... Flashback...
Dali dali siyang hinila paakyat ng kwarto bago ilock ang pinto at halos ihagis ito sa kama. Napaupo naman ang dalaga sa biglaang pangyayari at sa gulat niya ay bigla itong hinawakan ang pisngi niya. He tightened his finger around her cheek and lifted up her face towards him. She held his arm to loosen up but he ended up more anguish that made her teary eyes. "Rose, akala ko ba break na kayo ng boyfriend mo. Bakit ano yung nabasa ko, pumunta ka sakanila at may nangyare na naman sainyo no?" His eyes where bloodshot, clenched his jaw and furrowed his brows with threatening eyes. His grip was too strong to wriggle out of.
Umiling ang dalaga. "Baks please..." Pagmamakaawa ng dalawa kasabay ng dahan-dahang pagtulo ng mga luha nito sa kanyang muka.
"Ano sumagot ka!" Malakas na sabi ng binata at hindi na nakayanan ng dalaga kaya't napahagulgol nalang ito at unti-unting lumuwag ang pagkakahawak sa pisngi nito.
Tila ba natauhan ang binata sa inasal nito kaya napaatras ito sa dalaga habang nakatingin sa mga kamay. "I... I'm sorry Rose, hin-hindi ko sinasadya." Agad naman lumabas ng kwarto ang binata at naiwan ang dalagang humahagulgol sa hindi nito inaasahang pangyayari at sa inasal ng binata.
Niyakap niya ang dalawang binti at pinatong ang ulo sa kanyang tuhod at doon umiyak ng umiyak.
... End of Flashback...
Nagpahingang malaman ang dalaga bago buksan ang kwarto ng bestfriend. "Ano bang events pupuntahan natin, Luna? Bakit naka pokpok dress ka na naman." Tanong nito na kakarating lang sa bahay ng kaibigan. Nakita nitong nagaayos na ng sarili si Luna.
"Birthday nga ni ex-Mother-in-Law hindi sana ako pupunta nung chinat ako ni ex kaso nagchat din si Mother niya kaya heto napa go ako bigla. Nakakahiya tumanggi, gaga." Luna replied. "Saka anong pokpok dress ka dyan, sexy lang kasi ako tapos beautiful pa." Luna proudly praises herself.
"Papaiyot ka lang uli eh." Sky frankly said to her best friend. Well, kilalang kilala na naman namin ang isa't isa kaya for us it's not personal but a normal conversation. Fact lang not white lie.
"Tumpak ka dyan bestfriend." Luna eyes twinkle. As she imagines again what will happen later with her ex.
'Sex in the car na naman siguro. Kaya perfect tong open crotch thong panty ko, kakayang ka lang open access na agad.' She clasped her hand in excitement.
"Umayos ka nga, para kang nangangain ng tao sa itsura mo." Pakunwaring asiwa ng dalaga dito, kahit na sanay na sanay na siya sa kahalayan ni Luna. Well mahalay din naman ako kaso hindi ko ngayon mai-apply sa totoong buhay, hanggang pagbabasa na lang ako sa Wattpad at imagination ng maraming asawang characters.
"Well, kakain talaga ako ng tao mamaya. Give and take ba. Rawr!" Tumili ito sa sinabi. "Fresh na pechay, fresh na buhay." Dugtong pa nito.
"Kaya ikaw magbihis kana, wag kang magpantalon, panget porma mo... ito isuot mo para twinie tayong sexy." Sabay hagis ng Bright Silver Hollowed-out Exposed-cut Laced-up Suit Nightdress sa kanyang muka. "Gooo, bihis na." Pinagtulakan siya nito papasok sa walk-in closet ng bestfriend para makapagbihis.
Wala ng nagawa ang dalaga kundi ang magbihis. Minsan lang naman to, mga once or twice a week. Weekdays: Teacher sa umaga, editor sa gabi. Weekends: Online seller sa umaga, pokpok sa gabi. Ay shet, parang hindi bagay. Ulit, Online seller sa umaga, maganda sa gabi. Ayan mas convincing.
"Luna, kulang na kulang naman tong tela ng dress mo, konting yoko lang kita na pekpek ko. Naka T-back lang ako." Reklamo ng dalaga pagkalabas nito sa walk-in closet.
"Kyaaah. Perfect! Saka okay lang yan, kapag tumuwad ka tusok na agad. Wag kana mag cycling, ako nga open crotch t-back lang suot ko, preskong presko." Masayang puri nito sa dalaga.
YOU ARE READING
Miss Probinsyana
RomanceWARNING: SPG !! [R-18] NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS AND SENSITIVE MINDS. IT CONTAINS GRAPHIC SEX SCENES, SENSITIVE TOPICS, ADULT LANGUAGES, BAD HABITS, AND SITUATION INTENDED FOR MATURE READERS ONLY. Read Accordingly and Responsibly! PROPER GUID...