Tại sao có thể có người bên diễn xuất bên tú ân ái a

43 0 0
                                    

https://ncizhi. lofter. com/post/795e70be_2bafb98cc

『 Neuvithesley 』 tại sao có thể có người bên diễn xuất bên tú ân ái a

Summary: Ngàn linh tiết buông xuống, Fontaine sắp diễn ra một bộ soạn lại mới kịch. Nhưng là ở quay chụp lúc đạo diễn đáp lời trung làm vai chính hai vị biểu hiện tựa hồ có chút nhức đầu.

Đến từ trò chơi bên trong Fontaine sách báo: 《 trách đạo cùng thám tử: Hồng thải ghim cài áo chi mê 》, có sửa đổi câu chuyện.

Hai người đã kết giao tiền đề, còn lại cb

Thực xin lỗi, viết thời điểm ta đầu óc hạ tuyến.

Bug bay loạn, có thể tiếp nhận mời ↓

"Quấy rầy, xin hỏi thiết tư đặc đốn tiên sinh ở đây không?"

Bị hô đến tên tiên sinh từ trong nhà đoạn làm bằng gỗ trên ghế so pha đứng lên, bạch thép gậy chống điểm mà thanh cùng hắn tiến gần tiếng bước chân chồng lên nhau, với trong bóng đêm gom góp ra lăn lộn vang.

Hắn màu đen song bài chụp áo khoác tạm thời giao cho cho y mạo chiếc tới quản lý, sa sắc áo dài cắn thì ra như vậy mấy cái tu thân nút áo, nóng trực vạt áo vững vàng khi mà thuận thế rũ xuống.

Peter Pan kiểu phục cổ cổ tròn bị cẩn thận mà nhảy ra tới, hệ màu đen ôn toa kết nam nhân ở đột nhiên tới viếng thăm người ánh mắt trong không nhanh không chậm mở miệng: "Ngài khỏe, ta chính là thiết tư đặc đốn. Xin hỏi ngài là?"

Trước mặt là một người đàn ông người. Hắn màu xám tro đôi khâm áo choàng hạ dán màu đậm áo sơ mi, ở áo sơ mi cổ áo sáng ngời mà treo một cái hồng lĩnh mang. Áp qua tóc mềm cái mũ che đỡ tầm mắt, mà kia cái cà vạt tựa hồ cũng không có đưa đến nó có trói buộc tác dụng, cho dù cà vạt bị áo choàng ngăn chặn ở bên trong, nam nhân cổ áo nhưng vẫn là lỏng lẻo. Quá nhiều màu đen băng quấn vòng quanh chặc dán sát vào hắn yếu ớt cổ, nhưng mơ hồ mà thấm ra mấy giờ xấu hổ điểm đỏ, còn có nửa lộ ra răng nhọn lưu lại dấu răng. Ở nơi này khoảng cách trong đã có chút rõ ràng.

Cũng không biết là cái nào "Không lương tâm " nửa đêm gặm, để cho hắn giác đều ngủ không ngon.

Vị kia "Không lương tâm " tiên sinh giờ phút này vẫn còn ở chờ đợi người tới hồi phục.

"A, xin lỗi. Quên tự giới thiệu mình ——" tóc đen "Khách không mời mà đến" cách được gần một ít, ở khoảng cách đối phương ước chừng một bước lúc dừng lại bước chân. Hắn trên người hơi nghiêng, bốn cá đầu ngón tay cũng khởi, ngón cái cùng chi tách ra. Tiếp, hắn đem tay phải đưa ra ngoài lễ phép mà chờ đợi đối phương hồi phục, "Ta là vải miếng ngói hàng đặc, ngài chưa từng gặp mặt thân thích, buổi tối tốt thúc phụ. Có lẽ ngài đối ta cũng không có ấn tượng."

Neuvillette đưa tay thân qua đi, đưa ra tay bị tượng trưng tính mà lễ phép cầm, mang Wriothesley lãnh đạm xa cách cảm.

"Vải miếng ngói hàng đặc tiên sinh. Thật hân hạnh gặp ngài. Ngài tìm ta có chuyện gì không?"

"Không, nói đến thực xấu hổ a." Wriothesley nâng lên hắn đôi mắt, chậm từ từ mà kéo giọng, "Ta tình huống trước mắt không tốt lắm. Trước quản lý qua công xưởng, nhưng thực đáng tiếc. Sau đó đường ống bởi vì không rõ nguyên nhân bị nổ mà toàn thể tê liệt."

Neuvithesley đồng nhân 8Where stories live. Discover now