Chapter 16
Maximilian Arthur's POV
"Why are you talking to him?"
"Huh? Him?"
He clicked his tongue and brushed it over his lips, wetting them.
"Mason," mapait nitong untag.
Umupo ko sa sofa at humilig. Nagtatagpo ang kilay ko habang pinagmamasdan ko si Zyrho na aligaga. Hindi kasi siya mapalagay. Napapahilamos siya tapos mararahas ang hiningang pinapakawalan.
"Ano naman ngayon? Kinausap ko lang ang bata dahil may sinasaboy siya doon sa pond. Akala ko kung sino na at ginagawan ng masama ang mga isda doon." Paliwanag ko rito.
"Bata?" May uyam nitong wika.
"Oo,"
"Magkasing edad lang lang kayo no'n. Anong bata?"
"My god, Zyrho! Hindi ko alam kung ano ang pinuputok ng apog mo at pinagdidiskitaan mo si Mason. Hindi kita maintindihan kung bakit bigla-bigla ka na lang naging ganito!" Padabog aking tumayo at tutungo na sana sa aking kwarto upang magmukmok doon nang may malakas na braso ang yumakap sa aking baywang.
"Sorry, baby."
"Utot mo; sorry! Hindi kita maintindihan." Panghihimutok ko at nag-cross arms.
I felt his lips on my neck planting a feathery kiss there. Shit! Nagiging marupok ako kapag hinahalkan niya ako!
"I'm jealous!" Kompisal niya at dumila sa aking leeg.
Ganito ba ito kapag nagseselos? Nandidila, nanghahalik, nanlalandi?
"Z-Zyrho..."
"I'm just jealous because you are smiling from ear to ear. Nilahad mo pa ang kamay mo roon kay Mason. I don't like it."
Muntik ko nang masambit ang lahat ng guardian angels ko dahil sa ginagawa niya sa akin. Nilulusaw ng kanyang dila at halik ang aking inis sa kanya.
I closed my eyes.
"N-nagpapakilala lang... a-ahh... ako kay M-mason, Zyrho."
"Yeah and I don't like it, baby. I'm really jealous dahil hindi ka naman ganoon sa akin no'ng nagkita tayo." anito at kumagat doon sa aking earlobe.
Hindi ba niya naisip na kinidnap niya ako? Tsk! Bobo rin!
Naglilikot na ang kamay ni Zyrho sa aking t'yan kaso bago pa man iyon maparating sa paroroonan nito ay pinigilan ko na ito.
"M-maghahapunan pa tayo, Zyrho." ani ko bago pa iba ang maging hapunan namin.
Kumalas siya sa pagkakayapos sa akin at inilot ako upang makaharap sa kanya. Tiningala ko siya at kita ko ang pamumungay sa kanyang mga mata at pagnanasa. Shit!
"M-maghahapunan muna tayo." Ulit ko.
He nodded. "But can I kiss you first? I really want to kiss you, baby."
Bumuntong hininga ako. Sino ba naman ako para tumanggi sa request niya?
Tinanguan ko lang din siya at hinayaan siyang humalik sa akin. Papaano ako makakatanggi sa kanya kung ang galing niya humalik at ang sarap pa? Tsk!
Hindi naman siguro ako matatawag na kiss deprived nito 'no? Nilalandi kasi ako ni Zyrho, eh. Kasalanan niya talaga kapag hinahanap-hanap ko na ang mga halik niya! Or maybe, dahil pregnant ako kaya gustong-gusto ko ang mga kisses niya sa akin.
"You are so delicious, baby." Ungol niya habang nakadikit pa rin ang labi sa akin.
Ang feelingerong ito talaga! Delicious daw ako!
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord's Heir Obsession
Ficción GeneralBxB | Mpreg | R18 Zyrho and Arth's story... WARNING: Contains strong language and mature scenes. DISCLAIMER: This is written in Taglish. Book Cover by: Redpoinsionink