13. spiderman

1K 91 0
                                    

beta : cecia

Bộ phim của Naravit đóng cùng Jaoying đã chiếu được một nửa vậy nên thời gian này ngoài việc thỉnh thoảng đi sự kiện và quảng bá cho các nhãn hàng thì Naravit cũng không còn quá bận rộn với việc quảng bá phim nữa. Cả ngày thứ bảy Naravit đã dành thời gian nằm ì ở trong căn hộ riêng của hắn và chẳng làm gì cả, Naravit cứ nằm nghĩ mãi về mối quan hệ của hắn và em nửa dám bước tiếp nửa không dám.

Dám là vì hắn cực kì yêu thích Phuwin, em vừa cá tính nhưng lại vô cùng ngoan ngoãn. Không dám là vì như Archen từng nói đó, hắn là người nổi tiếng, một scandal lớn hay nhỏ thôi cũng đủ khiến sự nghiệp của hắn gặp vấn đề.

Trong khi Phuwin của hắn thì là thiếu gia được bọc trong kim cương từ nhỏ. Em là kiểu người phải đi lùi thì mới tới đích được. Hắn chỉ sợ dính vào hắn thì Phuwin sẽ phải chịu thiệt thòi khi yêu đương trong bóng tối, hoặc không thì hắn sẽ gây phiền phức cho em bởi tính chất công việc của hắn. Mà nếu gia đình em biết chuyện thì cũng không chắc sẽ được chấp nhận nữa. Vốn tài phiệt giàu có đâu có xem trọng những người nghệ sĩ đâu.

Không phải là Naravit chưa từng để ý đến những lời cảnh cáo của Archen và những câu bóng gió của Dunk về việc hắn cứ đi theo tán tỉnh Phuwin lộ liễu đến mức cả đoàn phim của Dunk đều biết. Chỉ là bản thân Phuwin chưa từng từ chối việc hắn tán tỉnh em, Phuwin cũng chưa từng tỏ ra thanh cao hơn ai để vạch ra ranh giới giữa hắn và em.

10 giờ đêm, Naravit quyết định làm một điều ngớ ngẩn nhất trong cuộc đời hắn. Mua gà và mang đến căn hộ của phuwin không vì lý do gì cả. Hắn đã quá mệt mỏi với việc phải suy nghĩ nên tiến tới với em hay không, thôi thì cứ mua đồ ăn và nước uống đến nói chuyện với crush trước vậy.

Phuwin vừa tắm rửa xong nghe thấy tiếng chuông liền nhíu mày, 10 giờ hơn rồi mà vẫn có người làm phiền ư?

"Em...ăn gà không?"

Cửa vừa mở ra em chỉ thấy có một anh gấu nâu ngốc ngốc cầm túi gà rán ở trước cửa căn hộ của em. Phuwin bất lực cười trừ, Naravit chắc chắn là đêm hôm trằn trọc không ngủ được vì nhớ em nên mới đi mua gà làm cái cớ để xuất hiện ở đây à?

"Em từ chối thì anh có đi không?"

"Không biết nữa...."

"Vào đi."

Phuwin đứng tránh sang một bên cửa để lối cho hắn đi vào.

Naravit được mở vào căn hộ của em thì lại vui vẻ như cún con được thưởng, cởi giày ra xếp rất gọn gàng ở trước bục sau đó đi vào chỗ phòng khách. Phuwin nhanh chóng lấy đĩa, cốc và bao tay nilong ở trong bếp ra bàn phòng khách ngồi cạnh hắn và lấy điều khiến tv mở netflix lên.

"Spiderman có trên netflix đó, anh xem không?"

Em ở cạnh naravit đủ lâu để biết hắn không những có dáng vẻ hơi ngốc ngốc mà đến sở thích cũng vậy, thích Spiderman, toàn làm mấy cái động tác như bắn tơ nhện rồi mua đủ thứ đồ của Spiderman về trưng trong nhà.

"Xem phần No Way Home đi."

No Way Home là phần phim mới nhất của Spiderman Tom Holland, ngoài ra phần phim cũng chính là một trong những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất của Marvel khi có thêm sự xuất hiện của hai Spiderman đời đầu là Tobey Maguire và Andrew Garfield. Bộ phim này Naravit đã xem cũng trên dưới mười lần rồi, nhưng lần nào cảm xúc cũng đều như lần đầu xem, hồi hộp, bất ngờ và hạnh phúc.

pondphuwin | nhiếp ảnh gia tangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ