【 Neuvithesley / thẩm ngục 】 Rồng rồng cùng cá mập cá mập
Là Thủy Long Neuvi x cá mập Wrio!
ooc cùng tư thiết thuộc về ta
Kia Neuvithesley lai năm mới vui vẻ! Mới một năm cũng phải tiếp tục hạnh phúc đi xuống (gạt lệ
Không có ai biết chúng ta thân ái đại thẩm phán tiên sinh hội đang làm việc hơn, hoặc là là tâm tình không tốt thời điểm một người dầm mưa, sau đó biến thành hình rồng chui vào Fontaine kia phiến ấm áp yên tĩnh chi hải.
Hắn là thủy nguyên tố nhất thuần triệt sinh mệnh, đối nước có thiên nhiên không muốn xa rời. Kia phiến đại dương là hắn sinh ra địa phương, tự nhiên cũng có thể ban cho hắn úy tịch cùng yên lặng.
Neuvillette thích Fontaine hải, cũng thích giống vậy ra đời ở trong biển mặt sinh linh. Nhưng so với gia nhập mặt khác động vật trong, hắn càng giống như một cá người quan sát, một con rồng giấu ở góc, lẳng lặng nhìn chung quanh nhiệt nhiệt nháo nháo đánh cho thành một mảnh đáng yêu sinh linh nhóm, như vậy luôn có thể để cho hắn tạm thời quên phiền não.
Hắn cũng biết, không có sinh vật thích cùng xa lạ mà lại nhìn qua hung ba ba hắn trò chuyện. Neuvillette cũng không thèm để ý những thứ này, chờ đến buổi trưa, chung quanh con cá nhóm tất cả về nhà, hắn đem chính mình người co rúc vùi ở san hô bên cạnh, nhắm lại hẹp dài đôi mắt đem đầu vùi vào cái đuôi làm thành vòng trong vòng bắt đầu hưởng thụ hiếm có lúc nghỉ trưa gian.
Nhưng là rất nhanh, hắn liền bị đánh thức.
"Hắc, ngươi khỏe."
Neuvillette mở to mắt, đầu tiên đập vào mi mắt là một đôi đặc biệt sương mù màu lam đôi mắt. Cặp mắt kia tựa hồ hội theo ánh mặt trời phản xạ mà biến sắc, khi thì thiên lam, khi thì lại càng thêm thiên xám.
"Ngươi là mới tới sao? Ừ... Là, nhỏ rắn nước bạn?"
Đây là một cái màu xám tro nhỏ cá mập. Dưới nước sinh linh nhóm dùng chung một bộ ngôn ngữ, huống chi Neuvillette là nhất cao đẳng thủy nguyên tố sinh mệnh, có thể nghe hiểu cùng mình bất đồng chủng tộc sinh vật nói cũng chẳng phải kỳ quái. Chỉ là hắn đối con này nhỏ cá mập kêu hắn nhỏ rắn nước gọi có chút không quá lý giải.
"Ta là Thủy Long, không là rắn nước." Neuvillette lười biếng mà giãn ra khai người, bổn ý hẳn là để cho điều này nhỏ cá mập xem thật kỹ một chút hắn chủng tộc.
Nhưng là nhỏ cá mập cũng không công nhận, vòng quanh hắn bơi hai vòng, phát ra một tiếng cảm khái: "Nga, nhỏ rắn nước bạn, xem ra ngươi có một cá vô cùng cao xa lý tưởng... Hơn nữa ngươi đã lâu chân quá đẹp, ta tin tưởng ngươi sẽ thành công nhảy long môn."
Neuvillette ở đáy lòng âm thầm thở dài một cái, đây đều là cái gì cùng cái gì.
Đương nhiên, điều này cũng không có thể toàn trách điều này nhỏ cá mập, dẫu sao hắn làm nguyên tố Long vương ra hiện tại đáy biển cũng coi là cải trang vi hành, đương nhiên không thể thật hiển lộ ra to lớn nguyên thân, nào có hoàng đế cải trang thời điểm xuyên long bào chứ ?
" Ừ... Cám ơn." Thẩm phán tối cao không muốn cùng người xa lạ tranh cãi chính mình chủng loại vấn đề, "Ngươi có chuyện gì không?"