Năm nay Trương A Tam vừa mới bước sang tuổi 30 thế nhưng vẫn chưa có công việc ổn định, ngay cả con đường tình duyên cũng gặp khó khăn. Từ khi tốt nghiệp đại học, hắn đã thử qua vô số công việc nhưng đều không thuận lợi. Mới sáng nay, hắn vì quên đem theo tài liệu chuẩn bị cho buổi thuyết trình sản phẩm mới mà bị cấp trên phê bình một trận rồi yêu cầu hắn thôi việc. Này cũng chẳng là gì so với việc hắn bị cắm sừng a!
Vừa về đến phòng trọ mình thuê, Trương A Tam liền phát hiện ở huyền quan ngoại trừ giày cao gót của bạn gái còn có một đôi giày da xa lạ. Máu nóng lên não khiến hắn không kịp suy nghĩ nhiều đã đẩy cửa bước vào. Mà lúc này trong phòng hắn đang chiếu một màn xuân cung sống động, bạn gái mà hắn nhất mực thương yêu lại đang nằm dưới thân thằng đàn ông khác dâm loạn rên rỉ.
"Cút, cút hết ra ngoài cho tôi. Hừ, Triệu Gia Hân cô dám cho lão tử đội nón xanh. Cô được lắm!" Trương A Tam gương mặt vặn vẹo, cả người tỏa ra khí tức nguy hiểm, từng lời nói ra hận không thể đem đôi gian phu dâm phụ kia lăng trì.
"A Tam, anh phải tin em. Do hắn dụ dỗ em trước. Em chỉ là nhất thời hồ đồ, em..." Triệu Gia Hân nhìn thấy người yêu đã về thì không khỏi giật mình. Trước giờ Trương A Tam đều buổi chiều mới tan làm cho nên hôm nay ả mới đánh bạo đưa người tình về nhà. Nếu biết trước sẽ có chuyện này, ả ta cũng sẽ không từ chối lời đề nghị đến khách sạn cùng người tình. Cái gì mà tình thú, rõ là mất hứng!
"Con mẹ nó, Triệu Gia Hân cô rốt cuộc tiện đến mức nào mới có thể nói ra câu đó. Cô nghĩ thằng này bị ngu sao!" Trương A Tam phẫn nộ rít gào, lập tức tiến tới đem Triệu Gia Hân kéo ra ngoài mặc cho cô ả đang không mảnh vải che thân. Tên đàn ông kia thấy thế sắc mặt bỗng tái nhợt vì sợ hãi, vội mặc lại quần áo rồi chạy ra ngoài. Vừa ra khỏi phòng, hắn liền bất ngờ bị Trương A Tam đấm một quyền ngay giữa mặt.
"Con mẹ mày, dám động đến người đàn bà của tao. Mẹ nó, nếu hôm nay tao không đánh què chân mày thì không mang họ Trương!" Trương A Tam càng đánh càng hăng, đánh đến khi tên kia không còn sức kêu cha gọi mẹ mới thôi.
"Cút, đừng để sau này tao gặp lại mày, nếu không tao gặp mày ở đâu thì sẽ đánh ở đó!" Nam nhân kia dù bị đánh không ra hình dạng vẫn cố sức chạy, nếu còn không đi ai biết được Trương A Tam sẽ làm gì hắn. Mẹ nó, đi chơi gái còn bị đánh thành đầu trư, thật sự quá mất mặt.
Đến khi trong nhà không còn ai, Trương A Tam liền cảm thấy mệt mỏi, cả người giống như bị hút hết sức lực mà nằm vật xuống sô pha. Hắn đã nghĩ đợi thêm một khoảng thời gian nữa sẽ tiến tới nói chuyện hôn nhân với Triệu Gia Hân. Mấy tháng qua, ngày nào hắn cũng cố gắng tăng ca đến tối muộn, đem công việc xử lí hết thảy chu toàn để cấp trên có thể xem xét việc thăng chức cho hắn. Hắn muốn trở thành một người chồng, một người cha tốt, trở thành trụ cột vững chắc cho gia đình sau này của hai người bọn họ. Thế nhưng tại thời điểm bị đuổi việc cùng với việc tận mắt chứng kiến bạn gái hồng hạnh xuất tường, mọi ảo tưởng của Trương A Tam lập tức đổ vỡ. Trải qua chuyện vừa rồi, hẵn cũng không nghĩ ở lại đây thêm giờ phút nào, liền thu dọn hành lí, đem tiền thanh toán cho bà chủ nhà rồi rời đi.
Dù đã là ban đêm, nơi đô thị phồn hoa vẫn tấp nập người đi đường qua lại. Trong dòng người, Trương A Tam thân cao 1m85 trông phi thường nổi bật. Trước giờ hắn luôn duy trì thói quen đến phòng tập thể hình mỗi tuần nên sớm đã luyện ra một thân cơ bắp tráng kiện nhưng không quá phản cảm. Đèn giao thông không biết từ lúc nào đã chuyển sang màu xanh, thế nhưng Trương A Tam vì chuyện bạn gái ngoại tình liền không có chú ý đến. Mà ở khoảnh khắc kia, một chiếc xe hơi cũng vừa đúng lúc đi tới, may mắn thay tài xế kịp thời phát hiện phía trước có người mới không đâm trúng Trương A Tam.
Trong bóng đêm yên tĩnh, tiếng còi xe vang lên đinh tai nhức óc kết hợp với tiếng lốp xe ma sát xuống nền đường tạo nên khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Do quá bất ngờ, Trương A Tam chỉ biết đứng ngây ra như phỗng, mãi sau hắn mới ý thức được tính nguy hiểm của chuyện vừa rồi liền sợ hãi đến mức chân tay bủn rủn lập tức ngã ngồi xuống đất. Tại thời điểm chiếc xe lao tới, hắn đã nghĩ bản thân mình lần này thật sự chết chắc rồi. Hôm nay quả thật con mẹ nó chính là ngày xui xẻo nhất cuộc đời hắn. Công việc mất, bạn gái chạy theo người khác, giờ ngay cả mạng hắn cũng chẳng giữ được. Cuộc đời cứ nghĩ đến đây là kết thúc, thế nhưng ngoài sức tưởng tượng của Trương A Tam lại không có chuyện gì xảy ra. Hắn vậy mà vẫn còn sống. Thần chết vẫn chưa có đem mạng của hắn đi! Ha ha...
Trong khi Trương A Tam còn đang cảm thán nhân sinh tốt đẹp biết bao thì lúc này tài xế trên xe cũng bước xuống đi về phía hắn. Theo ánh đèn xe, Trương A Tam trông thấy một nam nhân trẻ tuổi, khuôn mặt anh tuấn soái khí, dáng người cao ngất bước tới.
"Anh không sao chứ? Có cần đến bệnh viện không?" Từ trên cao nhìn xuống nam nhân vẫn đang thất thần, Bác Văn ân cần hỏi thăm.
Trước giờ, hắn chưa từng thấy qua nam nhân nào anh tuấn như vậy. Đường nét gương mặt góc cạnh nhưng không kém phần nhu hòa , sống mũi cao thẳng còn có đặc biệt nhất là đôi mắt màu hổ phách. Y mặc một thân tân trang đen được tỉ mỉ thiết kế càng làm tôn lên vóc dáng cao gầy nam tính. Trương A Tam giống như si mê mà nhìn chằm chằm nam nhân, cũng không phát hiện ánh mắt của bản thân có bao nhiêu trắng trợn.
Thấy Trương A Tam vẫn không có phản ứng, ngược lại còn nhìn chằm chằm vào y, Bác Văn khẽ nhíu mày " Anh vẫn ổn chứ?"
A! Hắn vậy mà lại nhìn một người nam nhân đến thất thần. Này quả thật quá xấu hổ đi! Trương A Tam vội vàng đứng dậy phủi bụi trên quần áo, hướng y nói lời xin lỗi "Tôi không sao. Làm phiền cậu rồi, thật sự xin lỗi."
"Nếu anh không sao. Tôi xin phép đi trước." Thấy Trương A Tam chỉ bị trầy da không quá nghiêm trọng, Bác Văn cũng không dài dòng, lập tức quay về lái xe rời đi.
Nhìn chiếc xe đã đi ngày càng xa, Trương A Tam trong lòng bỗng chốc nổi lên một tia thất vọng, cảm giác ấy thật sự rất khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời kì đào hoa của đại thúc
RomanceĐam mỹ, đại thúc thụ, mỹ công cường thụ, np Thuộc tính công, thụ: Ôn nhu thâm tình công-Bác Văn Si tình, trung khuyển công-Triệu Hâm Bằng Văn nhã bại hoại,phúc hắc công-Quý Hoài Diên Ngạo kiều, lạnh lùng công-Hàn Lập Phong Thổ tào đại thúc thụ-Trươn...