C5: Cigarette - 2

460 40 2
                                    

*
_____

Đi đến gần máy tính, hình ảnh hắn hút thuốc dưới hầm gửi xe của công ty được gửi đến. Dù ảnh không quá rõ nét nhưng cũng thấy được hành động mà hắn đang làm.

"Trước đây anh hứa với em những gì? Không hút thuốc nữa, anh không xem lời hứa đó ra gì đúng không?"

"Không phải, em phải nghe anh giải thích đã, aiz"

"Anh biết khi em thấy mấy tấm ảnh này em thất vọng đến nhường nào không? Nếu không mua lại tin, sự nghiệp của anh không có ngày mai đâu Jeon Jungkook!"

Ngồi xuống chiếc ghế đối diện em, hắn vò vò đầu. Không dám nhìn thẳng về phía em...

"Anh cũng đâu có muốn, chỉ là... chỉ là gần đây anh..."

"Anh...anh anh cái gì, anh suy nghĩ trước khi làm không được hả? Những gì anh đã hứa trước đó, chắc giờ cũng không nhớ nữa đúng không?"

"Không phải anh không nhớ nữa mà là gần đây anh quá áp lực. Công việc không thuận lợi, lời bài hát anh viết anh còn cảm thấy nó quá sáo rỗng, giọng hát của anh cũng không tốt như trước, mọi việc đến quá dồn dập. Là anh không kiểm soát được bản thân, anh biết em không thích anh hút thuốc, anh biết em sợ anh sẽ như lúc trước, anh biết hết... Nhưng anh thật sự "

"Anh chưa từng để em vào mắt đúng không? Anh không xem em là người thân nữa, tại sao lúc nào cũng vậy. Anh...anh lúc nào cũng tự mình chịu, anh chưa từng chia sẻ với em những khuất mắt mà anh gặp phải. Em cũng có áp lực, em đã không đối mặt một mình, em có anh! Còn anh thì sao?"

Hắn cuối gầm mặt nghe từng lời em nói. Hắn đã chưa từng nghĩ đến, hắn chỉ sợ bản thân sẽ khiến em thêm mệt mỏi. Chưa từng nghĩ đến cảm nhận của đối phương khi không được chia sẻ.

Jimin đưa mắt nhìn về phía hắn, em chỉ định nói rõ mọi chuyện với hắn. Định sẽ không cáu gắt và nặng lời như vậy, nhưng em quá kích động rồi không làm chủ được bản thân nữa.

Đi từng bước về phía Jungkook, em ngồi xuống cạnh hắn. Vòng tay ôm lấy hắn thật chặt, dụi dụi đầu vào ngực hắn.

"Em sợ, rất sợ. Em không muốn anh như lúc trước, ngày ngày hút thuốc, bỏ học rồi làm bạn với rượu bia. Ngày trước là do chúng ta chưa hiểu nhau nhưng bây giờ..."

"Anh biết, là anh không tốt. Anh không nên giấu em, em đừng giận"

Những giọt nước mắt không kiểm soát mà rơi lã chã, em ngước mắt nhìn hắn. Mắt cả hai đỏ hoe, coi như đây là một bài học cho hắn. Cũng giúp cả hai hiểu nhau hơn...

Câu chuyện dừng lại ở đây, không còn khuất mắt nào cản trở họ nữa. Những hình ảnh ấy cũng được giấu nhẹm.

Phía công ty đã liên hệ lại với bên XX và ký hợp đồng thỏa thuận, mọi điều kiện cả hai bên đưa ra đều hợp lý. Nếu XX vi phạm những điều kiện trong hợp đồng thì trong thời gian sớm nhất, bên XX sẽ phải lên hầu tòa. Phía công ty JGM cũng đã phải trả một số tiền không nhỏ để thỏa thuận của hai bên được suôn sẻ hơn.

Bii: để tui tập viết H+, chứ non quá sợ mọi người mất hứng ˖⁠꒰⁠ᵕ⁠༚⁠ᵕ⁠⑅⁠꒱

𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 - KOOKMIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ