1

245 13 6
                                    

Căn phòng bao trùm mùi thông rừng nồng đậm trước đây Taeyong từng nghĩ mùi hương của gỗ là loại mùi nhạt nhòa rất khó phân biệt hiện tại dù bản thân không thể cảm nhận được tin tức tố cũng bị mùi hương gay gắt này vờn nhẹ quanh cánh mũi. Nhưng cơn đau thể xác sớm đã kéo cậu thoát khỏi sự hiếu kì về mùi hương kia người phía sau không ngừng ra vào đến lúc Taeyong cảm nhận phần gáy đang được bàn tay ấm áp chạm vào liên tục vuốt ve khiến cậu không tránh khỏi cảm thấy nực cười. Cậu thừa biết đối phương muốn gì chỉ là Taeyong chưa từng nghĩ một người luôn ám ảnh bởi lý trí có lúc để bản năng chiếm lĩnh rõ ràng không yêu lại muốn cưỡng chế đánh dấu cậu, bản năng trời sinh của alpha quả nhiên là thứ không nên chạm vào. Taeyong cũng chẳng buồn phản kháng có sao đâu chứ một beta như cậu dù có bị cả trăm người cắn xé cũng chẳng xá gì, cậu không có tuyến thể, không cảm nhận được mùi hương càng không thể dùng nghi thức đánh dấu để giữ người mình yêu bên cạnh. Sinh ra là beta chính là định sẵn cuộc đời sẽ bị xem thường Taeyong không có quyền lựa chọn
.

6 năm trước

Taeyong vừa trải qua cuộc kiểm ra giới tính quan trọng nhất trở về. Trên tay cậu vung vẩy tờ giấy kết quả khỏi phải nói lúc vừa nhận cậu đã không nén được sự tò mò mà lén lút xem trước, kết quả hơi khác so với thực tế nhưng lại đúng với mong muốn của Taeyong. Sinh trưởng trong một gia đình alpha chiếm đa số kể cả ba mẹ cậu cũng là alpha lẽ dĩ nhiên Taeyong được định sẵn sẽ trở thành một alpha ưu tú, dù kì vọng như thế nhưng nếu kết quả không phải alpha cũng chẳng sao là một omega hay một beta cũng được sẽ không ai trong nhà nói gì về nó. Vì Taeyong được sinh ra trong một gia đình cực kì cưng chiều mình, ở nhà được cha mẹ bao bọc lúc đi học thì có anh hai chính là kiểu người sinh ra trong mật ngọt.

- Anh hai kết quả đã có rồi, anh mau xem đi. Nhanh lên, nhanh lên

Taeyong kích động hối thúc anh trai mặc kệ xung quanh là bạn bè của anh, những người ở đây đa số Taeyong đều quen biết hôm nay bọn họ tụ tập vì muốn nghe kết quả phân hóa của cậu. Vì có anh trai lớn hơn năm tuổi nên vòng bạn bè của cậu cũng đa dạng hơn người.

- Anh biết rồi, đừng nháo để anh xem nào_ Johnny cố trấn an cậu em hiếu động, tay nhanh chóng lật xem từng tờ giấy cho đến khi nhìn thấy dòng kết luận ở phía cuối cùng.

- Là beta sao?_Johnny hơi ngơ ngác với kết quả này còn lật đi lật lại kiểm tra vài ba lần

- Đúng đó, tuyệt đúng không? Cả nhà chúng ta đều là alpha em còn sợ mình cũng sẽ là alpha thế mà cuối cùng kết quả lại là beta. Giờ thì tốt rồi!

- Em vui như vậy?

- Tất nhiên rồi, beta không bị trói buộc bởi định nghĩa AO càng không bị tin tức tố khống chế đối với em điều này cực kì tốt!

- Trở thành Beta có gì mà đáng tự hào như vậy. Sau này khi cậu gặp được người mình yêu cậu sẽ không thể đánh dấu người ta tới một lúc nào đó người kia sẽ cảm thấy chán ghét mà bỏ rơi cậu.

Lời vừa nói ra lập tức tập trung hết tất cả sự chú ý về mình, người bạn của Johnny vẫn nghiêm túc cắm mặt vào điện thoại không để ý đến mọi người xung quanh. Còn trong suy nghĩ của Taeyong người này mặt mũi trông cũng trẻ nhưng cách nói chuyện gì mấy ông cụ già cổ lỗ sĩ thời buổi nào rồi còn đánh giá thấp người khác chỉ vì người đó là beta. So với alpha chỉ có vẻ ngoài như anh ta thì Taeyong thấy bản thân không có gì thua kém nói không chừng việc cậu làm chưa chắc anh ta đã làm được, Taeyong không hiểu anh trai mình sao lại kết giao với loại alpha suy nghĩ tuột hậu như vậy. Nhưng may cho anh ta cậu hôm nay tinh thần sảng khoái sẽ không làm gì quá đáng nếu gặp ngoài đường chắc chắn cậu sẽ cho anh ta một cước sau đó thì gặp ở đâu đánh ở đó đến khi nào anh ta tỉnh ra thì thôi.

la douleur exquiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ