2.

1.6K 142 0
                                    

beta: qanhhmeow.

Naravit hiện đang ở trong xe đọc kịch bản cho phim sắp tới đây hắn sẽ vào vai chính thì đã nghe thấy tiếng ồn ào ở ngoài liền giật mình. Hắn không nghĩ lịch trình mình đi bàn hợp đồng mà người hâm mộ cũng biết.

"Tao chẳng biết thông tin lịch trình của mày tuần này tại sao lại bị leak trên X nữa." Joong Archen là bạn thân kiêm luôn quản lý của Pond Naravit liền giải thích.

Joong Archen và Pond Naravit là hàng xóm thân thiết từ nhỏ. Sau này khi lên đại học Joong Archen học ngành truyền thông còn Naravit lại học sân khấu điện ảnh. Thấy vậy Naravit không ngại mời thằng bạn mình đi làm quản lý cho mình vừa để thực tập vừa có cái để mà ghi vào làm đẹp hồ sơ.

"Ừ,  không sao, cũng quen rồi." Naravit vừa nói xong thì cửa xe mở ra. Joong Archen là quản lý tất nhiên sẽ phải đi trước để đảm bảo cho nghệ sĩ của mình.

Cả hai cùng di chuyển lên tầng 12 của toà nhà cũng chính là nơi làm việc của đội ngũ sản xuất phim để gặp Natachai.

sau khi trò chuyện qua và chốt kịch bản cuối cùng rồi bàn xong ngày casting để chọn nữ chính thì Dunk muốn nhắc cho Naravit về người chụp ảnh sắp tới của hắn.

"À tôi đã tìm được người chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm của Tiffany của anh rồi. Phuwintang sẽ là người phụ trách bấm máy chính trong buổi chụp hình ngày hôm ấy. Ờm, phía thợ ảnh bên tổ của tôi đã kín hết lịch rồi nên tôi chọn cho anh Phuwin,  chắc anh cũng biết nhỉ?" Natachai vừa gấp lại hợp đồng vừa nói.

"Ồ, Phuwin ư? Tôi biết cậu ta, rất mong được hợp tác. Về ngày chụp, thời gian và địa điểm anh có thể bảo cậu ấy nhắn tin đến Archen, quản lý của tôi."

Phuwintang là cái tên nổi trong giới truyền thông máy ảnh, em nổi tiếng không chỉ vì khả năng chụp ảnh và khuôn mặt đẹp trai của mình mà còn nổi tiếng với tính cách sớm nắng chiều mưa cùng với cái danh con của chủ tịch tập đoàn The Tang Arts. Tập đoàn mà sở hữu rất nhiều chi nhánh cùng công ty nhỏ liên quan đến nghệ thuật trong lẫn ngoài nước.

Phuwin hiện đang làm việc tại công ty truyền thông của gia đình. Là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng lúc nào cũng được săn đón để chụp cho các nhãn hàng và người nổi tiếng nhưng Phuwin có vẻ lại không biết danh tiếng của em lớn đến vậy. Em chỉ nhận job qua Prim  rồi đi hoàn thành công việc và nhận tiền chứ không thèm để tâm đến báo chí viết gì về mình.

Thỉnh thoảng khi đang chuẩn bị cho những buổi chụp hình, Prim  sẽ ở bên cạnh lải nhải về các bài báo về em nhưng Phuwin thì luôn tập trung vào những chiếc lens máy ảnh của mình mà nghe chữ được chữ mất.

"Phuwin sẽ không trực tiếp làm việc đâu, có lẽ khun Archen sẽ phải trao đổi qua tôi hoặc qua Prim , quản lý của cậu Tang."

"Ồ, vậy có gì mọi người cứ trao đổi nhé, tôi có lịch trình, tôi và Archen xin phép trước nhé!" Naravit cũng chỉ nhún vai sau đó đứng dậy rời đi.

Joong Archen cũng cúi chào Dunk Natachai rồi chạy theo Naravit "Này thế tao phải liên lạc trước hay bên kia sẽ liên lạc đây?".

"Mày liên lạc đi dù sao tháng sau đến hạn trả ảnh cho bên Tiffany rồi. Tao đoán là bên kia sẽ không liên lạc trước."

__

pondphuwin | nhiếp ảnh gia tangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ