-Vậy thì chúng ta thật sự có duyên đó, chào em anh là Lee Young Heum bạn bè thường gọi anh là Ten. Rất vui được gặp em Taeyong, sẵn tiện thì anh là bạn trai của anh trai em nếu em chưa biết.
- Là anh sao? anh hai quả nhiên có mắt nhìn người anh đẹp quá!_ Taeyong quan sát anh trai trước mặt hai mắt long lanh.
- Cảm ơn em, Johnny kể anh nghe rất nhiều về em. Taeyong đúng như anh tưởng tượng là một thiếu niên xinh đẹp, hoạt bát.
Xét về ngũ quan Ten không tính là xuất sắc nhưng đường nét thì cực kì sắc sảo, rất phù hợp với xu hướng người mẫu hiện tại mà Taeyong đặc biệt yêu thích. Vì có niềm đam mê với ngành nhiếp ảnh nên đối với cái đẹp Taeyong đánh giá cực kì nhanh lòng thầm nghĩ nếu có cơ hội nhờ anh Ten làm mẫu cho bộ ảnh gửi về trường đại học để cộng điểm năng khiếu thì không còn gì bằng. Anh trai quả nhiên sinh ra may mắn hơn người những việc anh trải qua đều suôn sẻ đến người yêu cũng xuất sắc như vậy.
- Mà anh ơi, tại sao hai tên đó lại gây chuyện với anh vậy?
Hai kẻ bắt nạt Taeyong vừa nói đến đã dắt díu nhau bỏ chạy chỉ còn lại cậu và anh Ten ở khoảng sân trường vắng. Phía sau trường không giống như sân trước lúc nào cũng có học sinh qua lại, ở đây ít người đi qua nên hai anh em không ngại ngồi xuống nói chuyện. Nép sát vào góc tường để nắng không chiếu xuống đỉnh đầu Taeyong không nghe người kế bên trả lời cũng không hối thúc hay chuyển chủ đề, cậu nhìn mũi giày bị nắng chiếu lên đến chăm chú. Nắng xuyên qua lớp da dày không có cảm giác nóng rẫy nó ấm nóng khiến lòng bàn chân đổ một tầng mồ hôi bám rít cực kì khó chịu, Taeyong vung vẩy chân để tránh ánh nắng chẳng biết qua bao lâu nắng cũng dần chạy ra giữa khoảng sân chừa lại bóng râm cho cậu và anh Ten.
- Taeyong vừa trải qua bài kiểm tra phân hóa đúng không? Chắc em cũng biết rõ về ABO nhỉ, ở thế giới của chúng ta alpha là những người có quyền lực cao nhất thời gian trước họ xem omega như công cụ sinh nở. Omega lại quá yếu đuối để phản kháng mãi về sau khi hiệp hội bảo vệ omega được hình thành thì mọi chuyện tạm thời ổn định. Tuy nhiên vẫn có vô số người xem việc phân hóa thành alpha là thượng đẳng bắt nạt coi thường omega là trò vui của bọn họ. Anh cũng không tránh khỏi
- Ý anh hai tên vừa nãy vì là omega nên bày trò bắt nạt anh?
- Ừm
Nói chuyện này với một đứa trẻ không có tác dụng gì thậm chí có chút xấu hổ, Ten cảm thấy bản thân đúng như bọn họ nói là một kẻ vô dụng đến một đứa nhỏ cũng dám chống lại bọn xấu còn Ten chỉ biết đứng im nghe những lời bẩn thỉu. Sự yếu ớt của omega chính là mồi lửa cổ vũ cho bọn alpha chuyên đi bắt nạt vì omega sẽ không dám chống lại alpha chưa nói đến việc chống lại sẽ dẫn đến những hậu quả đáng sợ.
- Sinh ra là omega là có tội sao? Đi, anh mau dẫn em đến phòng hiệu trưởng em đòi công bằng cho anh!_ Taeyong đứng dậy phủi quần áo kéo Ten đứng lên theo.
- Không cần đâu Taeyong
Có ai đã nói chưa Taeyong trời sinh cứng đầu bất chấp việc Ten lớn hơn mình cậu vừa lôi vừa kéo anh đi dọc đường hỏi vài người văn phòng trường ở đâu. Ten ban đầu còn cự tuyệt nhưng hai người cứ lôi kéo nhau trong mắt bạn học sẽ khiến mọi người hiếu kì, cuối cùng Ten để mặc Taeyong dẫn mình tới trước cửa văn phòng. Đến lúc này không còn cách nào khác Ten buộc phải cùng cậu nhóc đi vào, trước khi mở cửa Taeyong còn cởi bỏ áo đồng phục khiến Ten bật cười có lẽ thằng bé sợ một học sinh cấp 2 sẽ không đủ uy tín. Minh chứng cho suy nghĩ của Taeyong sau khi trình bày toàn bộ sự việc thái độ thầy hiệu trưởng hoàn toàn không có ý đứng về phía hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
la douleur exquice
FanfictionĐau đến nghẹt thở vì mãi không có được tình yêu của người mình thương Jeong Jaehyun - Lee Taeyong ABO