4

3.6K 206 13
                                    

hyeonjoon ngủ một ngày dài cho đến tận tối hôm sau em mới dậy, toàn thân đau đớn ê ẩm đến mức không thể đứng dậy.

đầu óc em mù mị bởi giấc ngủ dài đầy mệt mỏi, hai mắt lười nhát mở không ra khi đồng tử khô hốc, cả người em nóng ran báo hiệu cho việc moon hyeonjoon bị bệnh rồi.

nhìn bản thân ở trong gương, hyeonjoon thật sự có chút tủi thân, xem này, cả người chi chít những vết hôn tím đỏ, bên dưới dù đã được che đi nhưng chính em cũng cảm nhận được rằng, hai chân mình không thể khép lại khi hậu huyệt vẫn còn rất đau nhói, thậm chí hai bên mép cũng đang sưng lên.

hyeonjoon chống tay dựa người vào thành tường rồi đứng dậy, đi được vào bước chập chững khi hai chân vẫn đang dang rộng không thể chạm vào khiến em có chút đau đớn, chỉ vài giây sau khi cách giường được bốn bước đi, hyeonjoon ngã chõng xoàng xuống đất, miệng chỉ kịp rít lên một tiếng.

"đau."

minhyeong lúc này vẫn đang stream bên phòng, cách phòng bạn không quá xa, khi nghe tiếng động, hắn lọ mọ xin phép mọi người ra ngoài có chút việc, nhìn vẻ mặt thì điềm tĩnh nhưng bộ dạng lại hớt hả vô cùng.

"hyeonjoonie.."

hắn vừa bước vào thấy em ngã dưới sàn không thể tự đứng dậy được mà đau lòng, thầm trách bản thân hôm qua làm quá mạnh bạo.

hắn ôm eo em, cẩn trọng vòng qua hông em, vắt chân người kia lên hông, hắn nhẹ nhàng chậm rãi là vì sợ em đau.

"c..chỗ dưới còn đau nhiều không?"

hắn vừa xoa hông em lại vừa hỏi.

"đau..không khép chân được." được hỏi thì hyeonjoon mới nức nở nói ra, bên dưới thật sự đau lắm, đau lắm minhyeong à.

"chậc tao không biết là mày đã bị làm trước đó rồi. qua tao làm mạnh quá, hyeonjoonie à tao xin lỗi.." hắn hôn lên má em những nụ hôn nhẹ nhàng, vừa hôn vừa vừa dỗ con người đang ngồi trong lòng kia.

"không sao.."

"minhyeongie ẵm..tao qua phòng stream được không? tao có lịch stream."

em vẫn dựa vai hắn mà nói, giọng đã thôi nức nở, cơ mà nói cái này, được hắn ẵm thích lắm, người hắn đô, nhiệt độ trong người lại ấm, được hắn bao bọc trong lòng  thật sự rất thích.

"anh sanghyeok đã xin cho mày nghĩ bữa nay rồi. hyeonjoonie còn mệt mà, nghĩ một hôm đi." hắn nói.

"nghĩ sao? nhưng mà..tao stream được, tao muốn stream.."

hyeonjoon sợ mọi người sẽ đợi em stream hay fan sẽ lo lắng cho em nên mặc dù được nghĩ thì vui đó nhưng em không muốn mọi người lo cho em đâu.

"minhyeongie tao không nghỉ được đâu mà.."

công việc là công việc mà, sao có thể nói nghỉ là nghỉ được.

"ngoan nào, hyeonjoonie nghe lời tao nhé?" hắn thấy con người ngồi trong lòng cứ ngọ quậy liên tục đòi đi stream thì có phần xót xa, em đừng tiếc công việc mà không lo cho sức khỏe của mình chứ.

"minhyeongie à.."

"ngoan, tao thương." hắn chặn em lại bằng một nụ hôn lướt qua trên môi, dịu dàng nhưng lại lại mang chút gấp gáp.

| allon | bé ơi từ từ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ