' Thì ra tương tư là thế này
24 trên 7 nghĩ đến em '
________Sự dừng lại của chiếc xe Van khiến Jungkook thoát khỏi những kỉ niệm cũ, hắn ngước mắt nhìn bầu trời đen xám xịt. Bước nhanh vào nhà dưới chiếc ô của người quản lý. Sau cánh cửa này là em, là mái ấm của hắn, là tất cả những gì hắn trân trọng nhất.
"Jimin ah, em đâu rồi. Anh cần đồ sưởi ấm"
"Em đây"
Chạy nhào vào lòng Jungkook, em biết hơi ấm mà hắn nói là em. Bởi từ khi yêu nhau, hắn luôn muốn ôm em mọi lúc, luôn thì thầm vào tai em những lời ngọt ngào khi cả hai đang sưởi ấm cho nhau.
Tình cảm của Jungkook được nhận ra sau sự việc cả hai đều không mong muốn, từ lúc ấy hắn luôn nâng niu và chiều chuộng em. Những hành động, lời nói trước đó, hắn đều muốn quên cho bằng hết.
"Em ấm quá đi, bé ơi. Đã ăn chưa?"
"Vẫn chưa, đang chờ anh đó"
Dẫn hắn đến trước bàn ăn, em khoe với hắn nồi lẩu kim chi nghi đang ngút khói. Em xứng đáng làm người chồng mẫu mực chưa?
"Anh cởi áo ra, nhanh lên. Ngồi xuống, ngồi xuống"
"Từ từ đã, hôn một cái đi"
Hắn đưa tay chỉ chỉ lên môi của mình, cả ngày chạy chương trình. Về nhà, em chính là liều thuốc tinh thần của hắn, từng tấc da tấc thịt của em đều giúp hắn có thêm năng lượng.
"Anh đòi hỏi nhiều thật đó, lát em phải đi công việc nữa. Ăn nhanh lên"
"Sao lại đi nữa rồi, cả ngày nay nhớ em chết mất. Giờ về, em lại đi tiếp"
"Công việc mà, em làm chủ tịch chứ có phải nhân viên đâu. Anh làm nũng mãi"
" 24 tiếng anh đều nhớ em, biết không hả? nhớ em nhớ em nhớ em"
Jimin nhón chân, đặt nụ hôn lên môi Jungkook. Hắn chộp lấy môi em, mút từng chút như sợ em đau, hắn đưa lưỡi vào khoang miệng rồi lách qua từng khẽ hở, lưỡi cả hai quấn quýt lấy nhau đến khi em đánh vào ngực hắn như ra hiệu.
"Ăn... ăn được chưa"
"Được rồi, ăn thôi. Thơm quá đi mất, đúng là người yêu Jeon Jungkook"
Ngồi xuống đối diện nhau, hắn gắp một miếng thịt thổi cho nguội bớt rồi mới bỏ vào chén của em. Buổi ăn diễn ra suông sẻ bởi sự chăm sóc của hắn.
Bii: dưỡng thê ha mấy pà ˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 - KOOKMIN
AléatoireCouple: Jungkook - Jimin Author: jmghan _______ "Nhưng anh chưa từng nghĩ là một ngày anh sẽ sợ phải mất em nhiều hơn mất rap" "Bởi vì tôi chỉ muốn được nhìn thấy em sau khi gặp công chúng"