Chương 9 : Chết rồi như này thì cỡ nào Hali chẳng đổ

133 14 1
                                    


Thời gian thấm thoát thoi đưa mới đó mà hội trại xuân thường niên của trường đã chuẩn bị đến . Đây là lễ hội mà các đàn anh đàn chị những người có quyền lợi cao nhất trường sẽ phải tổ chức nhằm quản bá cũng như là giao lưu , làm mới hình ảnh với các trường khác . Lúc này đang là thời gian mà tất thảy các học viên cuối cấp đều phải tấp nập chuẩn bị cho dịp lễ đặc biệt nên ai cũng bận muốn mù đầu . Và khỏi phải bàn bên chỗ hội học sinh chúng ta , công dụ chất thành đống . Giấy này chồng thứ khác , nào là khâu chuẩn bị , thiệp tiếp đón các giáo viên , tiết mục phong trào , chào mừng , phần thưởng...v...v..Muôn vàng thứ phải xử lí . Ngay cả Quake giờ đến bữa trưa cũng muốn buông đũa không ăn nổi nữa , chỉ có thở thôi cũng khó chứ đừng nói đến là nhai . Ấy vậy mà vẫn rất đều đặng , anh học tưởng bao giờ cũng có thời gian thông thả ăn trưa với em crush . Quake nghĩ thầm hai người họ thì hay rồi , chia công việc làm với nhau còn cậu , Solar còn chẳng bao giờ cho cậu mượn chàng thư kí của anh ấy nổi một ngày...

- Đúng là bọn ác nghiệt...

------------------------------------------

Nhưng tình hình bắt đầu khá cam go rồi đây . Bên ban quản lí vừa gọi điện xuống bảo rằng do trận mưa đêm hôm qua đã làm hư hỏng hết hầu như là tất cả các vật liệu trang trí của trường . Họ không hiểu nổi tại sao tối đó đã có người lo liệu , sắp xếp chúng vào nhà kho rồi mà vẫn bị ướt . Nhưng đến lúc hội học sinh xuống kiểm tra thì lại còn tinh ý thấy cả mấy vết xé và cắt của kéo tạo nên 

Đồ phục hóa và rất nhiều vật liệu khác toàn là đồ thủ công mà lớp anh và ban quản lí đã cất công làm rất lâu không phải ngày một ngày hai là có thể làm lại , ấy thế mà thời gian thì cấp bách đã sắp đến ngày diễn ra hội trại rồi . Thật sự nếu giờ cho dù có cả khối của anh hùng lại thì chắc chắn cũng không làm kịp được . Nhưng cũng chẳng thể hô một cái là quy động được mấy em khối dưới đến phụ , bởi không ai muốn dính vào một rắc rối nặng nề như vầy cả . 

Solar bực bội đưa tay đập bàn một phát khiến vài người trong hội cũng ngỡ ngàng . Thật sự là anh đang rất tức giận . Là ai ? Rốt cuộc là ai đã đến phá đám cái hội trại của anh ? Tên này còn rất mưu mô khi đánh thẳng vào cái thứ khó chuẩn bị nhất ?! Solar đoán chắc chắn một trăm phần trăm là hắn ta đang nhắm vào anh . Có người đang muốn làm khó học trưởng này rồi . Bởi anh là người đang là người đứng đầu phụ trách chính , nếu có chuyện gì xảy ra thì chịu mọi trách sẽ đổ ập lên đầu học trưởng . Vì biết thế anh đã rất cẩn thận trong mấy ngày qua nhưng không ngờ nổi có kẻ như thế này . Điều đó khiến anh khó chịu đến mức anh muốn dẹp luôn cả cái lễ hội này rồi đi điều tra coi tên đó là ai , sau đó tẩn cho hắn một trận .

- Solar à cậu ổn không..

- Quake à..tớ nhức đầu quá

- Hay ta đi thương lượng với ban quản lí dời lại ngày khác..

- Lúc họp ta đã quyết định chọn ngày đó rồi với lại giờ đổi các hội nghị cũng chẳng cho đâu . Rồi họ sẽ làm um sùm lên , nhất là mấy cái lão già ấy ! Cỡ nào mấy ổng cũng kiểu nói chúng ta chẳng coi họ ra gì muốn gọi đến là gọi đến , muốn đuổi đi là đuổi đi

Forelsket  ( Solhali ) ( Boboiboy )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ