6

56 8 0
                                    

Sau khi bước vào phòng Jaehyun ngồi xuống bộ ghế sofa nhỏ cạnh giường, anh nhìn chằm chằm vào Taeyong đang rót nước bên cạnh. Anh được báo việc thay đổi nhiếp ảnh gia nhưng không nghĩ người đó là Taeyong, mọi việc diễn ra gấp gáp Jaehyun không đủ thời gian để nhúng tay vào. Nói ra có chút vô tình nhưng vấn đề phát sinh từ phía ekip chụp ảnh họ phải chịu trách nhiệm xử lý đó là lẽ dĩ nhiên. Anh ghé qua chỉ muốn đảm bảo nhiếp ảnh gia mới có thể hoàn thành tốt công việc đưa ra, chỉ không ngờ người bên đó nghe Jaehyun tới liền kéo nhau ra đón khiến anh cảm thấy thật phiền. Sau khi giải tán đám đông Jaehyun lập tức đến khu vực chụp ảnh thì đập vào mắt cảnh tượng Taeyong giằn co với tên mẫu nam kia nếu là người khác anh sẽ không quan tâm nhưng đó là Lee Taeyong, theo trí nhớ của anh đứa nhóc beta đanh đá đó sẽ không để bản thân phát sinh mối quan hệ với bất kì alpha nào, nhất là ở nơi làm việc.

Sự tình phía sau ai cũng biết vấn đề bên phía mẫu nam và toàn bộ nhân viên có mặt hôm nay cũng đã được xử lí, Jaehyun nghĩ mình có trách nhiệm nói với Taeyong một lời xin lỗi.

- Anh tới đây vào giờ này là có chuyện gì ?_ Taeyong ngồi xuống phía đối diện, đặt ly nước về phía Jaehyun

- Tôi muốn thay mặt toàn bộ công ty tôi muốn gửi đến cậu lời xin lỗi chân thành nhất

- Thế thì không cần chuyện xảy ra cũng không phải lỗi do công ty, nếu cần phải xin lỗi tôi nghĩ người nên xin lỗi là tên mẫu nam kia

- Dù sao người mẫu là do chúng tôi chọn, tôi nghĩ lời xin lỗi này hoàn toàn cần thiết!

- Được rồi_ Taeyong không muốn đôi co với Jaehyun nên cứ thuận theo ý anh

- Nhân tiện buổi chụp ngày mai đã được dời lên 6h sáng và sẽ chụp ở cảng cách studio năm km. Cậu có thể dùng xe cá nhân hoặc công ty sẽ hỗ trợ việc đi lại cho tất cả nhân viên trong đoàn.

- Gì cơ? Tại sao việc dời lịch và địa điểm chụp công ty các anh không thông báo cho nhiếp ảnh gia mà lại âm thầm thay đổi như thế?

Taeyong bất mãn lên tiếng cậu đã chịu đựng rất nhiều khi đồng ý chụp vậy mà bây giờ nhãn hàng lại tự ý thay đổi set chụp không thông báo trước. Taeyong cho rằng bản thân chỉ là người thay thế nên không được nhận sự tôn trọng.

- Không phải cậu muốn chụp ngoại cảnh hay sao? Cảng lúc bình minh là thời điểm ánh sáng tốt những thứ này đều là tiền bối của cậu đề xuất, chúng tôi chưa từng tự ý quyết định.

Cậu ngẩn ngơ đúng là cậu đã nói với tiền bối ý tưởng này nhưng sao mọi người có thể quyết định một cách nhanh chóng như vậy. Vội vàng gọi cho tiền bối Taeyong nhận được câu trả lời đúng như những gì Jaehyun vừa nói, cậu thở dài khi nhận được những lời xin lỗi từ đầu dây bên kia.

- Em hiểu rồi, chị ngủ tiếp đi ạ!

- Thế đã ổn rồi chứ? Vậy tôi xin phép ra về hy vọng cậu nghỉ ngơi thật tốt để hoàn thành tốt buổi chụp ngày mai_ Jaehyun đứng dậy anh không trông đợi Taeyong sẽ trả lời mình mà chuẩn bị ra về.

Taeyong thì ngồi lại trên ghế ném ánh mắt sắc như dao về phía Jaehyun không trượt phát nào đêm nay cậu chắc chắn không ngủ được ngày mai hiệu suất làm việc đương nhiên không thể tốt, Taeyong chán nản tự hỏi bản thân tại sao luôn bị đặt vào tình huống khó xử. Phải rồi, mỗi lần ở gần tên alpha này đều như thế mấy năm qua cậu đã sống rất yên ổn từ khi gặp lại anh ta ở sân bay chuyện rắc rối cứ liên tiếp kéo đến. Thật là muốn đấm cho anh ta một trận nhưng Taeyong chỉ dám nghĩ đến đó thôi dù gì anh ta cũng là một tên alpha khỏe mạnh cậu đánh không lại.

la douleur exquiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ