https://baoziocapcapo. lofter. com/post/1dddaebd_2badd8ab2
Wriothesley cự tuyệt công lược Neuvillette
"Ngươi sắp chết!"
Ở một lần ngục giam bạo loạn sau, Wriothesley bởi vì bụng bị đâm, thành công mà nằm thượng giường bệnh, hắn trên người trói thật dầy băng vải, nhưng mà như cũ không cách nào ngăn cản máu tươi xông ra, đại não bởi vì quá độ mất máu mà nửa tỉnh nửa mê đang lúc, hắn lần đầu tiên thấy trong truyền thuyết tiên linh.
Mỹ lệ tiên linh trôi lơ lửng trên không trung, vội vàng mà trên dưới tung bay, thoạt nhìn giống như một đóa mơ hồ không chừng mây, dùng kia hài tử giống nhau nhọn tinh tế giọng nói,
"Ngươi thương thật sự nặng, ta cứu không được ngươi bao lâu, chỉ có để cho Fontaine Thủy Long thích ngươi, nguyện ý cùng ngươi chia đều tuổi thọ, ngươi mới có thể tiếp tục còn sống!"
Wriothesley bị hắn ồn ào được có chút đầu đau, khàn giọng muốn nói, nhưng mà bị thông cá đối xuyên phổi giống như cũ nát bễ thổi gió vậy hô xích hô xích hồi lâu, cũng chỉ có thể từ trong cổ họng nặn ra một câu mơ hồ không rõ lời,
"Vậy ta còn có thể sống bao lâu?"
"Năm năm, " nhỏ tinh linh thanh âm nghe như đưa đám vô cùng, "Nhiều nhất còn có năm năm!"
"Oa nga, còn có thể sống năm năm."
Hắn thật thấp mà cười lên, lồng ngực chấn động lúc dẫn tới bể tạng khí dâng lên kịch liệt đau đớn, cái này làm cho hắn đột nhiên lưu một thân mồ hôi lạnh, sắc mặt ảm đạm mà lại thu liễm cười xong ý, hướng về phía thoạt nhìn hoảng loạn mà muốn khóc thầm tiên linh hạ thấp giọng, ôn nhu nói,
"Không quan hệ, còn có năm năm, đối với nhân loại mà nói giá đã rất lâu."
Tiên linh sau đó nói cái gì, Wriothesley cũng không biết, hắn đã bởi vì kịch liệt đau đớn mà ngất xỉu qua đi.
Lúc tỉnh lại, Sigewinne đang ghé vào hắn mép giường khóc được thương tâm, hắn nói không ra lời, cũng không khí lực mở mắt, chỉ có thể dựa vào cảm giác giơ tay lên xoa xoa nhỏ Melusine mềm mại sợi tóc lấy làm an ủi.
"Ta nghĩ, hắn khả năng cần phải tĩnh dưỡng?"
Trầm thấp tơ lụa như đàn Cello giống vậy thanh âm từ bên cạnh vang lên, là Neuvillette đang nói chuyện.
Sigewinne nghẹn ngào đáp một tiếng, hạt lớn nước mắt như cũ từ đỏ bừng trong hốc mắt tràn ra, nàng lấy mu bàn tay qua loa mà lau nước mắt, xoay người rời đi đi phối hợp thuốc chữa.
Hiện tại trong phòng bệnh liền còn dư lại hắn Neuvillette hai cá nhân, an tĩnh được có chút không khí vi diệu ở chung quanh dòng nước chảy, cái này làm cho Wriothesley tự dưng nhớ tới chính mình trước kỳ ngộ.
Một con mỹ lệ tiên linh muốn cho Neuvillette yêu chính mình.
Như vậy hắn không nhịn được mà nhếch lên khóe miệng, đem cái này chuyện mới mẽ chia sẻ cho đối phương, nhưng mà, giây tiếp theo, da cái bao tay xoa hắn gương mặt xúc cảm thành công để cho hắn trầm mặc xuống.