CHAPTER 8

490 14 3
                                    

Helloooo! Ang tagal ko mag update noh? Hahaha. Pasensya na, ipinanganak akong tamad eh. ^__^v  Pero eto na yung chapter 8. Yehey! Inuman na yan! Haha. Joke. Ahh guys, yung THIRD PERSON’S POV gagawin kong DORA’S POV ha? Wala lang, trip ko lang eh. VOTE AND COMMENT ha? Hihihi. ;)

Chapter 8

Dora’s POV

Pagkatapos ng harutan nila sa labas, pumasok na ulit sila sa bar para simulan na ang inuman. At take note ha? Pumasok sila ng naka-akbay si Vhongskie kay Annie para bang mag boyfriend at girlfriend lang sila eh. Nagtataka ba kayo kung bakit hindi sila natatakot sa mga paparazzi? Eh kase naman binayaran niya yung mga reporters na huwag mag labas ng mga issue tungkol sakanya. Ayaw niyang pinapakealaman yung buhay niya, gusto niya kahit artista na siya eh Malaya parin siya sa mga gusto niyang gawin. Hindi na imposible mangyari yun noh! Lalo na’t mapera siya. Wala’ng basagan ng trip! Yun ang gusto ng author eh. Tsaka kung sa little champ nga, kabayo nag sasalita eh. Oh?  Ano kayo? Hahaha. Joke lang. ^_^V  Balik tayo kila Vhong.

Vhong: “Anne, bat ang bango mo? Hehe.” Inaamoy niya kase yung buhok ni Anne habang naka-akbay siya. May halong pag nanasa. Haha.

Anne: “Tigil-tigilan mo nga ako Vhongskie! Ang kulit mo eh.” Naiilang kase siya sa ginagawa ni Vhong. Pero masasanay din yan! Ako na bahala. ;)

Vhong: “Baket?  Ang bango talaga kaya ng buhok mo. Ano shampoo mo? Downy?” Pang-aasar niya kay Anne. Sira ulo noh? Hahaha.

Anne: (Ano sabi mo look?!) Tinignan lang siya ni Anne ng masama sabay siko ulit sa tagiliran niya. Haha.

Vhong: “Hehe. Joke lang!” Nag peace sign pa siya kay Anne sabay pout ng lips. Haha. Ang cuuutte!

Hindi na siya pinansin ni Anne, dahil malapit narin sila kila Vice. Nung pagkakita ni Vice sakanila, agad-agad silang tinawag na para bang 3 taon silang hindi nagkita-kita.

Vice: “VHHHOOONNGGG, ANNNNEEEE! DIIITOO KAYYOOO!” Sigaw niya, dahilan para mabatukan siya ni Teddy.

Teddy: “BAT KAILANGAN MONG SUMIGAW HA?! ANG SAKIT SAKIT SA TENGA NG BOSES MO EH!”

Vice: “EH ANO BANG PAKE MO HA?! TSAKA IKAW RIN NAMAN SUMISIGAW AH! TIGNAN MO YUNG ILONG MO LALONG LUMALAKI ANG BUTAS.”

Vhong: “Huy! Magkatuluyan kayo niyan ah? Hahaha” Pang-aasar sakanila ni Vhongskie.

Anne: “Tamaaa! Hahaha.”

Vice: “Asus asus! Kailangan naka-akbay ha Vhong? At ikaw naman, feel na feel mo!”

Vhong: “Baket? Inggit ka? Halika, dito ka sa kabila.”

Vice: “Okay lang? Hihi.” Papunta na sana siya kay Vhong para magpa-akbay ng biglang hinila ni Anne si Vhong sa upuan. Haha.

Vhong: “Ay, mamaya nalang pala. Hahaha.”

Vice: “Hoy ikaw Anne! May problema kaba sakin ha?! Sus, kunyari kapang ayaw mo siya pero feel na feel mo naman yung akbay niya ngayon.”

Anne: “Syempre, he’s my ano…shoulder to lean on.” Sabay kindat pa niya kay Vice.

Vice: “Tss. Shoulder to lean on? Pisilin ko yang bibig mo eh!” Hahaha. Sarcastic si bakla. Inggit eh.

Love me maybe?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon