Tối hôm qua, Trương A Tam chỉ có thể ở tạm khách sạn một đêm. Hắn tính là hôm nay sẽ đi nộp đơn xin việc rồi sẵn tiện buổi chiều đi xem phòng trọ. Ở khách sạn thật sự quá tốn kém, hắn hiện giờ thất nghiệp không thể trụ lại lâu.
Đứng dưới tòa cao ốc Thịnh Thiên, Trương A Tam không khỏi nheo mắt lại. Nơi này là công ty chuyên về bất động sản lớn nhất thành phố A, quy tụ rất nhiều nhân tài chưa kể mức lương lại hậu hĩnh khiến bao người mơ ước. Trương A Tam có người bạn đang làm ở đây, người bạn này trước kia nói khi nào thất nghiệp có thể đến tìm hắn, hắn nhất định sẽ xin cho Trương A Tam một vị trí. Trương A Tam vốn không nghĩ sẽ nhờ vả thế nhưng thời buổi này mà không có công ăn việc làm thật sự rất khó khăn.Gọi điện cho người bạn kia bảo hắn đã tới, chỉ chốc lát sau liền thấy một thân hình béo mập chạy về phía Trương A Tam.
" A Tam cậu đến rồi. Thế nào lại bị đuổi việc à. Hắc hắc, theo tôi thấy ngay từ đầu không phải cậu đến đây làm là tốt rồi sao. Yên tâm, nếu đã tới đây tôi nhất định giúp đỡ cậu nhiệt tình. Đi thôi " Người đàn ông giống như cố tình chà sát vào vết thương của Trương A Tam khiến cho hắn không khỏi khó chịu. Hừ,hắn khi nào phải chịu loại ủy khuất như vậy, sau này công việc ổn định hắn nhất định phải cho tên mập kia một trận.
Sau khi nhà tuyển dụng xem qua sơ yếu lí lịch của Trương A Tam liền để hắn đến làm việc ở bộ phận bán hàng. Bởi vì từng tiếp xúc qua, chẳng mấy chốc hắn đã làm quen với công việc hiện tại. Hắn dù sao cũng là người mới ngoại trừ quen biết tên mập kia còn lại chẳng thân với ai. Giờ nghỉ trưa, Trương A Tam bỗng bị đau bụng, sau khi hỏi một đồng nghiệp ở gần đấy liền chạy thẳng đến nhà vệ sinh.
Giải quyết xong vấn đề, Trương A Tam vừa định đứng lên ra về, chợt nghe thấy bên ngoài có tiếng khóa cửa. Sau đó ở trong nhà vệ sinh liên tiếp truyền đến những âm thanh rên rỉ khiến người ta không khỏi mặt đỏ tim đập. Ha, cho dù là công ty lớn đến mấy thì bên trong vẫn có không ít việc làm dơ bẩn. Đợi đến khi người đã đi, Trương A Tam mới chỉnh sửa lại quần áo bước ra ngoài như không có chuyện gì.
Vừa tan làm, Trương A Tam lập tức quay về khách sạn thu dọn hành lí rồi đi tìm nhà trọ. Hắn dọn đến ở một căn nhà trọ ở gần công ty, tiền thuê không quá đắt rất phù hợp với mức lương hiện tại. Thu xếp ổn thỏa đâu ra đấy, Trương A Tam nhìn lên đồng hồ thấy thời gian vẫn còn sớm, hắn liền mang theo ví tiền xuống quán cơm bên dưới tiểu khu.
Trên đường đi đến quán cơm, trong ngõ nhỏ Trương A Tam chợt vấp phải một vật thể khiến hắn không kịp phòng bị ngã xuống đất. Mẹ nó, đi ăn cơm cũng không được yên. Hắn nhất định phải cho cái thứ không biết tốt xấu ở đâu ra kia một bài học. Tiến về phía đó, Trương A Tam ngoài ý muốn phát hiện một bóng người. Lại gần hơn mới biết là một nam nhân, tên này khắp người bẩn thỉu, hôi thối thật sự là không thể chịu được.
" Thao. Mẹ mày, không biết nằm đây rất bất tiện sao. Mày vừa hại tao bị té đó, tao vừa tắm xong đều bị mày con mẹ nó làm bẩn. Uy, tao đang nói..." Lấy chân đá đá người dưới thân, Trương A Tam chợt nghe thấy một tiếng rên rỉ khe khẽ " Ân...Đau...". Nheo mắt đưa tay về phía nam nhân, Trương A Tam chỉ cảm thấy chán người nọ nóng rực tựa hồ đã phát sốt rất lâu.
Thấy người cũng đã thành ra như vậy, Trương A Tam cũng không chấp nhất. Vừa muốn rời đi, hắn bất ngờ bị nam nhân nắm lấy góc áo không buông " Uy, ngươi muốn làm cái gì , còn không mau bỏ ra ". Thế nhưng dù có kéo thế nào, Trương A Tam cũng không thể đem tay người kia lấy xuống. Bất đắc dĩ, hắn đành thỏa hiệp mang nam nhân về phòng trọ của mình.
"Hô..hô...thật sự là mệt chết ta. Đợi ngươi ngày mai tỉnh, ông đây sẽ tính sổ" Mặc dù nói vậy, Trương A Tam vẫn chạy xuống tiểu khu mua thuốc hạ sốt cùng đồ ăn, hắn đến giờ này vẫn chưa ăn cơm thật sự sắp kiệt sức.
Về đến nhà, Trương A Tam trước cho nam nhân uống chút thuốc hạ sốt sau đó đem quần áo bẩn thỉu của y cởi hết ném vào thùng rác. Nhìn không ra tên tiểu tử này dáng người cũng rất hảo a! Chân tay thon dài, tám khối cơ bụng rõ ràng còn có tuyến nhân ngư xinh đẹp. Lúc này tầm mắt của Trương A Tam chợt dừng tại hạ bộ của người nọ. Thao! Của tên này sao lại lớn như vậy! Cùng là đàn ông, Trương A Tam trong lòng tránh không khỏi có chút ghen tị.
Sau khi đem nam nhân từ đầu đến chân lau qua một lượt, Trương A Tam cũng cảm thấy toàn thân mệt mỏi rã rời. Sau khi tắm xong, cơm tối còn chưa kịp ăn đã lăn lên giường ngủ không rõ trời đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời kì đào hoa của đại thúc
RomanceĐam mỹ, đại thúc thụ, mỹ công cường thụ, np Thuộc tính công, thụ: Ôn nhu thâm tình công-Bác Văn Si tình, trung khuyển công-Triệu Hâm Bằng Văn nhã bại hoại,phúc hắc công-Quý Hoài Diên Ngạo kiều, lạnh lùng công-Hàn Lập Phong Thổ tào đại thúc thụ-Trươn...