hyeonjoon nằm vật trong phòng mặc mỗi chiếc hoodie, thân dưới thì thả rông chỉ có lớp mền mỏng chùm ngang qua, sau hơn mấy tiếng làm kịch liệt thì em vẫn còn ổn, chính xác là vẫn ổn.
sanghyeok không làm quá đau em, thề y chang tính của anh ấy, nhẹ nhàng lại vô cùng tinh tế.
cứ em khóc là lại dỗ, cứ em đau là ngưng lại, anh dỗ em mãi thôi. nên trong quá trình làm, hyeonjoon không có mấy lần than đau hay mệt cả.
mọi thứ của lần đầu đều ổn.
và lúc này em đang nằm đợi sanghyeok bưng đồ ăn lên, em cũng tính xuống ăn rồi nhưng mà anh sanghyeok kêu là "mới làm nên em còn đau đó, nằm đó đi, anh bưng đồ lên cho em ăn."
chứ không phải do em lười đâu nha, cơ mà cũng may, người không muốn đi lại gặp muốn bê đồ ăn tận giường. thế thì hợp rồi.
cạch.
"anh sanghyeok ạ?"
hyeonjoon nghe tiếng cửa mở thì quay người lại nhìn, hai mắt long lanh ngước lên, cái giọng mè nheo gọi tên anh.
nhưng hình như lộn rồi.
là minseok.
"sao thế? gặp tao không vui à?" minseok bước tới, trên tay còn đang bưng một khay đồ ăn.
"không phải, tại tao tưởng anh sanghyeok."
"qua đây xem nào, mặt mũi nhợt nhạt thế?" minseok ngồi xuống, tay xoa lấy thái dương của người kia lại ân cần hỏi han.
"chắc do dạo này hơi lạnh nên thế." hyeonjoon cười đáp.
"thế mình làm ấm nhau nhé?" nụ cười gian manh lại hiện rõ trên khuôn mặt non nớt của người kia, minseok đưa tay luồng xuống phía dưới của người bạn.
"ức..minseok.." hyeonjoon giật mình, miệng phát ra những tiếng động nhỏ, cả người run lên khi bị minseok chạm vào.
"anh sanghyeok đã chăm sóc cho mày rất tốt nhỉ? còn không thèm mặc quần cơ." minseok bĩu môi nhìn em, bên dưới em nhạy cảm lắm cơ, chạm tay một chút đã ướt rồi.
"minseok bỏ ra.." gương mặt em đỏ lên, hai má phiếm hồng ửng đỏ như gái mới lớn, cổ họng thì luôn phát ra những tiếng rên ư ử.
"nhưng mà tao cũng muốn làm cơ, anh sanghyeok được, thì bạn cũng phải cho tao vào."
"không được..tao không muốn.." hyeonjoon giật thót lên khi bạn vuốt ve hậu huyệt của mình, em tránh người sang một bên, bày ra vẻ mặt sợ hãi nhìn người kia.
nghĩ sao minseok lại đòi đâm em được chứ? điên à?
nghe lộn không đấy?
"tao muốn đâm mày cơ." minseok bày ra vẻ mặt tội lỗi, non nớt nhìn hyeonjoon, cứ như một đứa trẻ đang cầu xin được phần thưởng ấy.
minseok tiến lại gần, chiếc lưỡi nóng ấm của cậu rê dọc lỗ tai của em rồi cắn lên đó, hyeonjoon tránh né, vẻ mặt sợ hãi với sự ngây thơ đáng ngờ ngợ này của minseok luôn khiến hyeonjoon run sợ.
"ức..đừng mà.."
"ngoan, hứa sẽ nhẹ thôi." minseok tiến gần tới, sự lỗ mãng được cậu thể hiện rõ ra, những hành động cắn mút trải dài từ tai xuống ngực vô tình tạo ra kích thích giữa hai cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
| allon | bé ơi từ từ
Historia Cortaoner bot là một hệ tư tưởng xin chào, mình là ngố.