https://bushirenjianyanhuodexiaoemo. lofter. com/post/1eff21c9_2bad62891
【 Neuvithesley 】 Wriothesley dạy Wriothesley buông tha Neuvillette
Nuôi sói con một hơn trăm năm Neuvillette (Neuvi)X tuổi thọ năm trăm năm Đội Hắc Ảnh Marechaussee người sói Wriothesley (Wrio)
Nguyên tác hướng đối cảm tình trì độn cảm thấy chính mình không thích Wriothesley Neuvillette X thích Neuvillette rất lâu Wriothesley.
Mang điểm truy thê hỏa táng tràng tình tiết là ta cá nhân xp
Nhà Lữ Hành = Aether
Đại khái là song song thời không chuyển kiếp câu chuyện
Thời gian tuyến đại khái là 4. 2 phù phù không còn là thủy thần sau
Ta cảm thấy tính be, cho nên be báo động trước một chút
Wrio số tuổi là ta hồ bóp, cốt truyện yêu cầu
Cùng trò chơi không hợp địa phương đều vì tư thiết
Có một lời mang qua kiêu vũ cùng lăng bày, sẽ không đặc biệt nói tới tên, liền không đánh tag, lôi ngay tại báo động trước khối này chú ý một chút đi
Trừ rõ ràng nhắc tới, còn lại đều là cb.
(mặc dù viết lên phía sau cảm giác đã cùng tựa đề không có gì lớn quan hệ)
———————————————————
"Công Tước, mời ngươi và ta tới một chút."
Khi nhỏ Melusine dò đầu, lén lén lút lút cùng Wriothesley lúc nói chuyện, Wriothesley hoàn toàn không nghĩ tới sẽ là như vậy một chuyện.
"Mặc dù cùng chúng ta Neuvillette đại nhân không giống nhau, nhưng là đúng là Neuvillette đại nhân không sai, đương nhiên, một vị khác thoạt nhìn cũng đúng là Công Tước bản nhân." Sigewinne đem Wriothesley mang tới một chỗ bí ẩn đường ống, hướng hắn giới thiệu nàng phát hiện hai cá không nên người ở chỗ này.
Neuvillette cùng, một cái khác Wriothesley.
Nói thật, ở gương trở ra địa phương nhìn thấy chính mình mặt hội rất kỳ quái, nhất là đối phương chỉa vào một đôi lông xù xù chó sói nhĩ.
Bất quá mặc dù mặt hoàn toàn giống nhau nhưng sẽ không có nhận sai nguy hiểm.
Nhưng là Neuvillette liền khó mà nói, ít nhất Wriothesley cảm thấy vị này Neuvillette cùng hắn biết đại thẩm phán như đúc giống nhau.
Nhưng là tóm lại là không thể để cho bọn họ tiếp tục sống ở chỗ này.
"Tốt đi, có chuyện gì chờ một hồi hãy nói, hai vị mời trước cùng ta tới đi."
Sigewinne rất vui vẻ đi ở Neuvi bên người, dẫu sao nàng đã rất lâu không tới trên mặt nước đi thăm Melusine nhóm tốt baba, hai vị khách mới thoạt nhìn vẫn là rất thích Sigewinne.
Melusine luôn có thể nhìn thấy một ít nhân loại không nhìn thấy đồ vật, nếu như Sigewinne thích bọn họ lời, có lẽ không cần quá lo lắng hội mang đến uy hiếp gì.
"Neuvillette đại nhân, ngài gần đây cái dạng gì, bận rộn công việc sao? Có hảo hảo chú ý vấn đề sức khỏe sao?"
Tốt đi, cho dù là một cái khác thẩm phán tối cao cũng không chạy khỏi Sigewinne sức khỏe quan tâm.