beta: cecia
Sau một tuần chơi ở chiangmai đã đến lúc Phuwin phải quay về với Bangkok xô bồ.
Vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài trong căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố Bangkok do hôm qua em đã có cả một ngày dài đi đến công trình của Metawin để chơi nên sáng nay mãi đến gần 12 giờ trưa mới ngủ dậy.
Phuwin như thói quen trong một tuần gần đây mà ngáp ngắn ngáp dài mở cửa rồi tiện tay lấy một cái túi treo trước cửa sau đó mang vào bàn đảo bếp rồi mới đi đánh răng. chuyện là chẳng hiểu sao từ lúc trở về từ Chiangmai Naravit lại cứ thích order đồ ăn trưa cho em, điều này cũng đã xảy ra được một tuần nay rồi. cứ mỗi sáng khi em dậy muộn thì đều có đồ ăn được treo sẵn ngoài cửa cùng cái giấy note màu sắc khác nhau mỗi ngày.
Chúc em ngon miệng!
Tối qua em ngủ ngon không?
Ăn xong thì nhắn nhé!
Đồ ăn có vừa miệng không?
Phuwin mỗi lần mở giấy note mà Naravit để kèm trong hộp đồ ăn đều bật cười, toàn hỏi và toàn viết những thứ vô tri thôi, nhưng cũng... dễ thương.
Hôm qua Phuwin về muộn cũng có chút hơi đuối nên Naravit đã tâm lý đặt cho em một phần cháo thịt cùng xôi xoài ăn tráng miệng. Phuwin một tuần qua mỗi ngày đều có bữa trưa ngon miệng từ người nào đó nên Metawin cũng đỡ phải lo lắng một phần về chuyện ăn uống của em.Đang vừa ngồi ăn cháo vừa mở photoshop ra để chỉnh ảnh thì có tiếng bấm mật khẩu ngoài cửa, Phuwin lười nghĩ xem đó là ai mà chỉ liếc mắt lên một cái ngay khi cửa vừa mở. Căn hộ của Phuwin ngoài bản thân em biết mật khẩu ra thì còn có Ông nội, Win và Prim nữa.
"Giờ mới ăn sáng à?"
Prim đi từ ngoài vào trên tay vẫn còn đang cầm túi đựng laptop và vẫn còn đang mặc đồng phục trường, cá chắc là vừa học xong rồi rẽ qua đây luôn.
"Hôm qua về muộn, mày sang đây làm gì?"
"Đói, định rủ mày đi ăn mà quên mất là Nong Moew bây giờ ngày nào cũng có người mang đồ ăn đến tận cửa."
Prim vừa vứt túi đựng laptop ra ghế sofa vừa đi lấy nước uống.
"Ăn không? Tao cũng không ăn hết."
Phuwin nghe vậy liền bĩu môi rồi chìa ra hộp cháo.
"Ăn chứ!"
Nói xong Prim liền lấy bát và thìa rồi ngồi xuống ăn.
"À nay qua đây còn muốn dặn mày về thời gian chụp tạp chí cho P'Pond nữa."
Prim vừa ăn xong miếng cháo liền tìm điện thoại và giơ ra cho Phuwin xem.
Em đang chăm chú chỉnh ảnh trong photoshop cũng liếc qua một chút rồi gật đầu, ngày mai là bắt đầu chụp concept đầu tiên.Trong lúc đang đợi Phuwin xem lịch trình và kiểm tra Concept thì mắt prim lại va phải tờ giấy note màu hồng sến rện ngay cạnh hộp xôi xoài, cô thích thú cầm lên rồi đọc to "Nhớ ăn hết nhé, hôm qua em về muộn nên mệt mà.".
"Ôi trời, còn biết cả là hôm qua Nong Meow về muộn cơ đấy, trong khi tao thì phải hỏi P'Win mới biết hôm qua mày đi với ổng cả ngày, thật không công bằng."
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | nhiếp ảnh gia tang
FanfictionĐANG BETA... bao nhiêu nữ chính cũng chẳng thể sánh bằng nam chính duy nhất của đời anh. beta: qanhhmeow, cecia.