Trời về đêm luôn là một khung cảnh đẹp . Chẳng hiểu nổi vì sao con người lại cứ đến khoảnh khắc này lại mở lòng một cách vô tội vạ , mà chúng lại toàn những điều đau đớn nhất từ tận đáy nát cõi lòng . Như thể họ mong manh nghĩ rằng nếu bản thân có thể gửi gắm những cảm xúc tiêu cực ấy vào bóng tối thì nó sẽ hòa tan trong những dòng nước mắt rồi mất đi . Hay như thể rằng những ngôi sao lấp lánh ấy , trên tầng tầng ngàn mây cao vút đang nhẹ nhàng lắng nghe , chậm rãi và xoa dịu nỗi lòng của họ . Gió của cái tiết trời về đêm hắt hiu , lạnh lẽo sẽ cuốn trôi và mang đi tất thảy những tổn thương tựa vô phương cứu chữa đó...
Và điều ấy sẽ càng đúng hơn nữa khi kế bên bạn có người mà mình thương , đang kề cạnh..
------------------------------------------------------
Đôi mắt lờ đờ mang sắc đỏ đen ấy từ từ mở , cậu tĩnh dậy . Theo thói quen dụi dụi mắt cho tĩnh táo , cuốn sách đọc ban chiều cũng theo đó mà rơi xuống nền nhà . Cậu trách mình sau này có lẽ không nên thức khuya nữa , ngủ quên lúc nào không hay luôn mà..
- Mấy giờ rồi nhỉ..?
Bỗng từ đâu đó âm thanh vọng về , ngay lập tức trả lời câu hỏi đó
- Đã 7h23 rồi đó ngốc ạ
Hali giật bắn mình sau khi nghe có tiếng nói từ trong phòng mình vọng lại . Mặc dù mới ngủ dậy , đầu óc vẫn chưa được minh mẫn nhưng cậu vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận thức được rằng trong phòng mình thì làm gì có ai ??? mà trong nhà cậu cũng có ai có giọng nói như thế đâu ?
Quay phắt đầu qua , cậu lo sợ nghĩ chẳng lẽ đó là trộm sao ? thôi xong rồi...
Nhưng Hali cậu sai rồi , sai lầm tai hại bởi tên này đối với cậu còn hơn cả mấy tên trộm
- Học trưởng !?
- A , chào em buổi tối vui vẻ ~
- An-anh làm gì ở đây thế, ma-mà sao anh lại vào được đây , đây là phong tôi mà ! Bác quản gia đâu ? sao lại cho người lạ vào nhà cơ chứ !?
Solar đưa ngón trỏ nhẹ nhàng đặc lên môi người đẹp đang hoảng hốt vì sự xuất hiện bất thình lình của mình . Anh ôn tồn giải thích
- Nãy anh đứng đợi em ở ngoài cổng , trời thì lạnh bác ấy thấy như vậy nên kêu anh vào nhà đợi em . Biết anh là người quen vì lần trước thấy anh chở em về nên bác đưa anh chìa khóa phòng em đấy
Hali cứng người , bực bội cảm thấy lần sau nhất định phải dặn dò tất thảy người làm trong nhà phải cẩn thận hơn với cái tên chẳng mấy tốt lành này , hay dán biển cấm hắn từ ngay trước cổng luôn cũng được
- Vậy giờ em đi chuẩn bị đi chứ nhỉ , chắc là em chưa quên buổi hẹn của chúng ta mà đúng không
----------------------------------------------
Từ phòng tắm bước ra , hôm nay Hali quyết định sẽ đi với một bộ đồ đơn giản ( nhưng vẫn đẹp nhá ! :3 ) và đặc biệt là dẹp luôn cái bộ hôm bữa đi , nó làm cậu nhớ lại những kí ức chẳng đẹp chút nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Forelsket ( Solhali ) ( Boboiboy )
Romance" Forelsket " có nghĩa là cảm giác khi bạn bắt đầu yêu một ai đó cuồng nhiệt . Solar Light một chàng trai mộng mơ và vô cùng đa cảm , sống một cuộc đời bình dị và nhạt nhòa giữa chốn phồn hoa . Anh như một mặt trời nhỏ đang bị nhấn chìm trong bóng t...