[TOP/SAND] TÊN NGƯỜI YÊU CŨ ĐÁNG CHẾT (Trung) Cảnh báo H!

288 17 14
                                    

Cảnh báo!
Trong truyện sẽ xuất hiện một số cảnh tượng không mấy ok, mình không khuyến khích cho hành động này, lúc viết ra cũng không muốn viết đến cao trào. Mong các bạn hiểu được ý mình.
Và trong phần này tui viết cũng có chút occ mấy mẹ thông cảm. Vốn câu truyện về Top và Sand chỉ muốn thỏa mãn đầu óc đen tối của bạn Author ngây thơ vô tội này thôu vì hai nhân vật ko có quá nhiều chem. Nhưng mà do không có nhiều kinh nghiệm lắm, nên vẫn chưa viết được ưng ý và nội dung cũng ko quá nhiều. Thôi phần này lấy can đảm để phần sau ta chiến cả tập 🤣
_______________

Sand giống như một con búp bê rách nát nằm dưới thân Top. Đôi mắt vô thần ghim chặt vào trần nhà, cậu không còn đủ sức chống lại sự xâm chiếm của người phía trên. Sand bất lực mặc cho đôi môi đầy dục vọng của Top đang lướt đi khắp nơi trên người cậu. Hắn ta thô bạo đặt từng nụ hôn trên làn da nhẵn mịn của Sand, trên cổ và vai cậu có không ít dấu răng. Bàn tay to lớn của Top thăm dò qua tất cả điểm nhạy cảm trên cơ thể Sand.

Top lần mò đến bên dưới, không có trở ngại mà kéo cả quần đùi lẫn quần lót của Sand xuống tận đầu gối. Hắn quen thuộc nắm lấy vật đang ngủ say trong tầm tay, không hề nhẹ tay mà vuốt ve nó.

Những nụ hôn tiếp tục được rãi rác từ ngực đến vai, đến cổ rồi dừng lại bên dái tai của Sand. Đây là điểm nhạy cảm nhất của cậu, Top rất thích trêu chọc Sand bằng cách thổi nhẹ vào tai cậu, đợi đến khi cậu sắp cao trào liền ngậm lấy dái tai Sand khiến cậu càng thêm kích thích, mỗi lần như thế cơ thể cậu lại thít chặt hơn.

Qua một hồi lâu Top có hơi thất vọng, thứ trong tay hắn dường như vẫn không chịu thức dậy, hắn ta ngẩng đầu rời khỏi chiếc cổ xinh đẹp của Sand. Lúc này cậu không khác gì một món đồ chơi bị hư hỏng, đôi mắt to tròn nhưng không một tia cảm xúc, hắn nhớ đến ánh mắt đầy ngậm nước cám dỗ của cậu, hắn nhớ âm thanh mê người phát ra từ cổ họng cậu, hắn nhớ cảm giác có được vòng tay ôm siết lấy đầu mình vào trước ngực cậu.

Con ngươi của Sand động đậy, cậu nhìn thấy khuôn mặt hoảng hốt của Top. Hắn làm sao thế, điều gì khiến hắn dừng lại.

- Tiếp tục đi, tại sao lại không tiếp tục. Hãy làm điều mà cậu muốn, đâu cần quan tâm đến cảm xúc của tôi.

Giọng Sand đều đều vô cảm vang lên khiến Top có hơi lúng túng. Phút chốc hắn ta nhận ra mình đang làm một chuyện tồi tệ với Sand. Đôi môi mấp máy muốn nói nhưng không có từ ngữ nào thoát ra khỏi tâm trí hắn.

Sand không quan tâm Top nghĩ gì, cậu rút chân khỏi chiếc quần vẫn còn mắc trên bắp chân, sau đó cậu xoay người nằm sấp, khuôn mặt chôn trong khủy tay, đưa lưng về phía Top.

Trên gáy của Sand còn hiện lên lơ mờ một dấu vết, Top nhìn chầm chầm vào nó. Bọn họ không hề xa lạ với chuyện này, đây không phải lần đầu tiên cả hai có một cuộc làm tình đầy căng thẳng như thế này. Nhưng lúc đó được xem là tình thú, là thú vui, là cảm giác kích thích xen lẫn mong chờ, là vui vẻ và tận hưởng, là dâng hiến là nâng niu. Còn lúc này đây, Top chỉ như đang dày vò cậu, trừng phạt cậu, nhưng nỗi đau trên cơ thể làm sao so sánh với nỗi đau ở trong lòng.

 All/First [Tuyển Tập]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ