' Em thì rất ghét là phải tránh mấy nơi đông người, cố luôn phải che mặt dù ta không sai '___________
23:07
"Em đã no chưa? Quán thịt nướng đó ăn cũng được nhưng mà không ngon bằng quán cũ của chúng ta"
Trên đường đêm, hai cậu trai trùm kính từ đầu đến chân đi song song với nhau. Khẩu trang, áo khoác, mắt kính khiến cả người chẳng còn một khe hở nào. Cậu trai có vẻ lớn hơn ôm lấy vai cậu trai nhỏ, từ trên đỉnh đầu thủ thỉ gì đó rất nhiều. Đôi mắt cong cong sau chiếc kính sẫm màu, chắc rằng sau lớp khẩu trang kia cũng là nụ cười sáng.
"Vẫn muốn uống sữa nhưng mà sẽ rất béo"
"Không sao, anh vẫn yêu em nhất"
Tay hắn xoa xoa lưng em, nắm bàn tay đang phơi ngoài gió của em đút vào túi áo. Sau khi mua cho em vài hộp sữa, bánh và mì thì cả hai mới về nhà. Trên đường đi, hắn vẫn không ngừng nói vào tai em những lời ngọt ngào, hắn chắc rằng muốn em mập bằng lời nói của hắn đây mà!
Vừa về đến nhà, em đã lăn đùng ra chiếc ghế lớn giữa nhà. Vuốt vuốt điện thoại để xem tập đoàn có chuyện gì không, sau khi xác nhận mọi chuyện đều ổn em mới thoát ra rồi vào twitter. Nhìn vào những hình ảnh trước mắt, em vội chạy vào lay người Jungkook.
Bài viết nhận được lượt tương tác khủng, bởi rất lâu họ mới thấy Jungkook đi đâu đó và được bắt gặp như vậy. Cả hai nhìn vào bài viết, đọc từng dòng được cho là op kể lại."Họ viết thiếu rồi, anh còn nắm tay em nữa mà?"
"Đây là lúc để anh giỡn hả? Đọc comment đi "
Em nói rồi lủi thủi nằm xuống giường, xem phản ứng của họ kìa... Đến lúc cả hai công khai, không biết sẽ còn tệ đến thế nào.
"Có gì đâu, fan anh vẫn bảo vệ và yêu thương anh mà. Em chẳng chịu đọc comment tốt gì cả, toàn lựa những ý của anti mà đọc"
Nằm xuống cùng em, hắn đưa tay xoa xoa lưng em. Kéo em lại gần mình rồi vòng tay qua ôm lấy em, cơ thể em lọt thỏm trong lòng hắn từ từ cảm nhận cái ấm từ cơ thể.
"Nhưng em không thể tưởng tượng được nếu họ biết mối quan hệ của chúng ta..."
"Chủ tịch của anh cũng biết sợ nữa sao, chỉ cần kiện họ là được thôi mà? Không phải anh luôn ở đây đối mặt với em sao"
"Nhưng fan của anh..."
"Nếu họ yêu thương anh thì họ sẽ tôn trọng anh, anh chỉ cần họ đến với anh vì thích âm nhạc mà anh tạo ra thôi. Đã hiểu chưa?"
"Ummm, lấy sữa cho em đi"
"Dạ dạ, lật mặt nhanh thật đó em yêu"
Em nhìn lên trần nhà mà ngẫm nghĩ, em biết hắn cũng sợ. Nhưng có lẽ hắn nói đúng, em và hắn sẽ cùng đối mặt và những cái miệng ác ý ngoài kia sẽ chẳng đụng được đến tình yêu của em và hắn đâu! Quan trọng bây giờ là...
"Nhanh lên Jungkookie, sữa của em đâu!!"
Bii: chơi tết vui hong mấy pà owiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 - KOOKMIN
De TodoCouple: Jungkook - Jimin Author: jmghan _______ "Nhưng anh chưa từng nghĩ là một ngày anh sẽ sợ phải mất em nhiều hơn mất rap" "Bởi vì tôi chỉ muốn được nhìn thấy em sau khi gặp công chúng"