' Spirea Prunifolia loài hoa thể hiện cho sự trân trọng, tôn vinh của người tặng dành cho người được tặng và đây cũng là loài hoa thể hiện cho một tình yêu chân thành'
_________
Hôm nay, chẳng biết từ đâu Jungkook đem về cho em một bó hoa Spirea Prunifolia, loài hoa mà em luôn muốn ngắm nhìn thật lâu, muốn nó là loài hoa duy nhất trong bó hoa cưới của em sau này. Chắc rằng sẽ có người nói suy nghĩ của em là quá xa vời, ở nơi như Hàn Quốc một đám cưới cho hai chàng trai là điều khó có thể xảy ra. Họ sẽ chẳng có gì để liên kết với nhau ngoài cái tình yêu kia. Sẽ chẳng có giấy kết hôn, chẳng có sự công nhận của pháp luật hay xã hội.
Nhưng đâu nhất thiết là ở Hàn Quốc? Em và hắn có thể đến nơi nào đó, nơi mà tình yêu của họ được công nhận. Lúc ấy em và hắn sẽ thật đẹp trong đám cưới của cả hai, chiếc nhẫn sẽ được đeo vào ngón áp út. Và nụ hôn ngày ấy sẽ được ngắm nhìn bởi gia đình và bạn bè của đôi bên.
"Lại suy nghĩ gì nữa rồi"
"Hoa đẹp nên em ngắm thôi"
"Ừ, đẹp như em vậy. Vô cùng đẹp"
"Dẻo miệng, sao hôm nay lại mua hoa cho em?"
"Lúc nãy đi ngang tiệm hoa, thấy hoa em thích nên ghé vào mua cho em một bó. Nghe người bán nói ý nghĩa của loài hoa này cũng khá hay"
Mang trên mình cái tên Spirea Prunifolia với ý nghĩa là sự trân trọng và tôn vinh đối với người được tặng. Hắn trân trọng em, xem em như viên ngọc quý cần được nâng niu. Và hơn hết em sẽ luôn được đặt ở một vị trí đặc biệt trong tim hắn, sẽ không ai thay thế được vị trí ấy. Bởi nó chỉ dành cho riêng em...
Bii: Ngắn quá ha mấy pà, nma tui bị bí rồi (。ŏ_ŏ)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 - KOOKMIN
RandomCouple: Jungkook - Jimin Author: jmghan _______ "Nhưng anh chưa từng nghĩ là một ngày anh sẽ sợ phải mất em nhiều hơn mất rap" "Bởi vì tôi chỉ muốn được nhìn thấy em sau khi gặp công chúng"