BIRHEN PA SI RAVEN (PART 2)
⚠️MATURE CONTENT⚠️"Dito ka baby, chupain mo 'ko." utos ni Carlos nang sumandal ito sa boarder ng kama.
Agad namang tumungo ang bata sa kinaruruonan ni Carlos. Samantalang si Kevin naman ay tumungo sa pwetan ng binata para lamutakin ang butas na kanina lamang ay kinantot niya.
Nang marating ng binata ang malatent na umbok sa gitna ni Carlos ay halos bumilog ang mga mata nito.
"Malaki ba?" nakangising tanong ni Carlos sa binatang manghang-mangha sa kalakihan ng kargadang nasa loob pa ng pantalon nito.
"Yes, Daddy. Sobrang laki!" malibog na tugon ng binata.
"Buksan mo na. Kanina pa tigas na tigas 'yan." Utos ni Carlos sa binata na agad namang sinunod nito.
Kinalas ng binata ang belt ni Carlos at binuksan ang zipper ng pantalon nito. Di nga siya nagkakamali, dahil kahit pa nasa loob ng puting brief ang kargada ni Carlos ay halos mapunit na ang tela na bumabalot sa malaking burat nito.
Hindi na nakahintay pa si Carlos kung kaya't siya na ang kusang nagbaba ng brief at pantalon nito para masubo na ng binata ang burat niyang kanina pa tigas na tigas.
"Puta! Subo mo na!" libog na utos ni Carlos.
Agad namang hinawakan ng binata ang burat nito. Sa laki ng burat ni Carlos ay hindi ito mahawakan ng binata gamit lamang ang isang kamay. Gamit ang kaniyang mga kamay ay itinaas baba niya ang mahabang burat ni Carlos at saka niya sinubo ang ulo nito.
"Ughhh..." ungol ni Carlos nang maramdaman niya ang init ng bunganga ng binata na chumuchupa sa kaniya.
"Tangina ang init ng bibig mong puta ka." Libog na turan ni Carlos kung kaya't mas ginanahan ang binata na isubo ang burat nito.
Dahil sa laki ng burat ni Carlos ay halos maduwal ang binata nang isubo niya ito nang buo. Akmang huhugutin na niya ang burat nito sa kaniyang bibig nang biglang hawakan ni Carlos ang ulo nito at biglang itinaas baba sa burat na kaniyang subo-subo.
Halos mangiyak-ngiyak na ang binata sa marahas na pagtaas baba ni Carlos sa ulo ng binata. Pilitin man niyang labanan si Carlos ay wala itong magawa dahil sa lakas ng pagduldol nito sa kaniyang bibig. Nang unti-unti nang humina ang pagtaas baba ni Carlos sa ulo ng binata ay akmang i-aangat na ito ng binata ngunit isang malakas na bayo sa lalamunan ang natanggap nito. Umagos ang maraming laway sa bibig ng binata kasabay ng pag-agos ng mga luha nito.
"Pre, tangina mukhang 'di lang 'ata matres ang wawasakin mo sa baby ko." saway ni Kevin sa kaibigan na nginisian lamang ni Carlos.
Tiningnan ni Carlos ang kawawang binata sa harapan niya. Tumutulo ang mga luha nito sa kaniyang pisngi at kasabay nito ay ang pagdaloy pababa ng laway nito mula sa kaniyang bibig.
"Kaya mo pa ba, baby?" libog na tanong ni Carlos.
Tumango lamang ang binata at muling bumalik sa burat ni Carlos at sinumulang chupain ito. Sa pagkakataong ito ay ang binata na ang kumukontrol sa pagchupa sa burat ni Carlos.
Sinusubukan niya na masubo ito nang buo ngunit sadyang Malaki ang burat ni Carlos kung kaya't naduduwal ito.
Samantalang si Carlos naman ay halos tumirik na ang mata dahil sa pagchupa ng binata.
"Ughh, tangina ang sarap niyannn.." ungol ni Carlos ng biglang isubo ng binata ang burat niya nang buo.
"Sarap ba, Daddy?" libog na tanong ng binata nang hugutin niya ang burat ni Carlos mula sa bibig nito.
"Oo, baby. Subo mo na ulit. Ughhh..." pakiusap ni Carlos sa binata na siya namang sinunod agad nito.
"Ugh baby, ganyan ngaaa... ughhhh..." halos hindi na mapakli si Carlos sa mga sandaling ito kung kayat muling bumalik ang kamay niya sa ulo ng binata at sa pagkakataong iyon ay binayo na niya ang bibig nito.
BINABASA MO ANG
BIRHEN PA SI RAVEN
RomancePAALALA! Ang kwentong ito ay naglalaman ng mga eksena na maaring hindi angkop sa lahat ng mambabasa. Ipinapayo ang pag-iingat sa pagbabasa, lalong-lalo na sa mga kabataan at sa mga hindi komportableng sa tema ng sekswalidad. Ang pagpapatuloy sa pagb...