' Em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu? Anh đã nhắm đôi môi từ những ngày đầu '
__________________Jungkook chống cằm nhìn em đang loay hoay với mớ đồ ăn từ phía bên kia gian bếp, đã lâu rồi hắn mới lại được nhìn ngắm em như này. Bao nhiêu lịch trình dồn lại cuối năm khiến hắn không có chút thời gian nào để nghỉ ngơi.
"Jimin ah, không cần anh giúp thật sao?"
"Không cần, anh vô dụng lắm"
Đi đến vòng tay ôm lấy eo em, xem kìa chỉ mới hai tháng trở lại đây thôi mà em đã ốm thế này. Xem ra phải dạy dỗ lại mới được, vị chủ tịch này lơ là chút là hư ngay!
"Ốm như vậy, sao em sống được thế? Định hít không khí mà sống hả"
"Nói gì vậy chứ, em mới giảm có 3 kg. Trước đó, anh toàn nhồi cho em ăn làm em mập chết được"
Nghe có tức không? Công sức hắn bỏ ra để em múp míp hơn, mông căng bóng nảy hắn vẫn thích hơn nhiều. Như bộ xương thế này, va vào lại gãy chỗ này hỏng chỗ kia sướng đến mấy cũng đau...
"Em không biết tiếng bốp bốp sẽ nghe kích thích hơn là tiếng rắc rắc sao? Mỏng manh như tờ giấy, dù em kêu mạnh hơn nữa anh cũng không dám làm. Sợ sẽ đau em, là sợ gãy xương đó"
"Nói cái gì vậy, biến thái nhà anh không nghĩ gì tốt đẹp hơn được hả. Suốt ngày mơ tưởng đến mông người ta, anh không ngượng sao"
"Người đẹp là người của anh, đào cúc đều là của anh. Anh nhớ đến thì làm sao chứ! em bé tí, giảm 1kg anh cũng thấy trời đất sụp đổ..."
"Ừ ừ ừ, đi ra kia ngồi đi. Anh phiền quá điii"
" Anh còn chưa nói xong mà, em hiểu vấn đề chưa. Em hiểu thì anh mới ra ngoài"
"Được rồi, hiểu rồi mà. Ra ngoài hoặc nhịn đói, Jeon Jungkook anh chọn đi"
"Vậy....anh ra ngoài"
Idol trưởng thành, ga lăng, tinh tế của các chị em đây hả? Tin này mà tung lên mạng chắc sẽ hot lắm đó. Mà nghĩ lại thì sao lúc trước em mê hắn được nhỉ, trước đó nhìn góc nào cũng đẹp, nhìn phát là yêu ơi là yêu. Nhìn là muốn vồ vập vào hắn ngay, năm lần bảy lượt tỏ tình, bám theo hắn đến tận ký túc xá. Suy nghĩ hồi lâu, Jimin nói vọng ra từ trong bếp.
"Jungkook ah, hay là chúng "bảo lưu" tình yêu đi. Em chán anh rồi, em còn ghét anh nữa"
"Hư nha, anh đánh đấy... anh đánh đau đấy"
"Hơ, ghê vậy hả. Em sợ lắm đó, mông nè thách anh đó"
Coi kìa coi kìa, xem cái khuôn mặt gợi đòn đó kìa. Chủ tịch nay to gan thật đó...
"Coi như em giỏi, tắt bếp. Chúng ta chơi đấu kiếm, có ngon thì ra solo 1:1"
"Không thích, em nấu chưa xong. Anh chơi một mình đi"
"Anh nói cho em biết anh là người đàn ông gia trưởng đó, anh không đồng ý lý do này"
Đi thẳng vào bếp tắt đi ngọn lửa đang cháy, hắn nhấc bổng em lên rồi vác vào phòng. Xem ra đêm nay bụng đói mà ngủ rồi, giờ chỉ mong hắn có chút lương tâm mà cho em ăn gì đó...
"Jungkook, anh bình tĩnh. Chúng ta từ từ nói chuyện, anh đừng nhào vào như vậy. Anh không phải sợ em đau sao,từ từ đã mà...ahh"
Bii: sau đó.... Làm gì có sau đó nữa ♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 - KOOKMIN
RandomCouple: Jungkook - Jimin Author: jmghan _______ "Nhưng anh chưa từng nghĩ là một ngày anh sẽ sợ phải mất em nhiều hơn mất rap" "Bởi vì tôi chỉ muốn được nhìn thấy em sau khi gặp công chúng"