Trương A Tam bị cảm giác đói bụng làm cho tỉnh dậy. Giờ mới nhớ ra, hắn vì chăm sóc một người không quen biết mà cả tối qua cái gì cũng chưa ăn. Lúc này, hắn chợt nghĩ đến nam nhân kia vội chạy ra phòng khách xem y đã tỉnh chưa. Nam nhân không biết đã thức dậy từ lúc nào đang đánh giá nơi ở của Trương A Tam. Thấy có người đến, y có chút cảnh giác, tầm mắt gắt gao quan sát nhất cử nhất động của Trương A Tam.
Tối hôm qua vì quá mệt cho nên Trương A Tam cũng chưa thực sự để ý đến dung mạo của nam nhân. Hắn bất ngờ nhận ra tên này thật sự rất đẹp trai, lại còn là con lai. Ngũ quan thâm thúy, đường nét khuôn mặt cương nghị mang theo tà khí cùng với đôi con người màu xanh nhạt. Trong phút chốc, vẻ đẹp của y khiến Trương A Tam không khỏi ngây ngẩn, trái tim cũng đập thật nhanh.
Phát hiện Trương A Tam từ khi ra đây vẫn giữ im lặng, Hàn Lập Phong liền lên tiếng phá vỡ bầu không khí trầm mặc này " Ngươi là ai ?" Ngữ khí của y tràn ngập sự nghi ngờ, âm thanh phát ra có điểm trầm khàn do sốt cao.
" A! Tỉnh. Tôi chính là thấy cậu đêm qua sốt cao nên mới đưa về đây." Dạo này hắn bị làm sao vậy, đường đường là một thàng đàn ông lại đi nhìn một thằng đàn ông khác đến ngẩn người. Đã thế còn đỏ mặt tim đập. Chẳng nhẽ do bị bạn gái đá mà hắn trở nên yêu thích nam nhân sao ? Phi, đúng là cái miệng quạ đen. Rõ là đêm qua còn muốn đem người đập một trận, hắn giờ đều đã quên sạch.
Hàn Lập Phong nghe Trương A Tam nói vậy cũng không có phản ứng gì. Nhất thời bầu không khí lại rơi vào trầm mặc.
" Cậu có đói không, tôi đi chuẩn bị bữa sáng " Đột nhiên, bụng Trương A Tam chợt phát ra một loạt những âm thanh kì quái. Hắn xấu hổ đến mức không dám nhìn Hàn Lập Phong, không đợi y trả lời đã chạy vào phòng bếp.
" Vào ăn thôi" May mắn thời tiết đầu mùa đông khá lạnh, đồ ăn để qua đêm bên ngoài cũng không bị hỏng, chỉ cần hâm nóng lại là dùng được. Trên bàn có hai món mặn, một món canh cùng với súp bí đỏ. Cả một đêm chưa có gì bỏ bụng, Trương A Tam sớm đã đói đến mức không chịu nổi. Sức ăn của hắn rất lớn, chẳng mấy chốc đã ăn hết hai bát cơm. Lúc này hắn mới để ý đến nam nhân kia, cách y dùng bữa rất từ tốn, mỗi cử chỉ đều mang khí chất tao nhã tựa như quý tộc Anh Quốc trẻ tuổi. Nếu không phải giờ y đang mặc quần áo rẻ tiền mua ở vỉa hè của Trương A Tam, hắn còn tưởng bản thân có hay không nhìn nhầm.
" Ngại quá, vẫn chưa biết tên cậu. Tôi tên Trương A Tam, năm nay 30 tuổi. Còn cậu? "
" Hàn Lập Phong " Đối với Trương A Tam, Hàn Lập Phong vẫn có chút phòng bị. Thế nhưng đối phương đã cứu y một mạng, nếu không có Trương A Tam y sớm đã bị người của Mã Viên ám toán. Trước mắt, chỉ có thể tạm tin tưởng người này.
Ăn xong bữa sáng, thời gian cũng không còn sớm, lát nữa hắn còn phải đi làm. Trước khi đi, Trương A Tam liền ngoái đầu lại nói với Hàn Lập Phong " Bữa trưa tôi đã chuẩn bị sẵn, thuốc để ở tủ đầu giường. Giờ tôi phải đi làm. Cậu ở lại trông nhà cẩn thận. Tối tôi sẽ về "
Vì nhà gần công ty, Trương A Tam chỉ mất năm phút đi bộ là tới nơi. Vừa đến, hắn liền thấy trước cửa công ty xuất hiện một chiếc Mercedes-Benz. Không hiểu sao, hắn cảm thấy cái xe này có chút quen quen, hình như đã gặp ở đâu đó. A! Y chẳng phải là người tối hôm đó sao. Khó trách lại cảm thấy quen mắt. Di, còn có ngươi đàn ông kia là ai. Sao y lại phải cung kính với người nọ như vậy. Thấy hai người đã bước vào trong công ty, Trương A Tam mang theo nghi vấn cũng vội đi theo sau.
Mới đó đã gần hết một ngày, Trương A Tam có chút uể oải. Công việc ngày càng nhiều, hắn vào làm chưa được bao lâu đã có một đống tài liệu cần phải xử lí. Giải quyết xong nhu cầu cá nhân, Trương A Tam từ phòng vệ sinh bước ra bất ngờ bắt gặp tình huống như thế này. Một gã đàn ông đầu hói vừa mập vừa lùn đang không ngừng quấy rối một nhân viên nữ. Bàn tay bẩn thỉu của gã cứ liên túc sờ mó khắp cơ thể của nữ nhân, miệng thì dâm loạn nói " Cưng thơm quá...".
"Mẹ nó. Lão già háo sắc, giữa ban ngày ban mặt lại dám dở trò đồi trụy, ông chán sống rồi hả" Lão béo còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị Trương A Tam cho một đấm vào bụng.
"Cô không sao chứ ?" Nữ nhân sớm đã khóc đến thương tâm, quần áo xộc xệch, tóc tai rối bời. Thấy có người đến lại càng khóc lợi hại hơn. Từ trước đến nay, Trương A Tam ghét nhất là loại đàn ông chuyên đi cưỡng hiếp phụ nữ, bọn này sớm muộn cũng gặp quả báo. Nhìn nữ nhân đang không ngừng run rẩy, hắn nhất thời không thể kiềm chế được cơn giận của mình lập tức đánh cho gã kia một trận.
" Này anh kia. Mau dừng tay lại " Có ngươi đi qua thấy đánh nhau liền gọi bảo vệ. Thế nhưng lúc này Trương A Tam đã không thể kiểm soát được chính mình, càng đánh càng hăng. Mãi đến khi bảo vệ tới mới có thể kéo được hắn ra. Lão béo bị đánh vô cùng thê thảm, mặt sưng thành cái đầu trư, khóe miệng chảy máu, khắp cơ thể đều bị thương nghiêm trọng.
Sau đó chuyện Trương A Tam đánh nhau bị cấp trên biết được, lập tức cho gọi hắn lên văn phòng phê bình. Hóa ra lão béo là giám đốc bộ phận kinh doanh, việc gã chuyên đi quấy rối các nhân viên nữ mọi người ai cũng biết. Nhưng vì sợ bị liên lụy cho nên dù có bất mãn với hành động của gã cũng không ai dám đắc tội.
Mẹ nó, có tiền thì giỏi lắm sao. Hắn khinh. Cái loại đàn ông ghê tởm như lão béo kia đáng bị ăn đánh. Hắn lẽ ra phải cho lão thêm vài quyền mới đúng, hôm nay vẫn là còn tiện nghi cho lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời kì đào hoa của đại thúc
RomanceĐam mỹ, đại thúc thụ, mỹ công cường thụ, np Thuộc tính công, thụ: Ôn nhu thâm tình công-Bác Văn Si tình, trung khuyển công-Triệu Hâm Bằng Văn nhã bại hoại,phúc hắc công-Quý Hoài Diên Ngạo kiều, lạnh lùng công-Hàn Lập Phong Thổ tào đại thúc thụ-Trươn...