Ray chôn chân tại chỗ nhìn chầm chầm vào người nọ.
Khuôn mặt đó đã khắc sâu vào trong tâm trí của Ray đến nổi chỉ cần một khoảnh khắc ngắn ngủi khi họ lướt qua nhau cũng đủ để cậu ta nhận ra.
Khi bóng lưng đó càng ngày càng xa, Ray mới phản ứng lại và đuổi theo, nhưng cậu ấy quá nhanh.
Thở hổn hển, Ray khum người chống tay lên đầu rối, khó nhọc hít thở, cậu cảm thấy phổi mình có hơi đau nhói vì thiếu ôxi.
Khi lấy lại nhịp thở, đứng lên thì người nọ đã biến mất vào dòng người. Ray bực tức đá mạnh vào thứ gì đó dưới chân khiến nó lăn lóc trên đường.
Cuối cùng cũng tìm thấy rồi! Cậu trốn thật kĩ đấy Sand!
Ray thì thầm.
_________
Sau lần gặp gỡ thoáng qua, Ray liên tục tìm kiếm dựa vào manh mối cậu có được từ nhóm biểu tình.
Rất nhanh cậu đã tìm ra tung tích của "Sand"
Ray đang đứng trước một gara, nơi này trông có vẻ hoang tàn một chút. Người bên trong nghe thấy tiếng xe liền đi ra xem. Trong mắt Gam, Ray khoát lên dáng vẻ của tên thiếu gia con nhà giàu điển hình, quần áo được là ủi bóng loáng, mái tóc vuốt keo tỉ mĩ, đôi boot mang dưới chân cũng có giá hàng chục ngàn. Đặc biệt chính là con xe mui trần đang ở phía sau cậu ta. Gam nhướng mày, không mấy thân thiện nhìn Ray.
- Cậu tìm ai?
- Cho tôi hỏi Sand có ở đây không?
Gam chỉ nhìn cậu ta không đáp.
- Tôi là bạn của Sand!
Không hiểu vì sao Ray cảm nhận được địch ý của đối phương dành cho mình.
- Ở đây không có ai tên Sand cả, cậu tìm nhầm chỗ rồi.
Nói xong không có ý định bỏ đi, Gam vừa quay bước chuẩn bị trở vào trong. Thì người phía sau lại lên tiếng.
- Làm ơn hãy nói với Sand, là Ray đang tìm anh ấy!
Cậu ta vẫn không bỏ cuộc nói. Nhưng Gam tức giận quay ngoắc lại lớn tiếng xua đuổi.
- Ở đây không có Sand, nhanh đi đi.
- Gam, Ai vậy?
Từ bên trong giọng của một đàn ông hỏi vọng ra. Ray nghĩ cậu có thể trông đợi vào người này, cậu ta nói với vào.
- Xin chào, tôi là bạn của Sand!
Gumpa bước ra từ phía sau cánh cửa, có chút nghi hoặc nhìn Ray.
- Cậu tìm ai?
- Tôi tìm Sand!
Ánh mắt Ray tràn trề hy vọng, Gumpa nhìn ra người đến không hề có ý định xấu. Chỉ là người cậu ta tìm không có ở đây.
- Nếu vậy thì cậu đã tìm nhầm chổ rồi, ở đây chúng tôi thật sự không có ai tên Sand cả.
- Nhưng mà..
- Tôi không có lý do gì để nói dối cả.
- Xin lỗi! Nhưng đây là một người rất quan trọng, tôi đã tìm kiếm cậu ấy hai năm rồi. Ngày hôm qua, tôi đã trông thấy cậu ấy đi cùng các anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
All/First [Tuyển Tập]
FanfictionGiao diện mẹ ruột nhưng hay dùng hệ điều hành mẹ ghẻ. Mỗi lần thấy con mèo nhỏ nhà tui nó "ngầu" Là tui muốn đi ngược nó dị hà. Má nào đã chán chê với cuộc sống bình yên và ngọt ngào này quá rồi thì ghé vô đây ord ngay một xô "máo chóa" nào! Nói ch...