7

46 11 4
                                    

Không có gì ngạc nhiên khi buổi phỏng vấn diễn ra suôn sẻ, Taeyong cùng hai người khác được nhận vào. Cậu luôn là người được chọn để trả lời những câu hỏi bản thân cũng ngầm hiểu ba vị ban lãnh đạo còn lại đang muốn làm khó mình vì khác với tốp người cùng phỏng vấn Taeyong là người duy nhất có kinh nghiệm. Giữa những câu hỏi hốc búa Taeyong bình thản đáp lại từng câu, Jaehyun ở giữa chỉ im lặng quan sát ánh mắt hai người giao nhau Taeyong không tự chủ được mà lấy Jaehyun làm điểm tựa.

Mail trúng tuyển đến ngay sau đó thay vì cảm thấy vui mừng Taeyong lại nằm ườn ra chán nản mới đó đã phải bắt đầu cuộc sống làm công ăn lương. Taeyong bắt đầu ngày thứ hai bằng việc dậy thật sớm, chuẩn bị thật kĩ để trông thật chỉnh chu với ngày đầu làm việc, cậu diện sơmi xanh thay vì tuxedo cứng nhắc.

Đến công ty cậu bắt gặp chị trưởng phòng đã gặp trong buổi phỏng vấn, là một alpha chị toát lên khí chất nữ cường, ánh mắt quyết liệt, trang phục toát lên khí chất đĩnh đạc khiến cậu có chút ngẩn ngơ. Chị mở lời chào hỏi rồi dẫn cậu thẳng đến phòng họp. Lúc đi chị có giải thích hôm nay là đầu tuần theo thường lệ sẽ diễn ra họp team trùng hợp lần này ban lãnh đạo cũng gửi xuống dự án mới, thời gian sắp tới sẽ rất bận.

Hai người đến thì mọi người đã có mặt đầy đủ ngồi ngay ngắn vào vị trí của mình, cậu ngó xung quanh xem còn chiếc ghế nào trống không. Trớ trêu thay ngoài chiếc ghế ở giữa dành cho cấp trên thì chẳng còn chiếc nào cho cậu.

- Taeyong chịu khó chút nhé, tụi chị vừa mới được thông báo có lãnh đạo họp cùng sáng nay nên chưa kịp chuẩn bị thêm ghế. Em chờ chút để chị tìm người mang ghế phụ ra cho em.

- Thôi ạ. Em đứng chút cũng không sao

- Thế có ổn không?

- Được mà ạ!

Nghe Taeyong nói thế chị cũng không giằng co nữa mà ngồi vào chỗ của mình. Jaehyun rất nhanh đi tới cuộc họp bắt đầu diễn ra không khí làm việc nghiêm túc này khiến Taeyong ngưỡng mộ, tưởng tượng đến lúc mình có thế tham gia đóng góp ý kiến khiến cậu cảm thấy phấn khích. Nhưng mà lúc này thật sự khiến cậu thấy mình hơi thừa thãi, Taeyong đứng dựa vào tường vai còn đeo cặp tóc nhuộm hồng nổi bật giữa một rừng tóc màu tối trông có chút lạc quẻ. Không chú ý biểu cảm chán chường của cậu đều lọt vào mắt Jaehyun

Khi bàn đến những người mẫu sẽ tham gia vào dự án này Taeyong nghe thấy một cái quen thuộc.

- Cậu Song Kang này thật sự phù hợp với hình ảnh mà chúng ta hướng tới nhưng người này với công việc mẫu này rất tùy hứng. Không phải muốn là có thể mời được

Cả căn phòng thoáng chốc lặng như tờ, Taeyong có nhìn qua màn hình chiếu bộ sưu tập vừa rồi quả thật Kang rất phù hợp hình thể cậy ta rất đẹp lại thêm bộ sưu tập này có chút phóng khoáng, Kang lại rất nổi tiếng với vẻ ngoài đểu cáng.

- Tôi nghĩ mình có thể giúp...

Taeyong nhỏ giọng lên tiếng nhưng giữa không khí im lặng giọng nói của cậu được khuyếch đại hơn hẳn. Mọi người quay sang nhìn cậu Jaehyun cũng không ngoại lệ, bị nhìn chầm chầm một lượt như thế khiến cậu có giật mình.

la douleur exquiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ