CHAPTER 10 (SPG)

24 2 0
                                    

A/N: this is for 18 above please beware of it. Pwede niyo po siyang lagpasan if you are 17 below! enjoy reading everyone!
#alwaysuseprotectionHAHAHAAHHAAHHA

Chapter 10 (SPG)

HINDI pa din nawawala sa isip ko kung ano ang nangyare sa amin kagabi. Paulit-ulit siyang nagrereplek sa utak ko na ginawa nga naming iyong dalawa. Pati sa panaginip ay bigla na lang akong naiinitan, kaya't kaagad akong bumangon.

"Shit..."I murmuder.

Napatingin ako sa may gilid kung saan ang oras and it still 2 am. Gosh! Sobrang aga pa. I tried to sleep again pero hind na talaga ako inaantok. I got up in my bed at pumunta sa bathroom para makaligo.

I need to fresh myself...

Pagkatapos ko ay napagpasyahan kong lumabas na muna s akwarto ko at magtimpla ng kape. Medyo nagutom din ako. Pagkalabas ko ng kwarot ko ay masyadong madilim walang kailaw-ilaw ditto sa pasilyo, ng nasa hagdan na ako ay ganon din kaya naman binuksan ko na lang ang flashlight ng phone ko.

Wala akong nadatnang Jared sa kusina, ikinapapasalamat ko naman iyon dahil ayoko pa muna siyang Makita dahil sa nangyare sa amin.

That so fuck up!

Binuksan ko ang ilaw, para naman makita ko ang paligid. Sa harap ng ref kaagad ako pumunta para matignan kong ano ang pwedeng lutuhin ngayon. Ang kinuha ko ay iyong bacon at dalawang itlog, pinainit ko na din yung tiring rice sa rice cooker.

Habang nakalagay na sa pan ang bakon at itlog ay nagtempla na ako ng kape. Nakangiti pa ako habang nagplaplaying sa mga niluto ko. Kunting rice lang din ang kinuha ko. Naglagay na din ako ng tubig because I need it.

"Need help?"

Napahiyaw ako sa gulat. "Shit!"saad ko.

Masama akong bumaling sa may pintuan nang magulat ako dahil nakabrief lang siya! Niwala siyang suot na panglabas as in brief lang!

Napa-awang ang labi ko, ang mga pisngi ko naman ay biglang nag-init. Napalunok ako habang nakatitig pababa...

"Eyes up here, baby..."his bedroom voice.

Kaagad ko naman itinaas ang tingin ko sa kanya. Hindi koi yon natagalan kaya kaagad akong tumalikod sa kanya at nilagay na sa tray ang mga kakainin at iinumin ko. Hindi ko na din siya kinausap o sinagot ang kanyang sinabi.

Naglakad na ako palabas pa lang sa kusina ng pumagitna siya at kinuha ang tray na hawak ko.

"W-what are you doing, Jared!"sigaw ko.

"Helping you, ofcourse!"aniya sa akin at tumalikod na.

"Dami mong sinasabi..."bulong ko ..

"I heard you..."he boredly said.

"Edi ikaw na malaking tenga.."and I rolled my eyes on his back..

Hindi na din ako naginarte pa at hinayaan na lang siyang kunin iyon. |Since nasa likod ako ay nakikita ko kung paano siya lumakad and his butt...

Fuck! Nagiinit ako lalo. My nipples began to hard...

Kaya naman hindi ko na natagalan ay mas nauna na akong umakyak. Bahala siya doon, siya naman naginsist na kunin ang food ko. And why is he still awake!

Binuksan ko ang pintuan ko at pumasok na ako sa loob hinayaan ko naman nakabukas since papasok pa siya. Sa study table kaagad ako pumunta para naman matanggal ibang kalat doon para may lamesa ako sa mga kakainin ko.

"Dito na lang.."saad ko nang Makita ko siyang nasa likod ko na."Thanks.."mahinang saad ko lang sa kanya.

Nakita ko naman sa gilid ng mata ko ang kanyang pagtango. Ang akala ko ay aalis na siya doon pero hindi pala ang loko humiga pa sa kama ko.

Forbidden Love (ON-GOING)Where stories live. Discover now