Luân bàn vận mệnh đánh cuộc

119 1 1
                                    

https://walyi. lofter. com/post/1d8a3acb_2bac98a79

【 Neuvithesley 】 luân bàn vận mệnh đánh cuộc

* hiện pa, đều là loài người

* đại thẩm phán đó cùng Hắc bang lai

"Như vậy, chúng ta tới chơi một trò chơi nhỏ đi." Tóc đen nam nhân đứng ở hoa lệ cửa sổ sát đất trước, đối trên sô pha tóc trắng khách phát ra mời.

Tóc đen nam nhân —— Pháo Đài Meropide chủ nhân Wriothesley đi ngồi ở khách nhân đối diện, từ áo khoác trong túi móc ra một cái bên trái tua tay thương.

Mà trước mặt hắn tóc trắng khách —— hiện giờ Fontaine đại thẩm phán Neuvillette, cũng không có đối hắn cử động làm ra đáp lại.

Nửa giờ trước, nhận được Đội Hắc Ảnh Marechaussee phát tới mật món thẩm phán tối cao Neuvillette, một thân một mình đi tới Pháo Đài Meropide trước cửa.

"Đại thẩm phán tiên sinh, chúng ta nơi này nguyên tắc tính là không chấp nhận không có hẹn trước khách nhân, nhưng là thấy rằng ngài là một vị cao quý đại nhân, ta mới không thể không miễn cưỡng phá lệ hướng ngài phát ra mời. Bất quá, ngài chỉ một thân một mình tới cái này hổ lang chi địa, ta không thể không từ trong thâm tâm mà ca ngợi ngài dũng khí cùng cao quý."

Người trước mặt, Pháo Đài Meropide tân chủ nhân Wriothesley, có được một bức thoạt nhìn cùng hắn thân phận không xứng đôi hơi có vẻ ấu thái khuôn mặt, khóe mắt cùng trên cổ nhìn thấy mà giật mình vết sẹo, miêu tả hắn khắc cốt minh tâm qua đi.

Thời gian trở về đến hiện tại, lâu đài chủ nhân tự nhận là để bày tỏ thành ý hướng trước mặt khách không mời mà đến phát ra mời, Neuvillette chỉ là an tĩnh mà ngồi, chờ đợi đối phương bước kế tiếp cờ.

Hắn đương nhiên sẽ không hành động thiếu suy nghĩ, ở bước vào gian phòng này nháy mắt, hắn nhiều năm công việc kinh nghiệm nói cho chính mình, cái này hoa lệ trong phòng phủ đầy vô số bỏ túi máy thu hình cùng máy nghe lén. Số lượng lớn không giống như là đang cảnh cáo được mời khách, mà là ở giám thị chủ nhân nhất cử nhất động.

"Quy tắc rất đơn giản, đại thẩm phán tiên sinh. Ngài hướng ta khai một thương ta thì sẽ thành thật trả lời ngươi một cái vấn đề, vận khí tốt ta có thể trả lời ngươi 5 cá."

Wriothesley cầm lên trên bàn để tay thương, vặn khai quay bánh xe, ở Neuvillette nhìn chăm chú nhanh chóng mà bỏ vào một viên đạn, tiện tay kích thích quay bánh xe, bả tử đạn ẩn núp ở vận mệnh trong.

"Đương nhiên, tiên sinh ngài cũng mời thông cảm một chút ta tình cảnh. Vụ án tương quan ta một mực sẽ không làm đáp lại." Tóc đen nam nhân dùng hoa ngôn xảo ngữ hướng đối phương yếu thế, nghiền ngẫm mà nắm tay thương đẩy qua đi.

"Nếu như trả lời nói dối, ta theo ngươi xử trí; nhưng là nếu như 5 thương qua đi ta còn còn sống, mời ngài không cần can thiệp nữa ta, có thể không?"

Không hợp lý thỉnh cầu, vốn nên cự tuyệt, nhưng Wriothesley thâm thúy màu lam đồng tử phảng phất vô tận biển sâu, hấp dẫn Neuvillette đưa tay ra, cầm lên trên bàn thương, đồng ý trận này hơi có vẻ không giải thích được đánh cuộc.

Neuvithesley đồng nhân 8Where stories live. Discover now