' Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết ngắm mưa '
_______Hoàn thành lịch trình một ngày, hắn mệt mỏi ngồi trên xe trở về nhà. Nơi có hơi ấm và mùi hương của em, tình yêu của em và hắn đã trải qua nhiều năm. Nhưng Jungkook luôn muốn yêu Jimin như ngày đầu tiên, sự ngọt ngào trong tình yêu của họ. Khiến người qua đường như tôi cũng phải ghen tị...
[Call]
"Jimin ah"
"Dạ"
"Em ơi"
"Em đây"
"Bé ơi"
"Ơi"
"Anh nhớ em"
"Em cũng nhớ anh"
"Anh yêu em"
"Em cũng yêu anh mà"
"Em về nhà chưa, không bị ướt chứ?"
"Em về rồi, hôm nay chúng ta ăn lẩu. Được không?"
"Nhân viên sao dám ý kiến ạ, nghe theo chủ tịch hết"
______
Jungkook kéo rèm, nhìn khung cảnh trước mắt qua tấm kính xe, nghĩ lại khoảng thời gian trước đó. Em là người theo đuổi hắn, em mang đến cho hắn tình yêu chân thành nhất. Nhưng khi ấy hắn còn không biết bản thân là gay, cảm xúc dồn dập khiến hắn chán ghét em.
Hôm đó trời mưa rất to cũng là lần thứ 5 em tỏ tình hắn, anh chàng sinh viên năm 3 đứng trước mặt cậu em khóa dưới cao hơn cái đầu. Jungkook ngẩn ngơ nhìn em, màu tóc tẩy khiến em nổi bật vô cùng.
" Jungkookie, anh thích em. Nếu lần này em không đồng ý, anh hứa sẽ không làm phiền em nữa, nên...nên em suy nghĩ chút được không?"
"Anh.... biến đi, mẹ nó"
Jungkook gay gắt đáp lời em, chẳng chút quan tâm đến cảm nhận của em lúc này. Ngay sau đó, em quay đi nước mắt bắt đầu rơi lã chã trên khuôn mặt nhỏ nhắn của em. Chẳng chút quan tâm, em chạy vụt đi rồi mất dạng sau cơn mưa.
Em đã rất cố gắng mà? Em yêu hắn thật mà? Một chút động tâm cũng không có với em sao, hắn thấy em phiền phức lắm sao?
Sự mất mát trong lòng không khiến hắn bận tâm, sau hôm đó mọi thứ vẫn tiếp diễn mà không có em. Em thật sự tách biệt khỏi thế giới của hắn, không một chút liên quan!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 - KOOKMIN
De TodoCouple: Jungkook - Jimin Author: jmghan _______ "Nhưng anh chưa từng nghĩ là một ngày anh sẽ sợ phải mất em nhiều hơn mất rap" "Bởi vì tôi chỉ muốn được nhìn thấy em sau khi gặp công chúng"