C1: Buổi sáng

1K 59 2
                                    

' Họ hỏi anh về hình mẫu nhưng không thể trả lời đó là em'
__________

Jungkook ôm em trong lòng, không ngừng hít mùi thơm trên tóc em. Jimin ngẩng đầu lên, hôn nhẹ lên cằm của hắn.

"Phải đi làm thôi, hôm nay anh còn rất nhiều show đó. Em còn phải lên công ty giải quyết hợp đồng"

"Họ hỏi anh về hình mẫu lý tưởng nhưng anh lại không thể trả lời đó là em, khi nào anh mới có thể công khai về mối quan hệ của chúng ta chứ? Mấy cô idol phiền chết đi được, cứ bám theo anh xin số điện thoại"

" Giờ còn chưa phải lúc, anh chịu khó chút đi. Khi nào thích hợp em sẽ cùng anh công khai mà "

Đưa tay vuốt nhẹ lên ngực hắn như xoa dịu, em cũng muốn công khai lắm chứ. Nhưng sẽ thế nào nếu một ngày các mặt báo tràn ngập hình của em và hắn và báo được viết với tiêu đề.

[ Nam ca sĩ/ rapper nổi tiếng người Hàn Quốc hẹn hò với chủ tịch tập đoàn giải trí JGM. Nghi vấn đi cửa sau ]

Fan của hắn, cư dân mạng cũng sẽ chẳng tha cho cả hai.

_____

"Nghe lời em cũng được nhưng anh cần được bù đắp"

"Anh đang đưa ra yêu cầu với em đó hả? Nè, em lớn hơn anh hai tuổi đó"

Lật người lại, hắn chống tay nhìn em. Cuối người xuống hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của em, cắn lên khuôn ngực mềm mại trần trụi hiện trước mắt.

"Chủ tịch ah, sáng làm sếp tối về khóc lóc xin em là sao ạ? Em sẽ phốt anh đó"

Một tay Jimin che mặt, một tay đánh vào ngực hắn. Còn không phải tại hắn sao, hôm nào cảm thấy nhiều show liền về đổ tội cho em. Do quản lý của hắn chứ bộ!

"Đau em, không được cắn nữa. Anh là chó hả?"

" Gâu gâu "

"Con chó lớn nhà anh, không có chút liêm sỉ nào hết. Mau đứng lên, anh nặng quá rồi đó"

"Là cơ bắp đó, em không thấy anh đô hơn trước hả. Fan thích lắm đó, anh lên hotsearch hơi bị nhiều"

"Vậy hả, anh cũng chỉ là tên nhóc trước mặt em thôi"

"Vậy để thằng nhóc này, giúp chủ tịch đi tắm ha"

Bii: ừa thì buổi sáng tình iuu ꒰⁠ᵕ⁠༚⁠ᵕ⁠⑅⁠꒱

𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 - KOOKMIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ