https://walyi. lofter. com/post/1d8a3acb_2bb1a87ba
【 Neuvithesley 】 sừng rồng, có thể sờ sao?
* có góc đối cùng vòi thiết định hung hăng bịa đặt
* Neuvithesley lấy bên ngoài đều là cb
Sigewinne trường hợp
Ở không biết là bao nhiêu năm trước Fontaine, Melusine nhóm cùng Neuvillette còn không có quen như vậy lạc thời điểm, các nàng rốt cuộc lấy dũng khí đề cử ra Sigewinne tới hướng các nàng tốt baba hỏi một cá bối rối thật lâu vấn đề.
"Neuvillette đại nhân, ngài trên đầu hai cây màu xanh rốt cuộc là cái gì nha, chúng ta có thể sờ sao?"
Sigewinne vô tội trong đôi mắt tràn ngập tò mò, nàng cũng thực muốn biết cái hội này theo Neuvillette động tác lắc qua lắc lại màu lam từng mảnh là cái gì, cảm giác như thế nào.
Neuvillette đối hắn con gái nhóm khó được lộ ra hơi khốn nhiễu thần sắc. Hắn để tay xuống trúng câu chuyện thư, tựa hồ ở tự hỏi hẳn là làm sao có ở đây không bại lộ sự thật điều kiện tiên quyết thỏa mãn các nàng tò mò.
" Ừ... Cùng các ngươi vòi không sai biệt lắm đồ vật, không thể sờ loạn."
Melusine nhóm minh bạch, Sigewinne lý giải. Đã từng, các nàng đang chơi nháo trung vô tình đụng tới đối phương vòi, một loại kia gần như là chạm điện cảm giác thật sự là không nghĩ trải qua thứ hai lần.
Clorinde trường hợp
Chính mình cấp trên, khẳng định không phải là một người.
Khi tiến vào Palais Mermonia đi làm ngày thứ nhất. Chúng ta Fontaine đệ nhất quyết đấu người đại diện liền cho ra cái này kết luận.
Không phải là bởi vì Neuvillette kia rất dài tuổi thọ cùng không đổi dung nhan, mà là trên đầu lắc qua lắc lại hai cây màu lam nhỏ điều, một lần cũng không có giống như đầu tóc giống nhau tự nhiên rũ xuống, cẩn thận quan sát thậm chí có thể nhìn thấy mặt trên còn có đơn giản một chút hoa văn.
Nàng không phải là không biết một ít hàng vĩa hè báo nhỏ trên có ghi chép nói chúng ta thẩm phán tối cao là duy nhất nam Melusine loại này bất nhập lưu suy đoán, nhưng là liền cái này tự nhiên nhổng lên theo bản thân động tác hơi hơi đi lang thang biên độ đến xem, quả thật giống như một cá xúc tu tương đối dài nam Melusine.
Làm một hợp cách đi làm tộc, đòi hỏi thứ nhất là không đi dò xét cấp trên bí mật, cho nên mặc dù nàng cũng thật là tò mò cái này trong suốt lam điều là cái gì cảm giác, nàng cũng sẽ không chọn đi to gan tuân hỏi cái này nghe hội xúc phạm người... vấn đề, tạm thời coi như là người đi.
Furina trường hợp
Ở lần đầu tiên nhìn thấy bị "Chính mình" kêu lên tới làm thẩm phán tối cao Neuvillette thời điểm, nàng thì đã kinh bị đối phương trên đầu hai cây màu xanh "Cái đuôi" hấp dẫn.
Nàng cảm thấy rất quen mắt, nhưng là không nghĩ tới nơi nào thấy qua. Rốt cuộc, một lần ở bờ biển ngẩn người nhìn thấy mấy cá rái cá thò đầu ra quan sát thời điểm, nàng hiểu một ít sai lầm sự thật.