Cho đến tận lúc này, Bison mới thật sự tỉnh táo bởi cái lạnh truyền tới từ nòng súng đang dí vào mạng sườn của cậu.
Ánh mắt Bison từ khó tin dần dần trở nên sắc lạnh nhìn người đang áp sát ở phía sau cậu. Giống như vừa rồi những cảm xúc mà bọn họ chia sẽ cùng nhau chỉ là ảo giác của một mình cậu.
Ánh mắt đầy chết chóc đó xuyên qua tấm gương trên tường cứ như sắp sửa xé toạt cơ thể Kant rax khiến cho sống lưng cậu trở nên lạnh lẽo không kém.
Kể từ lần đầu tiên tiếp cận Bison, Kant biết rằng mình đây là đang chơi đùa với lửa. Kết cục của bọn họ vốn đã định sẳn sẽ như thế này.
"Kant! Cậu nghĩ mình đang làm gì?" Câu hỏi thốt ra qua từng kẻ răng cho thấy Bison phải kìm nén như thế nào để không lập tức phản công và liều mạng với Kant.
"Tôi cũng không muốn làm thế này đâu, Bison! Chúng ta trao giao dịch có được không?" Giọng Kant ngập ngừng vang lên sau tai một cơn rùng mình ập đến, dư âm trước đó vẫn còn và Bison lúc cảm cảm thấy cảm giác ấy thật đáng ghét. Bọn họ quá hiểu biết về cơ thể nhau.
"Cậu nghĩ tôi quan tâm sao?" Bison lạnh lùng đáp trả. Trong đời cậu ghét nhất là bị lừa dối, với những chuyện mà Kant đang làm đáng lý ra cậu phải giết chết cậu ta từ lâu rồi.
Kant hiểu rõ tính tình của Bison, cậu ấy quả thật là một người nói được làm được. Cậu có thể vì người cậu yêu làm mọi thứ, trái lại cậu cũng có thể trở thành một người đủ tàn nhẫn với bất kì ai, kể cả người đó có là Kant hay là chính bản thân cậu.
"Bison! Mạng của Fadel và mạng của kẻ đã thuê cậu ám sát ba tôi." Kant không cảm xúc nói.
"KANT!" Bison cảm thấy giới hạn của mình đang ngày càng mong manh.
"Tôi biết, Bison! Tôi biết rằng cậu ghét nhất loại người nào, nhưng tôi buộc phải có đáp án của mình."
Kant lúc này cũng không chịu đựng nổi cảm giác tội lỗi mà hạ nòng súng xuống, cậu chưa từng có ý định sẽ làm Bison bị thương, chỉ cần cậu ấy có một chút phản kháng thì cậu cũng sẽ chủ động buông tay.
Chỉ là... Người nọ không làm gì cả.
"Làm ơn hãy nói với tôi, người đã thuê các cậu là ai. Xin cậu đấy...Bisonnn!" Kant nhìn vào gương, mắt đối mắt với Bison, giọng điệu cũng hạ thấp cứ như đang cầu khẩn, hy vọng rằng người kia có thể thấu hiểu cho mình.
Bison cảm thấy thật trớ trêu, thời điểm đó cậu làm sao có thể ngờ rằng trong tương lai người cậu dây dưa cùng lại chính là con trai của người đàn ông đó.
Ông Joe là nhiệm vụ đầu tiên của cậu. ©Thuyền Ma Thích Ra Khơi
__Hồi tưởng__
"Xin cậu hãy chuyển lời với hắn ta rằng "Một mạng đổi một mạng. Cậu hãy buông tha cho con trai tôi.""
Joe vừa dứt lời, một đường đạn xé toạt mọi thứ. Fadel nhìn vệt máu tung tóe trên bức tường, người đàn ông vừa rồi vẫn còn nói chuyện bây giờ lại nằm bất động trong vũng máu.
Vệt máu càng ngày càng loang xa trước khi chạm đến mũi giày của Bison - người vẫn còn đang thất thần nhìn cái xác dưới chân mình - Fadel đã kịp kéo cậu cách xa nơi đó một chút, cậu nhóc lảo đảo dựa vào anh.
"Bison! Mọi chuyện đã kết thúc rồi, nhiệm vụ đã hoàn thành! Không sao! Không sao đâu!" Fadel nhẹ giọng nói còn không quên vuốt lấy tấm lưng đang không kìm được mà rung rẫy của cậu ấy.
Đây là lần đầu tiên Bison tham gia làm nhiệm vụ, Fadel là anh lớn, trước ngày hôm nay anh ta đã thực hiện không ít nhiệm vụ và luôn hoàn thành nó một cách hoàn hảo.
Lần đầu tiên làm điều đó!
Anh hiểu quá rõ cảm giác ấy như thế nào, nhưng rồi sẽ nhanh chóng có lần thứ 2, lần thứ 3 và nhiều lần nữa. Cảm xúc của bọn họ sẽ dần dần trở nên chai lì. Những thứ như nổi sợ hãi, ám ảnh, tội lỗi, căm ghét,.. và nhiều thứ khác cũng sẽ biến mất, nó sẽ dần bị thay thế bởi cái lạnh lẽo của sự chết chóc qua từng lần hành động.
Hôm nay Fadel đi theo là để giám sát Bison làm nhiệm vụ, cũng như đảm bảo rằng nó sẽ không xảy ra bất kì một sơ sót nào. Người họ cần ám sát là Joe - từng là một ông trùm ma túy lớn ở Đông Nam Á, nhưng trong 5 năm gần đây hầu như đã rút lui khỏi giới này. Bọn họ không đào sâu vào câu chuyện của khách hàng, là một sát thủ họ chỉ nhận nhiệm vụ từ cấp cao và hoàn thành nó.
Trong thế giới của bọn họ có rất nhiều quy tắc, cho dù có nói ra hay không nói ra thì nó cũng sẽ đi theo bọn họ suốt cuộc đời.
"Lần đầu tiên làm nhiệm vụ! " Chính là một trong những điều tối kị của một sát thủ. Người đầu tiên bạn giết chết cũng là người sẽ ám ảnh và đi theo họ đến hết chặng đường của mình.
________________
Ồ hố.. hố toa hố toaaa🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
All/First [Tuyển Tập]
FanficGiao diện mẹ ruột nhưng hay dùng hệ điều hành mẹ ghẻ. Mỗi lần thấy con mèo nhỏ nhà tui nó "ngầu" Là tui muốn đi ngược nó dị hà. Má nào đã chán chê với cuộc sống bình yên và ngọt ngào này quá rồi thì ghé vô đây ord ngay một xô "máo chóa" nào! Nói ch...