11.

1K 86 2
                                    

beta : cecia

"Em ở khu này à?"

Sau khi ăn xong Naravit đã ngỏ lời chở Phuwin về và em cũng đồng ý, hiện tại cả hai đang đứng trước một căn biệt thự lớn.

Phuwin cởi dây an toàn và lắc đầu "nhà của P'Win, tôi ở chung cư.".

Nhà của Win rất lớn, đúng hơn là một căn biệt thự sa hoa với sân vườn rộng mênh mông đủ chỗ cho một hồ bơi ngoài trời, một hồ cá koi, một khu nướng bbq, một sân golf nhỏ và một vườn hoa trải dài xung quanh nhà. Anh trai của em không phải là thích khoe khoang đâu, chỉ là Win muốn mọi thứ tiện lợi nhất với anh nên anh mang gần như mọi thứ rồi thu nhỏ lại để ở trong nhà.

"Một mình cậu ấy ở đây ư?" Naravit không phải lần đầu nhìn thấy căn biệt thự lộng lẫy như vậy, nhưng để mà nói cái lâu đài chỉ có một người ở thì thật quá sức tưởng tượng.

"Bình thường mà, thỉnh thoảng tôi và Prim có đến đây nữa."

Phuwin nói xong liền chào Naravit và xuống xe và quen thuộc mở cánh cổng lớn để đi vào nhà. vừa vào nhà đã thấy anh trai đang ngồi ở phòng khách vô cùng thảnh thơi nhâm nhi trà và bánh để xem phim.

"Đi đâu giờ này mới về?"

Phuwin bĩu môi, lại là cái giọng đấy, quản em như trẻ con không bằng đi chơi với trai.

"Lần sau ít ra ngoài buổi tối với Pond lại, và về trước 10 giờ nữa."

"Ủa có phải lọ lem đâu mà phải về đúng giờ vậy?"

Phuwin chạy lại ghế sofa nhảy bổ lên người Winny in rồi giựt lấy gói kẹo mà anh đang ăn dở.

"Cậu ta là người nổi tiếng, bị người khác bắt gặp đi chung nhiều quá thì anh mày đau đầu lắm."

"Đi chụp ảnh cho thôi mà." Phuwin lại bĩu môi rồi nhai kẹo.

"Không có thấy thợ ảnh với diễn viên nào mà dính nhau như mày với Pond cả." Metawin liền lườm thằng em của mình một cái.

Ttrả, dỗi!" Phuwin nghe vậy giận dỗi trả lại gói kẹo cho Win và ngoảnh đít đi lên phòng.

Ai làm gì nó đâu trời.

Win nhăn mặt nhìn gói kẹo còn đúng hai cái trong tay rồi lại nhìn thằng quỷ con đang hếch mặt chạy lên phòng.

__

Phim của Naravit đã bắt đầu chiếu những tập đầu tiên vì vậy thời gian này hắn vô cùng bận rộn, không thể như lúc đang quay phim mà nhởn nhơ rủ Phuwin đi chỗ này đến chỗ khác được. Nhưng đấy là người khác nghĩ thế còn Naravit lại rất vô tư với lịch trình bận rộn, hắn vẫn đều đều rủ Phuwin đi ăn như bình thường. Thậm chí có những ngày phải chạy sự kiện rồi livestream quảng bá phim với Jaoying từ sáng đến tối thế mà Naravit vẫn rủ em đến.

Archen nhiều lúc chỉ muốn cho thằng bạn mình một trận nhưng lại thôi, phận làm quản lý phải biết nhường nhịn nghệ sĩ một chút. Ví dụ như hôm nay, Naravit có buổi livestream cùng Jaoying cho hãng L'oreal, buổi live chỉ đơn giản là nam chính và nữ chính của phim trò chuyện cùng mc trong lúc dùng thử sản phẩm của nhãn hàng và đưa ra nhận xét thôi.

pondphuwin | nhiếp ảnh gia tangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ