BERHEN PA SI RAVEN (PART 8)
MATURE CONTENT ⚠️Angelo’s POV
Matapos ang isang sagupaan na naganap makailan lamang ay muli na namang nagkrus ang landas naming dalawa.
Nasa hallway ako pabalik ng silid ni sir Harold at sa puntong ito ay halos masira na ang sahig sa lakad ko. Gusto kong ilabas ang sama ng loob ko sa lalaking iyon. Napaka-paasa!
Ang buong akala ko ay makakatikim akong muli ng panibagong laman, pero ang hayop na yun…
Pero hindi ako titigil hangga’t hindi ko natitikman ang bwesit na yun. At isa pa, “Lintek lang ang walang ganti.” Napangisi ako nang bigkasin ang sikat na linyang iyon.
Ngunit habang binabagtas ang kalayuan ng hallway ay isang marahas na kamay ang humila sa akin patungo sa madilim na parte ng building.
Hindi ko maaninag ang mukha ng lalaking ito pero pamilyar ang kanyang amoy.
“Teka! Sino ka?” bulway ko sa lalaking tila bingi at patuloy lang sa paghila sa akin.
Hanggang sa isang lumang silid kami nakarating. Marahas niyang binitawan ang kamay ko bago binuksan ang pinto. Madilim sa loob at maging siya halos di ko na matanaw.
Akmang aalis na ako nang hawakan niyang muli ang braso ko at marahas na hinila papasok. Sinipa niya ang pinto nang malakas dahilan sa pagkasara nito.
Isang lumang silid ito na mayroon mga cabinet. Amoy alikabok ang loob at napakaraming nagkalat na papeles.
Sa isang lumang lamesa na natanaw ko na binuksan ng lalaki isang lumang lampshade. Sa tagpong iyon ay nakita ko ang wangis niya.
“Lintek ka!” isang malakas na hampas ang natamo ng braso niya.
“Matapos mo akong iwan sa apartment mo, magpapakita ka ngayon!?” malakas na asik ko sa kanya.
Tumawa lamang siya at tinanggal ang suot nitong jacket, pati na rin ang bag niya. “Easy lang! masyado kang sadista.”
Hinawi ng mga kamay niya ang alikabok sa lumang lamesa at doon ay naupo. Kinuha nito ang isang sigarilyo sa bulsa nito at sinindihan gami ang lighter na kinuha niya rin sa kabilang bulsa niya.
“Hindi mo ba ako na-miss?” umpisa nito sabay hithit ng sigarilyo sabay buga nito sa akin.
Ginamit ko naman ang kamay ko upang hawiin ang usok na lumabas sa bibig niya.
“Ikaw hindi.” Umangat ang kilay ko sa kaniya at naglakad palapit. “Pero ito? Oo!” kinapa ko ang bukol sa pagitan ng mga binti niya at marahan itong hinimas-himas na nagbigay ng kakaibang sensasyon sa kanya.
Ngumisi ng malapad ang lalaki, “Sandali!” hinawi nito ang kamay ko.
Nakunot ang noo ko sa inasta nitong mokong na ‘to. “Ang arte!” sabay irap ko.
Akala mo kung sino, eh no’ng nakaraan ay halos magmakaawa siyang ipasok sa bibig ko ang alaga niya. Tsk!
“FYI, mahal ang bayad rito.” Nguso niya sa alagang nakakubli sa pang-ibabang suot niya.
“Alam mo bang ikaw lang ang nakatikim diyan nang libre.” Pagmamayabang nito. Medyo nakiliti ang tumbong ko sa sinabi ng mokong na ‘to.
“Pero syempre free taste lang yun.” Sumilay ang nakakalokong tingin sakin ng lalaki. Binasa ng labi niya ang itaas na labi nito. Tila ba nang-aakit na siya namang tunay na effective.
“Eh paano kung sawa na ako?” hamon ko rito. Sa totoo lang ay hindi ako magsasawa sa lalaking ito. Kung mauulit lang ang nangyari ay siguro siya ang unang mapapagod.
BINABASA MO ANG
BIRHEN PA SI RAVEN
Roman d'amourPAALALA! Ang kwentong ito ay naglalaman ng mga eksena na maaring hindi angkop sa lahat ng mambabasa. Ipinapayo ang pag-iingat sa pagbabasa, lalong-lalo na sa mga kabataan at sa mga hindi komportableng sa tema ng sekswalidad. Ang pagpapatuloy sa pagb...