beta: qanhhmeow.
Ngày thứ tư ở Chiangmai, Naravit vừa quay xong chưa kịp ngồi xuống ghế thì Archen đã đi lại đưa cho hắn cái Ipad với chi chít lịch trình và ghi chú "sau khi đi Chiangmai về mày phải chụp báo với Jaoying để quảng bá phim đó.".
"Chụp báo nào vậy?"
Hắn vớ lấy chai nước tu lấy tu để vì quá mệt mỏi, thời tiết Chiangmai đúng là thoải mái hơn Bangkok nhưng đó chỉ là vào buổi sáng và chiều tối thôi, gần trưa vừa nắng vừa nóng muốn chết.
"Báo Mint, mày muốn tao bảo Dunk nhờ Phuwin chụp cho mày không? Tao chưa liên hệ bên thợ ảnh của công ty mình đâu."
"Được được, mày bảo Phuwin chụp cho tao đi."
Nghe thấy tên crush như bắt được vàng, hai mắt hắn sáng lên gật đầu như cún con đòi ăn.
"Hừ, chỉ thế là nhanh."
Phuwin sau khi tản bộ quanh khách sạn buổi sáng như mọi ngày thì gần trưa em cùng Prim đi rửa film trong máy film mà hôm qua em đã chụp. Hơn một nửa số ảnh trong đó là của Prim và đống còn lại là của Naravit, em quyết định sẽ gửi ảnh lại cho hắn sau khi ăn trưa xong.
phuwintang
*đã gửi bạn 10 ảnh
ảnh film hôm qua chụp ở sự kiện
ppnaravit
cảm ơn em, tối em rảnh không? ra chỗ tôi đi
phuwintang
5 giờ chiều ra, giờ về khách sạn ngủ đã
ppnaravit
*đã gửi vị trí
__
Phuwin sau khi đến địa điểm quay phim được một lúc thì lại bị kéo đi ăn tối, lần này hắn không mang em ra chợ đêm nữa mà thay vào đó là đến một nhà hàng nổi tiếng với hầu hết các du khách đều ghé qua.
Em cảm thấy người này không hề tệ, tốt bụng, tinh tế và hoà đồng nhìn chung là đáng tin cậy cho nên hết lần này đến lần khác dù Naravit có rủ đi đâu nếu em không bận thì vẫn sẽ dành thời gian cho hắn, dù sao vòng tròn bạn bè của em cũng không nên bị giới hạn.
"Sau khi đi chiangmai về em có thể chụp tạp chí cho tôi được không? tôi chụp với bạn diễn để quảng bá phim."
"Được, nhưng với điều kiện lần này anh phải nghiêm túc."
"Tôi lúc nào chả nghiêm túc."
"Lần trước anh chọc tức tôi."
"Đâu có, là muốn gặp lại em mà."
Phuwin nghe hắn nói vậy liền lườm hắn một cái.
Em không phải ngốc đến mức mà thời gian qua không hiểu được Naravit đang muốn gì từ em. Hết lần này đến lần khác đều muốn mời em đi ăn, và mỗi lần đi chung hắn đều chăm sóc em rất tốt. Dù sao thì Naravit theo đuổi cũng rất từ từ và chậm rãi, không vồ vập cũng chẳng ép buộc nên {huwin cứ để vậy, được đến đâu thì hay đến đấy.
Nói đến việc yêu đương hay tán tỉnh thì Phuwin dường như mù tịt, em dành gần toàn bộ cuộc đời để theo đuổi nghệ thuật nên những thứ xung quanh em dường như hoá cát bụi. Phần cũng có thể do background của em quá khủng nên không ai cảm thấy xứng khi đi với em, phần còn lại là vì suốt thời gian đi học, bên cạnh em luôn có Prim nên không ai nghĩ rằng họ có cơ hội.
Có rất nhiều lý do để Phuwin không yêu đương sớm cũng chẳng có ai dám tán tỉnh em, nhưng vậy cũng tốt, em có thể toàn tâm toàn ý để tâm đến sở thích của mình. Phuwin trông có vẻ thờ ơ với mọi thứ nhưng em lại rất nhạy, ai có ý đồ xấu hay tốt với em, em đều nhận ra. Tất nhiên bao gồm cả việc Naravit có tình ý với em.
Gần bảy giờ tối sau khi ăn xong, hắn chưa muốn rời xa em sớm đến vậy nên ngỏ ý đi bộ cùng em đến địa điểm quay phim. Thời gian ở Chiangmai ngắn mà các cảnh quay ở đây lại rất nhiều nên hắn liên tục phải di chuyển và quay phim, nếu không đạt đúng tiến độ có khi đoàn phim sẽ phải ở Chiangmai thêm vài ngày nữa cũng nên.
"Phim của anh là về cái gì vậy? Nội dung ấy."
Phuwin vừa đi vừa ăn cây kem mà Naravit vừa mua cho em.
"Em đợi phim ra thì xem đi, không muốn spoil." Naravit muốn em dành thời gian để xem phim của hắn cơ.
"Vậy khi nào phim sẽ chiếu?"
"Chỉ mình em biết thôi nhé, khoảng tháng 10, tháng 11 sẽ chiếu."
Hắn vui vẻ không chút phòng bị mà spoil ngày công chiếu phim cho em, hắn không có được nói đâu. Nhưng em xinh đẹp của hắn hỏi, hắn tất nhiên là phải trả lời rồi.
Cả hai vừa đi vừa nói mấy câu chuyện vu vơ, rồi kể chuyện đời thường cho nhau nghe. Phuwin ăn xong kem còn lại vỏ Naravit liền để ý rồi cầm lấy vỏ giúp em, hai người đến rất ăn ý. Một người chăm một người hưởng.
__
hic tui như kiểu có thù với bộ này ý:)) đọc là ngán nên bị lười beta. thôi thì từ chap sau mng đọc lowercase nhé, hôk quằn nổi nhiếp ảnh gia tang nữa rồi, dở ẹc TT
hoặc kh thì nếu ai hứng thú có thể giúp tui upcase bộ này với hic hic.
sorry để mng chờ lâu.
tbc.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | nhiếp ảnh gia tang
FanficĐANG BETA... bao nhiêu nữ chính cũng chẳng thể sánh bằng nam chính duy nhất của đời anh. beta: qanhhmeow, cecia.