Những bước chân lê theo một đoạn đường khá xa, cuối cùng cũng gục ngã, phải bám tựa vào một bức tường gần đó.
Không phải vì mỏi mệt, mà là đau lòng đến không còn sức bước tiếp.
Lô Tĩnh không thể kiềm nén hết tất cả những đau xót khi nhìn thấy nụ cười của em ấy lúc nãy.
Chính bản thân em ấy cũng hiểu, chúng ta không thể làm khác được.
Lô Tĩnh đau đớn gào thét trong tuyệt vọng, sao những kẻ xấu xa ấy lại làm thế với em ?
Chỉ cần nghĩ đến những ngày tháng Trương Nhuận đã ở trong đó một mình, là tim Lô Tĩnh đau thắt.
Về đến phòng cũng đã tối, vừa nãy vào nhà quên bật điện nên đến phòng thì mới bật đèn flash lên đi đến phía công tắc.
Dường như có gì đó nhấp nháy, Lô Tĩnh nhíu mày kì lạ, chưa thấy cái này bao giờ.
Toan bật công tắc đèn lên, bước gần lại phía con gấu bông, nó trông giống như đèn của camera trong con mắt của gấu bông.
Nhanh tay dùng dao rạch một đường sau đầu nó, quả nhiên là camera thật.
Lấy chiếc thẻ nhớ từ trong camera nhỏ xíu được thiết kế tinh xảo, và cắm vào máy tính để xem thử.
Một loạt cảnh quay lén Lô Tĩnh thay đồ, tức giận đến độ tay nắm thành nắm đấm.
- Tên khốn, thằng chó !!!
Thì ra hắn tặng gấu bông này là có âm mưu từ trước, thật ghê tởm loài cầm thú này, vốn dĩ hắn tưởng ngày hôm đó sau khi cưỡng hiếp Lô Tĩnh xong sẽ dùng clip đó phát tán, ai ngờ Trương Nhuận đánh hắn trọng thương.
Ánh mắt tức giận đỏ au nổi lên từng tơ máu, bỗng chuyển sang dịu lại, đờ đẫn đi.
Tiếng khóc nấc kèm theo, nhờ camera này mình mới biết được lúc đó mình tàn nhẫn với Trương Nhuận nhường nào.
Cái tát vào mặt em ấy, chính mình vào lúc này mà nhìn lại, cũng còn thấy đau lòng.
Vậy mà lúc đó lại ngoảnh mặt đi, bỏ em ấy ở lại.
Nỗi đau của Trương Nhuận lúc đó, chị xin lỗi vì đã không biết đã làm tổn thương em nhiều đến vậy.
Chợt nhớ đến đêm đó, chiếc USB mà mình thẳng thừng dùng tay vứt đi chắc chắn vẫn còn ở góc nào đó trong phòng này.
Vội vã lục tung mọi góc dưới đất, thật may nó vẫn ở đó.
Cẩn thận sao chép nó vào máy tính cùng với đoạn video hắn cưỡng hiếp tại chính căn phòng này, đây chính là gậy ông đập lưng ông.
Ba mẹ Lô Tĩnh đã nộp đơn tố cáo từ trước, nhưng bị tòa án từ chối vì thiếu bằng chứng thuyết phục.
Lần này, bao nhiêu bằng chứng cũng là đủ cho hắn vào tù.
Lô Tĩnh chắc chắn mình có thể trả sự trong sạch lại cho Trương Nhuận rồi.
Mừng rỡ gọi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến khi gặp chị... [Nhuận Náo]
FanfictionNgày đó chị bước vào cuộc sống này, em đã cho chị quyền làm tổn thương em. Dù thế nào, em nhất định cũng không hối hận. Trương Nhuận em, thích chị. Thật lòng thích chị, Lô Tĩnh ! cp : Nhuận Náo / W - Môn Au : NaMonSeoMate