Hali trở mình nhưng hơi khó khăn có chút nằng nặng như bị thứ gì đó đè lên , cảm thấy kiểu nằm này hôm nay sao có chút khác , không được thoải mái như thường ngày . Vã lại nó còn ấm ấm là lạ nữa , bình thường không phải cậu sẽ bật điều hòa cả đêm rồi sáng thức dậy bao giờ cũng lạnh đến cứng người sao ?
Nghĩ thông một chút , có khi nào đây không phải nhà mình , chẳng lẽ bị bắt cóc rồi sao...!?
Haha làm sao có chuyện đó được , nhà cậu an ninh rất nghiêm ngặt , chưa kể còn có bác quản gia và những người làm . Trộm nào mà lén vào nổi chứ ? chắc tại tối qua ăn đồ khó chịu nên hôm nay cảm thấy không khỏe chắc cũng chỉ là chuyện thường tình thôi .
Nhưng rồi....
Khi định tính chìm vào giấc lần thứ hai nữa thì...từ đâu đó trong cái mớ thông tin não bộ truyền về cái kí ức của đêm hôm qua .
Hali bật người ngồi dậy , mặt đớ ra khi thấy mình đang ở phòng ngủ trong nhà của học trưởng và quần áo đã thay thành một cái áo sơ mi hoàn toàn xa lạ . Nhìn ngó mấy thứ xung quanh như thằng khờ , cậu toát mồ hôi lạnh khi thấy cái mớ mền phồng lên kế bên mình . Đừng có nói là...
Tay chân bủn rủn như muốn nhừ ra như cháo ấy vậy vẫn cố lấy sức mở chăn ra . Cầu mong cho trong đó chỉ là một con chó hay mèo thôi chứ hoàn toàn không phải là-
- * Ôi trời ơi má ơi !!!! *
Thôi bỏ đời rồi...
Giờ ăn nói với má làm sao đây...
Má à con không muốn bỏ nhà , bỏ má để đi ngủ với trai đâu con thề ! con thề đó !
Tặc lưỡi một cái Hali đánh vô cái đầu ngốc này của cậu , hứa với lòng kể từ sau này có cả đời cũng chẳng bao giờ dám đụng đến rượu nữa . Gì mà hả , hễ cứ uống nó vô là y như rằng có chuyện thế kiểu như vầy xảy ra
Bình tĩnh tinh thần lại một chút , cậu cố sắp xếp lại số kí ức ích ỏi từ đêm qua . Vừa ngẫm nghĩ mà vừa run , cậu thầm mong cho hai người chưa làm gì quá phận sau câu tỏ tình...
----------------------------
Định tính ngủ thêm một chút nữa vì hôm nay cũng không bận bịu gì , anh học trưởng đang trở mình làm giấc nữa thì bị cho cái dáng vẻ sợ sệch của em người yêu buộc phải khiến anh tỉnh dậy . Thấy mặt mày ẻm cứ tái mét thế kia sợ người thương gặp ác mộng mà run lên như vầy nên anh lo lắng hỏi thăm .
- Em , em làm sao vậy mơ thấy gì đó không tốt à . Sao em lo lắng thế..?
Giật mình , Hali quay qua nhìn anh . Miệng không chần chừ vẫn câu hỏi cũ
- Đêm qua...
Giờ là đến phiên học trưởng đớ người nè . Sao lần nào ngủ lại nhà anh em ấy cũng có cái kiểu suy nghĩ đó thế ? Bộ trong mắt em ấy mình chỉ là dạng người ở cái loại đó thôi hả ? Mặt mình cũng đâu có bỉ ổi đến mức đó...?
Đưa tay lên ngắt lấy cái sóng mũi nhỏ của cậu . Học trưởng trách móc
- Em đừng có tính hỏi tôi cần bao nhiêu tiền rồi lại chạy đi mất đấy nhé ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Forelsket ( Solhali ) ( Boboiboy )
Storie d'amore" Forelsket " có nghĩa là cảm giác khi bạn bắt đầu yêu một ai đó cuồng nhiệt . Solar Light một chàng trai mộng mơ và vô cùng đa cảm , sống một cuộc đời bình dị và nhạt nhòa giữa chốn phồn hoa . Anh như một mặt trời nhỏ đang bị nhấn chìm trong bóng t...