành động thì chưa chắc à, tay cậu vung lên theo phản xạ sau khi bị hù thế quái nào lại quơ trúng ngay mặt của hyeonjoon.

"a.."

"hyeonjoonie ôi thật là!"

wooje quay qua nhìn người anh đứng ở đó đang ôm mặt thều thào vài tiếng đau đớn thì hoảng lên, cậu vội vàng tắt mic rồi chạy qua chỗ anh.

"có bị đau lắm không? em xin lỗi, em không thấy anh."

wooje ríu rít xin lỗi khi thấy bộ dạng người kia bắt đầu rủ xuống, gương mặt nhăn nhó lại vì cơn đau khiến cậu lo lắng.

"không sao, tại anh làm en giật mình mà.."

hyeonjoon dụi mắt mấy cái rồi chui nhủi vào vai người kia mà nói.

"nào có đau không? mắt đau em thổi nhé?"

wooje đỡ tay nâng hông anh lên, hai tay ôm lấy eo anh mà siết chặt vào, cái ôm đầy sự cưng chiều và rắn chắc của cậu khiến hyeonjoon có vẻ thích thú.

anh không để ý tới lời của wooje mà cả thân cứ dính lấy cậu, hai tay ngoan ngoãn lại ôm tấm lưng của người kia.

"sao lại nhõng nhẽo thế này?"

wooje nhìn một loạt hành động vừa rồi của anh thì đổ đứ đừ, bình thường đã đáng yêu rồi nay còn nhõng nhẽo thế kia thì cậu ngất mất.

"tại thích em nên mới nhõng nhẽo, wooje không thích à?"

hyeonjoon hỏi, mái đầu trắng nũng nịu lại dụi vào cổ người kia.

| allon | bé ơi từ từ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ