https://juk92. lofter. com/post/30f75d6f_2badfa797
Sự thật hay thử thách
# miệng hải một cá tiết mục ngắn
Chai rượu miệng chai thong thả ngừng ở Wriothesley trước mặt lúc, Neuvillette nín thở. Hắn biết lời thật lòng tấm kế tiếp thẻ bài là Nhà Lữ Hành vì hắn chú tâm chuẩn bị vấn đề, chỉ cần Wriothesley lựa chọn lời thật lòng, hắn là được biết mấy năm qua hắn mơ tưởng dĩ cầu đáp án ——
"Đại mạo hiểm."
Wriothesley nói.
Neuvillette giống như bị đâm phá bong bóng rồng giống nhau khô đét lại. Nhà Lữ Hành trong lòng không đành lòng.
"Lớn như vậy mạo hiểm nội dung: Trả lời tấm kế tiếp lời thật lòng vấn đề!"
Bong bóng rồng nhất thời tràn đầy khí! Lập tức tinh thần. Hắn nơi nơi cảm kích mà nhìn về Nhà Lữ Hành, Nhà Lữ Hành hào phóng mà chủy chủy ngực trái, làm một anh em thật ngươi động tác tay.
Wriothesley cầm lên phía trên nhất vấn đề thẻ: "Đang ngồi hiện trường thích nhất người là ——?"
Cố tình kéo dài âm điệu thật là phải đem Neuvillette long tâm treo đến trên trần nhà đi.
"Cái vấn đề này thực khó khăn a." Wriothesley ngữ khí nghiền ngẫm mà nói, ánh mắt đầu tiên rơi vào bên trái nhất Sigewinne trên người.
Neuvillette nội tâm rối rắm: Không phải là Sigewinne, không phải là Sigewinne, nếu như là Sigewinne lời hắn căn bản không có phần thắng mà. Melusine như vậy đáng yêu, ai hội không yêu Melusine chứ ?
Wriothesley ánh mắt dời đến bên cạnh Nhà Lữ Hành trên người.
Neuvillette càng rối rắm: Không phải là Nhà Lữ Hành, không phải là Nhà Lữ Hành, là Nhà Lữ Hành lời hắn căn bản không có phần thắng mà. Nhà Lữ Hành kiến thức rộng dấu chân trải rộng đại giang nam bắc anh hùng sự tích truyền khắp bảy nước đại lục, ai hội không yêu Nhà Lữ Hành chứ ?
Hai giây sau, Wriothesley lại nhìn về bên cạnh Paimon.
Neuvillette nho nhỏ mà thở phào nhẹ nhõm.
Paimon: ? ? ?
Sau đó bọn họ bốn mắt tương tiếp. Khoảnh khắc gian Neuvillette cảm thấy chính mình hô hấp chợt ngừng.
Wriothesley chậm từ từ mà mở miệng nói, "Ta thật giống như không có lựa chọn nào khác ——" hắn cười nói.
Neuvillette tim đập nhảy nhót.
"Clorinde."
Clorinde: ? ? ?
"Vì cái gì!" Paimon kinh hãi.
Wriothesley vô tội mà nói, "—— không là cố ý xúc phạm, nhưng Nhà Lữ Hành dù sao cũng là đại lục ra khách tới, có thuộc về hay không với Teyvat đại lục bên trong định nghĩa loài người ta có thể nói không chừng đâu. Như vậy, trừ Clorinde căn bản không có mục chọn đi."
Nhà Lữ Hành thương hại mà nhìn về chán nản Thủy Long: Thực xin lỗi, anh em, ta chỉ có thể giúp ngươi đến giá.