A/N: this is for 18 above please beware of it. Pwede niyo po siyang lagpasan if you are 17 below! enjoy reading everyone! #alwaysuseprotectionHAHAHAAHHAAHHA
#LASTNATONGSPG
Chapter 11 (SPG)
GUSTO kung haplusin iyun, my mouth hang open when I fully see his crotch. Lumapit naman ako sa sabay hawak sa tayong-tayo niyang pagkalalaki at sinimulang itinaas baba ang kamay ko.
Umungol si Jared sa naging haplos ko kaya naman mas binilisan ko pa ang kilos sa kamay ko. Then he stop my hand after, he lean closer to me and and kiss me aggressive. Naglakbay ang kanyang mga halik sa aking bibig pababa sa leeg ko.
Habang ang kanyang mga kamay naman ay dumaba sa akin bewang hanggang sa aking pagkababae.
"Ohhh,shit!"I gasped.
Bumaba pa ang kanyang halik sa mga bundok ko, he lap and kiss it as hungry baby. Kaagad naman tumirik ang mga mata ko sa senyong ginagawa niya sa akin, mas lalo akong naaadik sa mga ginagawa niya.
Like I want to feel more than his lips..
"Fuck, I want you.."he said habang nasa tuktok pa din ng dibdib ko ang mga labi niya.
Nang magsawa siya ay mas lalo pa siyang bumaba hanggang sa aking pagkababae. Hindi ko na alam kung saan ba ako titingin ng sinimulan na niyang dilaan at ilabas pasok ang kanyang dila sa aking pagkababae.
"Moree..."paos na saad ko..
Humigpit ang aking hawak sa kanyang buhok.
"Ahhhh.. yes! I like that.."I moaned.
Hindi na lang ang kanyang mga dila at labi ang nadoon kundi ang tatlong daliri din niya. Sabay-sabay itong naglabas masok sa aking pagkababae. Halos mangisay na ako sa mga ginagawa niya sa akin.
"Jared-ahhhh..stopp.."I said.
Nararamdaman kong malapit na ako, at masakit na din ang aking pagkababae.
"Why would I stop, baby.."his voice makes my body wants more...
"I-I'm cumming..."I finally said...
"Then cum inside my mouth baby.."he said in a husky voice..
Wala pang minute ay naramdaman ko na ang sariling katas na siyang sinumot niya, walang itinira kahit kaunti! Ganom siya kaswabe sa bagay na ito.
I stilled.
Nanlamig ang mga katawan ko, kasabay ng pagmulat ng mga mata ko. I just did it again with him...
With my step brother...
Sinisigaw ng utak kong mali ang ginagawa naming pareho pero ang puso't katawan ko na mismo ang naghuhudyat sa akin na walang problema sa ganitong bagay.
Kasabay ng malalim kong pag-iisip ay ang siyang paghaplos ng isang kamay sa aking pisngi. Umiiyak na pala ako?
"Cloe.."mahinang lambing anas niya sa akin.
Napakurap-kurap pa ang mga mata ko dahil sa mamumuong luha. Hindi na kaya pang maisantinig sa kanyang ang nararamdaman ko. I bit my lower lip para hindi kumawala ang mga hikbi ko.
"Say something, please.."hindi mawari sa emosyon niyang saad sa akin...
"B-bakit tayo ganito..."nanginginig na saad ko sa kanyan.
Napakunot naman siya sa noo."W-what?"he said.
"Omaygod! Jared this is fucking wrong!"I said at humagulgol na sa kanyang bisig.
YOU ARE READING
Forbidden Love (ON-GOING)
RomanceChandra Loeure Valenzuela (Chloe) a twenty-one years old girl and third-year college taking up Bachelor of Science in Tourism. She is also a writer and also a book lover. But in every vacation his step-brother Javir Red Perez (Jared) a twenty-five y...